Top 5 game RPG hay nhất trên Android

Game RPG hay game nhập vai là một trong những thể loại trò chơi có cố truyện hay và lối chơi tuyệt vời nhất trên di động. Mặc dù màn hình smartphone tương đối nhỏ nhưng RPG mobile vẫn đủ sức để người chơi lạc bước trong những thế giới giả tưởng ảo diệu, đẹp mê hồn. Nếu bạn cũng là fan của dòng game này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo các game RPG hay nhất trên Android hiện tại nhé.

Final Fantasy

Đây là một trong những siêu phẩm RPG được yêu thích nhất trên di động, bao gồm 12 phần: Final Fantasy, Final Fantasy II, Final Fantasy III, Final Fantasy IV, Final Fantasy IV: The After Years, Final Fantasy V, Final Fantasy VI, Final Fantasy VII, Final Fantasy IX, Final Fantasy Dimensions, Final Fantasy Tactics, Final Fantasy Brave Exvius. Final Fantasy để bạn tự do chơi theo cách của mình để giúp Cloud ngăn cản Sephiroth, giúp Cecil chặn Golbez và giúp họ đánh bại nữ hoàng Brahne. Hầu hết các cuộc phiêu lưu và ngoại truyện đều sở hữu cốt truyện cùng gameplay cuốn hút khiến bạn trải nghiệm hàng giờ mà không thấy chán và rất tương xứng với mức giá đưa ra. Dù bạn thích thể loại hành động viễn tưởng về tương lại hay thời Trung cổ, Final Fantasy luôn có điều bất ngờ dành cho bạn.

Lưu ý rằng, game khá nặng, có thể lên tới 2GB nên chiếm dụng rất nhiều không gian bộ nhớ.

Game nhập vai hay nhất

LEGO Quest & Collect

LEGO Quest & Collect cho Android là tựa game nhập vai vừa mới được Nexon ra mắt nhưng đã được các game thủ toàn cầu và người chơi khắp thế giới đón nhận nhiệt tình. Khác với các phiên bản trước, LEGO Quest & Collect có thiết kế đồ họa dễ thương và gameplay vui nhộn, tươi mới phù hợp với thị hiếu của các em nhỏ hơn. Tuy vậy, bất kỳ fan xếp hình Lego nào cũng đều sẽ hào hứng với nó.

Tải LEGO Quest & Collect cho Android miễn phí, bạn không những được phiêu lưu và tham gia nhiệm vụ giải cứu thế giới gạch mà còn có cơ hội sưu tầm tất cả các nhân vật Lego tí hon cùng các bộ xếp hình huyền thoại của hãng như Lego City, Lego Minifigures, Lego Ninjago, Lego Castle, Lego Pirates và nhiều hơn thế nữa.

Game nhập vai hay Lego Quest & Collect

The Greedy Cave

The Greedy Cave cho Android là tựa game chiến thuật nhập vai hấp dẫn kết hợp hành động lén lút độc đáo. Game sở hữu cốt truyện truy tìm kho báu mới lạ, đánh vào lòng tham vô đáy của con người. Bạn trong vai một nhà thám hiểm dũng cảm với quyết tâm truy tìm sự thật ẩn sau hang động kho báu bí ẩn. Bạn không những phải đối mặt với quái vật hung ác mà còn cả các tên trùm nham hiểm xuyên suốt hành trình. Để sống sót trong thế giới này, bạn cần hành động thật khôn ngoan, sử dụng trí khôn của mình để thoát khỏi hành động lén lút của kẻ thù, phát triển vũ khí và học hỏi thêm nhiều kỹ năng mới. Đặc biệt hơn, hệ thống tùy biến nhân vật nhiều tầng lớp tạo ra sự khác biệt trong từng màn chơi. Vì thế, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy chán một khi đã thử The Greedy Cave.

The Greedy Cave là game nhập vai hành động lén lút

Pocket Mortys

Pocket Mortys là tựa game hành động phong cách Pokemon hài hước. Người chơi sẽ hóa thân thành nhà khoa học nghiện rượu Rick trong chuyến phiêu lưu vượt thời gian kỳ thú.

Nếu như ở Pokemon Go, nhiệm vụ của bạn là huấn luyện thú thần thì ở Pocket Mortys cho Android, bạn cần thu thập Morty với những khả năng chiến đấu khác nhau, huấn luyện chúng trở nên mạnh mẽ để đánh bại những người chơi khác và trở thành người giỏi nhất.

Game nhập vai giống Pokemon

Dungeon Hunter 5

Đây là một trong những game RPG có chiều sâu nhất ở danh sách này. Nó bao gồm 3 chế độ Story Mode, Online Mode và Co-op Mode. Dungeon Hunter 5 cho Android sở hữu gameplay chặt chém điên cuồng, màn chơi có độ khó tăng dần, nhiều vũ khí, áo giáp mới, thậm chí các nâng cấp giúp người chơi tự chế tạo vũ khí mạnh mẽ hơn.

Dungeon Hunter 5 cho Android có dung lượng lớn, lên tới 33MB nhưng chắc chắn bạn sẽ muốn tải xuống để chơi bởi nó có hơn 900 loại vũ khí cùng hàng trăm câu thần chú, kỹ năng khác nhau để vận dụng và phát triển.

Game nhập vai Dungeon Hunter 5

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game RPG miễn phí, chất lượng không thua kém những trò chơi phải bỏ tiền ra mua thì Dungeon Hunter 5 cho Android rất đáng thử nhưng hãy nhớ để mắt tới bộ nhớ của bạn nhé.

  • 2.774 lượt xem
Cập nhật: 03/08/2019
Sắp xếp theo