Cách tìm kiếm video YouTube trực tiếp trên Viber

Hiện nay ứng dụng chat Viber đã hỗ trợ tính năng tìm kiếm video Youtube đã được Viber hỗ trợ trực tiếp trên cửa sổ chat. Tuy nhiên tính năng tìm kiếm video không xuất hiện ngay bên ngoài phần tính năng chính nên chúng ta sẽ phải thực hiện vài thao tác đơn giản. Việc tích hợp tính năng tìm kiếm trên Youtube sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mở thêm ứng dụng Youtube hay trình duyệt web để tìm kiếm.

Tải ứng dụng Viber cho Android Tải ứng dụng Viber cho iOS

Giao diện Youtube trên Viber sẽ hiển thị những tính năng cơ bản như: Tìm kiếm, Thịnh hành và Video của tôi. Người dùng sẽ nhanh chóng tìm ra được video muốn gửi đến bạn bè chỉ với 1 cú chạm. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm và gửi video Youtube ngay trên ứng dụng Viber.

Hướng dẫn tìm kiếm và gửi video trên ứng dụng chat Viber

Bước 1:

Tại giao diện chính của Viber hãy chọn 1 người bạn muốn trò chuyện cùng.

Ngay sau đó cửa sổ chat xuất hiện hãy nhấn chọn đến biểu tượng tìm kiếm trên ô nhập văn bản.

Giao diện chính của ViberGiao diện chat cá nhân

Bước 2:

Ngay sau đó sẽ xuất hiện các tùy chọn khác nhau, bạn có thể chọn video có trên Trending, My video hoặc nhập từ khóa muốn tìm kiếm trên Youtube ngay cửa sổ chat.

Sau khi nhập xong từ khóa hãy nhấn chọn biểu tượng tìm kiếm ngay bên cạnh (bên phải) bạn sẽ thấy video xuất hiện. Chạm vào video đó để phát video ngay trên màn hình Viber.

Hoặc nhấn nút Send dưới video đó để gửi cho bạn bè.

Tìm kiếm videoNhập tên video

Bước 3:

Sau khi gửi cho bạn bè bạn sẽ thấy những thông tin cơ bản liên quan đến video đó như tên video, kênh video, thời lượng video, số lượt xem video.

Hoặc nhấn View để xem lại video đã gửi trên ứng dụng Youtube.

Gửi videoXem video

Video hướng dẫn sử dụng tính năng tìm kiếm video Youtube trên Viber

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn tìm kiếm, xem hay gửi video Youtube ngay trên ứng dụng chat Viber. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích đối với bạn.

  • 270 lượt xem
Cập nhật: 04/10/2018
Sắp xếp theo