Tiếng Anh 8 Unit 3: Lesson 1 Soạn Anh 8 i-Learn Smart World trang 24, 25, 26, 27

Tiếng Anh 8 Unit 3: Lesson 1 giúp các em học sinh lớp 8 trả lời các câu hỏi trang 24, 25, 26, 27 Tiếng Anh 8 sách i-Learn Smart World để chuẩn bị bài Unit 3: Protecting the environment trước khi đến lớp.

Soạn Lesson 1 Unit 3 lớp 8 bám sát theo chương trình SGK i-Learn Smart World 8. Thông qua đó, giúp học sinh nhanh chóng nắm vững kiến thức để học tốt tiếng Anh 8. Đồng thời, cũng giúp thầy cô tham khảo để soạn giáo án Tiếng Anh 8 cho học sinh của mình. Vậy chi tiết mời thầy cô và các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Soạn Anh 8 Unit 3: Lesson 1 i-Learn Smart World

Let's talk

In pairs: Look at the pictures. What kind of pollution can you see? Is pollution a big problem in your country? Why does the pollution happen? Nhìn vào những bức tranh. Những loại ô nhiễm bạn có thể nhìn thấy? Ô nhiễm có phải là một vấn đề lớn ở nước bạn không? Tại sao ô nhiễm xảy ra?

Đáp án

These pollutions are: Water pollution; Air pollution; Land pollution

Yes. Pollution is a big problem in my country.

The pollution happens because of human actions.

New words

a. Read the words and definitions, then fill in the blanks with the new words. Đọc các từ và định nghĩa, sau đó điền vào chỗ trống với các từ mới.

Đáp án

2 - pollute

3 - cause

4 - disease

5 - wildlife

6 - damage

7 - tourism

8 - environment

b. In pairs: Say which kinds of pollution affect tourism and cause disease. Theo cặp: Nói những loại ô nhiễm nào ảnh hưởng đến du lịch và gây bệnh.

Reading

a. Read the essay about some effects of pollution and choose the best introduction sentence. Đọc bài văn về một số ảnh hưởng của ô nhiễm và chọn câu giới thiệu đúng nhất.

Đáp án

2. There are many types of pollution, each type can affect people, wildlife, and the environment.

b. Now, read and write True, False, or Doesn't Say. Bây giờ, hãy đọc và viết Đúng, Sai hoặc Không nói tới.

Đáp án

2 - False

3 - True

4 - False

5 - True

c. Listen and read. Nghe và đọc.

d. In pairs: What kind of pollution are there in your area? What are their effects? Làm theo cặp: Có những loại ô nhiễm nào trong khu vực của bạn? Tác dụng của chúng là gì?

Grammar Meaning in use

a. Read about the first conditional with "if" or "unless", then fill the blanks. Đọc về câu điều kiện đầu tiên với "if" hoặc "unless", sau đó điền vào chỗ trống.

Đáp án

will happen - keep

stop - will

Grammar Form and Practice

a. Read the notes and examples above, then fill the blanks with the correct form of the verbs in brackets to make First Conditional Sentence. Đọc các ghi chú và ví dụ trên, sau đó điền vào chỗ trống với dạng đúng của động từ trong ngoặc để tạo thành Câu điều kiện thứ nhất.

Đáp án

2 - will happen - don't do

3 - won't affect - keep

4 - will be - don't stop

5 - is - will want

6 - won't be able to - keep

7 - use - will get

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 12
  • Lượt xem: 821
  • Dung lượng: 123,9 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo