Ứng dụng tập đọc Tiếng Anh tốt nhất dành cho trẻ em

Hãy biến chiếc smartphone trở thành một công cụ hữu ích giúp bé mở rộng kiến thức về thế giới xung quanh và tập đọc hiệu quả nhờ những ứng dụng dưới đây:

Hooked on Phonics

Khi nhắc tới việc dạy trẻ em đọc, các bậc phụ huynh khắp thế giới thường truyền tai nhau một chương trình đặc biệt suốt hai thập kỷ gần đây, đó là Hooked on Phonics. Hiện ứng dụng đã có mặt trên điện thoại và máy tính bảng. Phiên bản trên di động vẫn giữ nguyên nội dung truyền thống, bao gồm ebook, trò chơi và bài luyện đọc.

Hooked on Phonics có 24 bài học có mức độ khó tăng dần. Trẻ bắt đầu bằng các khái niệm đơn giản như học nguyên âm, từ ghép đơn giản và từ hai âm tiết. Mỗi bài học kết thúc bằng một câu chuyện cụ thể liên quan tới từ trẻ vừa học để đảm bảo trẻ đã hiểu nội dung. Hooked on Phonics phù hợp với trẻ từ 3 tới 7 tuổi.

Ứng dụng tập đọc tốt nhất dành cho trẻ em

Sight Words and Reading

Để đọc trôi chảy, bé rất cần nhận dạng từ và âm thanh. Đây chính là mục đích của Sight Words and Reading. Nó cung cấp các nguyên âm cơ bản mà trẻ mầm non có thể hiểu được cùng nhiều bài học nhận dạng chữ cái, đặt câu.

Tất cả bài học trong Sight Words and Reading đều thiết kế dưới dạng trò chơi vô cùng hấp dẫn. Chúng có màu sắc và ảnh minh họa tươi sáng, thu hút sự chú ý của các bé suốt một khoảng thời gian dài. Ứng dụng sẽ giới thiệu 300 từ thông dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Starfall Learn to Read

Học đọc dễ dàng hơn cùng bạn bè qua Starfall Learn to Read. Chú chuột Zac sẽ dẫn con yêu của bạn vào một chuyến phiêu lưu tập đọc kỳ thú, bao gồm 7 trò chơi khác nhau. Tất cả đều được thiết kế nhằm khơi gợi tinh thần học tập ở trẻ nhỏ. Chúng yêu cầu bé nhận dạng đồ vật qua từ đố, giúp chúng học phát âm và nhiều hơn thế nữa.

Nếu bạn đang muốn bé luyện nguyên âm thì Starfall Learn to Read là lựa chọn hoàn hảo. Nó cung cấp ví dụ cụ thể cho cả nguyên âm ngắn và dài. Bằng cách tập trung vào những khái niệm cơ bản, trẻ dễ dàng hiểu và nắm vững các khái niệm này sau đó.

Google Play Store có rất nhiều ứng dụng tuyệt vời giúp trẻ tập đọc trôi chảy và tự tin. Những cái tên kể trên chỉ là những “gương mặt” nổi bật trong danh sách này. Nếu bạn biết ứng dụng luyện đọc và phát âm Tiếng Anh nào khác, đừng ngại ngần chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

  • 110 lượt xem
Cập nhật: 02/10/2017
Sắp xếp theo