Tiếng Anh 8 Unit 6: Lesson 3 Soạn Anh 8 i-Learn Smart World trang 62, 63

Tiếng Anh 8 Unit 6: Lesson 3 giúp các em học sinh lớp 8 trả lời các câu hỏi trang 62, 63 Tiếng Anh 8 sách i-Learn Smart World để chuẩn bị bài Unit 6: Life On Other Planets trước khi đến lớp.

Soạn Lesson 3 Unit 6 lớp 8 bám sát theo chương trình SGK i-Learn Smart World 8. Thông qua đó, giúp học sinh nhanh chóng nắm vững kiến thức để học tốt tiếng Anh 8. Đồng thời, cũng giúp thầy cô tham khảo để soạn giáo án Tiếng Anh 8 cho học sinh của mình. Vậy chi tiết mời thầy cô và các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn nhé:

Soạn Anh 8 Unit 6: Lesson 3 i-Learn Smart World

Let's talk

In pairs: What is happening in the picture? Do you think there are aliens? Why (not)? Làm việc theo cặp: Điều gì đang xảy ra trong bức tranh? Bạn có nghĩ rằng có người ngoài hành tinh? Tại sao không)?

Unit 6: Lesson 3

Gợi ý

In the picture I see 2 UFOs in the sky. I think aliens are real.

Reading

a. Read the blog post. Do Andy and his brother agree about what they saw? Đọc bài đăng trên blog. Andy và anh trai của anh ấy có đồng ý về những gì họ đã thấy không?

Unit 6: Lesson 3

Đáp án

2 - No.

b. Now, read and circle True, False, or Doesn't say. Bây giờ, hãy đọc và khoanh tròn True, False, hoặc Doesn't say.

Unit 6: Lesson 3

Đáp án

2 - Doesn't say;

3 - True;

4 - False;

5 - Doesn't say;

c. Listen and read. Nghe và đọc.

Click để nghe

d. In pairs: What do you think Andy and his brother really saw? Why? Làm việc theo cặp: Bạn nghĩ Andy và anh trai của anh ấy thực sự đã nhìn thấy gì? Tại sao?

I think it was a plane because planes can also move quickly

Writing

a. Read about writing narrative passages. Then, read the blog again and underline three sentences Andy used to describe what he saw, heard, and felt. Đọc về viết đoạn văn tự sự. Sau đó, đọc lại blog và gạch chân ba câu mà Andy đã sử dụng để mô tả những gì anh ấy đã nhìn thấy, nghe thấy và cảm nhận.

Đáp án

We were getting ready to go home when we saw a strange light in the sky. It was moving quickly and making a loud noise.

We were really scared!

b. Reorder the narrative passage below. Use the Writing skill box to help you. Sắp xếp lại đoạn văn tường thuật dưới đây. Sử dụng hộp kỹ năng Viết để giúp bạn.

Unit 6: Lesson 3

Đáp án

2 - I was ten years old. My family and I were on vacation in the UK.

3 - We were walking to the train station when I saw a strange object...

4 - I thought it was a flying saucer....

5 - I think seeing the flying saucer ...

Speaking

Strange Visitor from Another Planet

a. In pairs: Discuss UFOs and aliens. What do you think they usually look like and what do they do? Làm việc theo cặp: Thảo luận về UFO và người ngoài hành tinh. Bạn nghĩ họ thường trông như thế nào và họ làm gì?

b. Now, imagine you and your partner saw a strange visitor. In pairs: Plan the story together and fill in the table with your own ideas. Bây giờ, hãy tưởng tượng bạn và bạn của bạn nhìn thấy một vị khách lạ. Làm việc theo cặp: Cùng nhau lên kế hoạch cho câu chuyện và điền vào bảng những ý tưởng của riêng bạn.

Unit 6: Lesson 3

Let's write!

Now, write a narrative passage to tell the story you planned in Speaking. Use the Writing Skill box and your speaking notes to help you. Write 80 to 100 words. Bây giờ, hãy viết một đoạn văn tường thuật để kể lại câu chuyện mà bạn đã lên kế hoạch trong phần Nói. Sử dụng hộp Kỹ năng Viết và ghi chú nói của bạn để giúp bạn. Viết 80 đến 100 từ.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 1.050
  • Dung lượng: 220,1 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo