Tiếng Anh 12 Unit 2: Project Soạn Anh 12 trang 29

Soạn Project Unit 2 lớp 12 là tài liệu vô cùng hữu ích giúp các em học sinh có thêm nhiều gợi ý tham khảo để giải các câu hỏi trang 28 bài Urbanisation được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Tiếng Anh 12 Unit 2 Project được trình bày cẩn thận, giải thích chi tiết, rõ ràng kèm bản dịch, nhằm cung cấp cho bạn đọc đầy đủ kiến thức theo bài. Qua đó các bạn hiểu sâu sắc nhất những nội dung kiến thức quan trọng và chuẩn bị bài tốt trước khi đến lớp. Bên cạnh đó các bạn xem thêm nhiều tài liệu khác tại chuyên mục Tiếng Anh 12.

Soạn Anh 12 Project Unit 2

Work in groups. Choose a city or a country, and find out how it has undergone urbanisation. Prepare a presentation of the results. Think about how to organise your information.

Làm việc nhóm. Chọn một thành phố hay một quốc gia, và tìm hiểu nó đã trải qua đô thị hóa như thế nào. Chuẩn bị một bài thuyết trình về các kết quả. Hãy suy nghĩ về làm thế nào để tổ chức thông tin của bạn.

Here are some guiding questions:

What’s the city/country?

When did urbanisation in this city/country begin?

What are the “pull” factors of this area?

What benefits has urbanisation brought to the area?

What are the negative effects? What has caused these problems?

What do you think should be done to improve this situation?

Practise in your groups and then give a 15-minute presentation to the class.

Invite the rest of the class to ask you questions at the end.

Hướng dẫn giải:

It is Da Nang City

Urbanisation in Da Nang City begun in 2003

This city have the potential to develop and have the space to build many industry.

Da Nang is more and more developed, living standard of residents increase.

The negative effects are the pollution and increased population. Because of the establishment of many industries.

Hướng dẫn dịch

Dưới đây là một số câu hỏi hướng dẫn:

Thành phố / quốc gia là gì? Thành phố Đà Nẵng

Khi nào đô thị hóa ở thành phố / quốc gia bắt đầu? Năm 2003

Các yếu tố "đẩy" của khu vực này là gì? Thành phố này có tiềm năng phát triển và không gian để xây dựng nhiều công ty xí nghiệp
Những lợi ích đô thị hóa mang lại cho khu vực này? Đà Nẵng ngày càng phát triển, mức sống của người dân tăng lên.

Những tác động tiêu cực là gì? Điều gì đã gây ra những vấn đề này? Ô nhiễm môi trường và sự tăng lên của dân số vì sự thành lập của nhiều công ty, xí nghiệp

Bạn nghĩ những gì nên được thực hiện để cải thiện tình trạng này?

Thực hành trong nhóm của bạn và sau đó đưa ra một bài thuyết trình 15 phút đến lớp.

Mời các thành viên còn lại của lớp hỏi bạn những câu hỏi ở cuối.

Đoạn văn mẫu

Tiếng Anh

Tokyo is the last city in urbanization, almost half the size of any other metropolitan area in the world. Furthermore, Tokyo has retained its position as the world's largest metropolitan area longer than at any other time. It was in the period from the 1880s to the 1900s that the city of Tokyo experienced its greatest growth in population growth and the geographical expansion of the city. At that time, the city merged with surrounding areas to form the Tokyo Metropolitan Area. From a broader perspective, urban populations increase due to efficient access to goods and services. Local governments already provide some of these services, and impose requirements and plans for urban population growth and expansion. A great success of the city of Tokyo is that it has become one of the leading city economies in the world. The city is one of the major financial centers in the world. Despite limited natural resources and a very high population, Tokyo's metropolitan economy has been able to grow, especially through international business.

However, one challenge that Tokyo faces today is the very high population of the city and its metropolitan area as mentioned above. Tokyo remains the most populous city in the world. This is a challenge because limited land can be used in the area. Tokyo's high population density also affects the safety of the area. A disaster in the region could easily endanger the lives of millions of people living in the city. There is no good answer to the problem Tokyo is facing, but there will be one in the near future.



Tiếng Việt

Tokyo là thành phố cuối cùng trong đô thị hóa, lớn hơn gần một nửa so với bất kỳ khu vực đô thị nào khác trên thế giới. Hơn nữa, Tokyo vẫn giữ được vị trí là khu vực đô thị lớn nhất thế giới lâu hơn bất kỳ thời kỳ nào. Đó là vào giai đoạn từ những năm 1880 đến những năm 1900, thành phố Tokyo đã trải qua sự tăng trưởng mạnh nhất về sự gia tăng dân số và sự mở rộng địa lý của thành phố. Vào thời điểm đó, thành phố hợp nhất với các khu vực xung quanh để tạo thành Khu vực đô thị Tokyo. Theo quan điểm rộng hơn, dân số đô thị tăng lên do tiếp cận hiệu quả với hàng hóa và dịch vụ. Chính quyền địa phương đã cung cấp một số dịch vụ này, và áp đặt các yêu cầu và kế hoạch cho sự tăng trưởng và mở rộng dân số đô thị. Một thành công lớn của thành phố Tokyo là nó đã trở thành một trong những nền kinh tế thành phố hàng đầu trên thế giới. Thành phố là một trong những trung tâm tài chính lớn trên thế giới. Mặc dù nguồn tài nguyên thiên nhiên hạn chế và dân số rất cao, nền kinh tế đô thị Tokyo đã có thể phát triển, đặc biệt là thông qua kinh doanh quốc tế.

Tuy nhiên, có một thách thức mà Tokyo phải đối mặt ngày nay là dân số rất cao của thành phố và khu vực đô thị của nó như đã đề cập ở trên. Tokyo vẫn là thành phố đông dân nhất thế giới. Đây là một thách thức vì đất đai hạn chế có thể được sử dụng trong khu vực. Mật độ dân số cao Tokyo Tokyo cũng ảnh hưởng đến sự an toàn của khu vực. Thảm họa trong khu vực có thể dễ dàng gây nguy hiểm cho cuộc sống của hàng triệu người sống trong thành phố. Không có câu trả lời tốt cho vấn đề Tokyo đang phải đối mặt nhưng sẽ có trong tương lai gần.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Ngọc
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 45
  • Lượt xem: 2.883
  • Dung lượng: 125,9 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Tìm thêm: Tiếng Anh 12
Sắp xếp theo