Tiếng Anh 8 Unit 7: Lesson 3 Soạn Anh 8 i-Learn Smart World trang 72, 73

Tiếng Anh 8 Unit 7: Lesson 3 giúp các em học sinh lớp 8 trả lời các câu hỏi trang 72, 73 Tiếng Anh 8 sách i-Learn Smart World để chuẩn bị bài Unit 7: Teens trước khi đến lớp.

Soạn Lesson 3 Unit 7 lớp 8 bám sát theo chương trình SGK i-Learn Smart World 8. Thông qua đó, giúp học sinh nhanh chóng nắm vững kiến thức để học tốt tiếng Anh 8. Đồng thời, cũng giúp thầy cô tham khảo để soạn giáo án Tiếng Anh 8 cho học sinh của mình. Vậy chi tiết mời thầy cô và các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn nhé:

Soạn Anh 8 Unit 7: Lesson 3 i-Learn Smart World

Let's Talk!

In pairs: Look at the pictures. What problems do you think the pictures are about? What other problems do many teenagers have? (Làm việc theo cặp: Nhìn vào những bức tranh. Bạn nghĩ những bức tranh nói về vấn đề gì? Nhiều thanh thiếu niên có vấn đề gì khác?)

Let's Talk!

Trả lời:

In the picture, I see today's teenagers have so much exercise that it's hard not to have time to relax, which makes teenagers easily stressed.

(Trong bức tranh tôi thấy những thanh thiếu niên hiện nay có quá nhiều bài tập khiến khó không có thời gian dành cho việc thư gian, điều đó khiến thanh thiếu niên dễ căng thẳng.)

Reading

a. Read Alex's passage about stress. What is the main cause of stress for teens? (Đọc đoạn văn của Alex về căng thẳng. Nguyên nhân chính gây căng thẳng cho thanh thiếu niên là gì?)

Trả lời:

2. school

(trường học)

b. Now, read and answer the questions. (Bây giờ, hãy đọc và trả lời các câu hỏi.)

Trả lời:

2. chores

(việc nhà)

3. It is difficult to sleep or focus on school work.

(Khó ngủ hoặc khó tập trung vào bài vở ở trường.)

4. yoga

(yoga)

5. (some) time to relax

((một số) thời gian để thư giãn)

c. Listen and read. (Nghe và đọc.)

d. In pairs: Do you think the writer's ideas are good? Why (not)? (Làm việc theo cặp: Bạn có nghĩ rằng ý tưởng của nhà văn là tốt? Tại sao (không)?)

Trả lời:

I think it's a good idea for parents to give their kids some time to rest after school because teenagers can get relief from extremely stressful school hours.

(Tôi nghĩ bố mẹ nên đưa cho những đứa trẻ một số thời gian để nghỉ ngơi sau giờ học là một ý kiến hay bởi vì thanh thiếu niên có thể được giải tỏa sau những giờ học vô cùng căng thẳng.)

Writing

a. Read about writing problem and solution passages. Then, read Alex's passage again and answer the question. How many causes and solutions did Alex describe in his passage? (Đọc về cách viết các đoạn văn có vấn đề và giải pháp. Sau đó, đọc lại đoạn văn của Alex và trả lời câu hỏi. Alex đã mô tả bao nhiêu nguyên nhân và giải pháp trong đoạn văn của mình?)

Trả lời:

Five causes and two solutions.

(Năm nguyên nhân và hai giải pháp.)

b. Read the sentences and write P for problem or S for solution. (Đọc các câu và viết P cho vấn đề hoặc S cho giải pháp.)

Trả lời:

ead the sentences and write P for problem or S for solution

Speaking

a. In pairs: Discuss and list three to four problems teenagers have. (Làm việc theo cặp: Thảo luận và liệt kê ba đến bốn vấn đề mà thanh thiếu niên gặp phải.)

Trả lời:

A: Many teenagers today spend most of their time going to school and doing homework. I think that's a problem.

(Nhiều thanh thiếu niên ngày nay dành phần lớn thời gian đến trường và làm bài tập về nhà. Tôi nghĩ đó là một vấn đề.)

B: Yeah. And there are also many parents who force them to continue extra classes after school.

(Yeah. Và cũng có nhiều bố mẹ bắt họ phải tiếp tục các lớp học thêm sau giờ học chính nữa.)

b. Now, choose the biggest problem you discussed. In pairs: Discuss the points on the table below and write in your own ideas. (Bây giờ, hãy chọn vấn đề lớn nhất mà bạn đã thảo luận. Làm theo cặp: Thảo luận các điểm trong bảng dưới đây và viết ra ý kiến của riêng bạn.)

Trả lời:

A: I will write about teenagers spending too much time on their homework.

(Tôi sẽ viết về việc thanh thiếu niên dành quá nhiều thời gian cho bài tập của họ.)

B: Why it’s bad?

(Tại sao nó xấu?)

A: Because teenagers will no longer have time to rest and that makes them more susceptible to problems like lack of sleep, or stress…

(Bởi vì thanh thiếu niên sẽ không còn thời gian để nghỉ ngơi và điều đó khiến họ dễ gặp phải những vấn đề như thiếu ngủ, hay căng thẳng..)

B: Do you have any ideas to solve this?

(Bạn có ý kiến gì để giải quyết điều này không?)

A: I think teenagers should take time to have relaxing activities like yoga...

(Tôi nghĩ thanh thiếu niên nên dành ra thời gian để có những hoạt động thư giãn như tập yoga...)

Let's Write!

Now, write a problem and solution passage about the problem you discussed in Speaking. Use the Writing Skill box and your speaking notes to help you. Write 80 to 100 words. (Bây giờ, hãy viết một đoạn văn về vấn đề và giải pháp về vấn đề mà bạn đã thảo luận trong phần Nói. Sử dụng hộp Kỹ năng Viết và ghi chú nói của bạn để giúp bạn. Viết 80 đến 100 từ.)

Trả lời:

These days, many teens in my town spend too much time using smartphones.

They play games online, and they don't go outside to meet their friends. This means that they don't do enough exercise, so they become unhealthy. Often they use their smartphones at night, so they are tired in school

I have an idea about how to solve this problem. They should spend more time playing sports with their friends. I believe that if teens play sports with their friends more, they'll use their phones less, become healthier, and sleep better at night.

(Ngày nay, nhiều thanh thiếu niên trong thị trấn của tôi dành quá nhiều thời gian cho việc sử dụng điện thoại thông minh.

Họ chơi trò chơi trực tuyến và họ không ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Điều này có nghĩa là họ không tập thể dục đầy đủ, vì vậy họ trở nên không khỏe mạnh. Họ thường sử dụng điện thoại thông minh vào ban đêm, vì vậy họ mệt mỏi ở trường

Tôi có một ý tưởng về cách giải quyết vấn đề này. Họ nên dành nhiều thời gian hơn để chơi thể thao với bạn bè. Tôi tin rằng nếu thanh thiếu niên chơi thể thao với bạn bè nhiều hơn, họ sẽ ít sử dụng điện thoại hơn, khỏe mạnh hơn và ngủ ngon hơn vào ban đêm.)

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 1.044
  • Dung lượng: 244,1 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo