TOP ứng dụng quản lý email thông minh cho iPhone

Gmail không phải ứng dụng mail duy nhất trên iPhone. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn những ứng dụng email tốt nhất cho iPhone hiện nay.

Đã đến lúc nói lời tạm biệt với ứng dụng Apple Mail, đặc biệt nếu bạn sử dụng tài khoản Google. Mail của Apple là một ứng dụng email đáng tin cậy nhưng không cung cấp bất cứ điều gì hay ho, có ích khác ngoài những trải nghiệm hộp thư đến truyền thống. Trong thời đại này, khi mà hầu hết mọi thứ xung quanh bạn đều liên quan đến email như công việc, cá nhân, du lịch... thì từng ấy là không đủ.

App Store có đầy các ứng dụng email thông minh. Những ứng dụng này thực hiện một số việc nâng cao cho bạn như trả lời thông minh, xem trước file đến và theo dõi kế hoạch đi du lịch tự động. Một tính năng thông minh mà ứng dụng Mail không có là hộp thư đến thông minh.

Ứng dụng với tính năng hộp thư đến thông minh hiển thị cho bạn hầu hết các email quan trọng từ liên lạc mà bạn quan tâm và ẩn mọi thứ khác. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn top ứng dụng email thông minh cho iPhone giúp bạn quản lý và tổ chức mail thuận tiện và dễ dàng. Chúng đều hỗ trợ tài khoản Google và hoàn toàn miễn phí để download.

  • 0 1

    Spark

    Spark hiện tại là một ứng dụng email thông minh cung cấp một hộp thư đến cho thể tùy chỉnh, thông báo thông minh, tìm kiếm ngôn ngữ thông minh, trả lời nhanh và đồng bộ hóa iCloud. Không khó gì để hiểu được tại sao nó có các phiên bản dành cho iPhone, iPad, Mac và Apple Watch. Spark hoạt động tương tự trên tất cả mọi nền tảng và hoàn toàn miễn phí.

    Giao diện Spark

    Spark bắt đầu đưa bạn đến với một hộp thư đến chứa các mục cho thư mới và thông báo. Bạn có thể tìm kiếm email sử dụng ngôn ngữ tự nhiên và tính năng Smart Notifications chỉ thông báo cho bạn về những email mà nó nghĩ bạn sẽ quan tâm.

    Ứng dụng Spark

    Cá nhân hoá là cốt lõi của Spark. Bạn có thể thêm và xóa các widget như lịch, ghim và nhiều thứ khác từ màn hình chủ. Bốn cử chỉ vuốt cũng tùy biến được. Nó đi kèm với lịch được tích hợp sẵn và khả năng ghim tin nhắn. Và vì cài đặt và tài khoản của bạn đồng bộ hóa giữa các thiết bị nên bạn sẽ có cùng trải nghiệm cho dù bạn đang sử dụng thiết bị nào của Apple.

  • 0 2

    Inbox by Gmail

    Nếu bạn có một tài khoản Google, Inbox by Gmail là một ứng dụng email mà bạn nên sử dụng (nó không phải là ứng dụng Gmail). Inbox nắm rất nhiều thủ thuật trong tay của nó. Thay vì một nguồn cấp dữ liệu theo như truyền thống, bạn sẽ tìm thấy những gì mà Google gọi là nhóm, hiển thị theo thời gian.

    Bạn có thể xem cuộc hẹn lịch sắp tới ở trên cùng, email có tệp đính kèm, bản cập nhật về các mặt hàng đã mua hoặc vé chuyến bay mà bạn đã đặt. Bạn có thể nhấn vào một nhóm như Updates để xem tất cả các email ở đó.

    Inbox by Google

    Ứng dụng Inbox by Gmail luôn cố gắng giúp bạn trong mọi bước. Khi nhấn vào nút dấu cộng ở góc dưới bên phải màn hình, bạn sẽ thấy ba địa chỉ liên hệ mà bạn thường gửi email đến nhất. Khi nhận được một email, bạn sẽ thấy ba trả lời thông minh được hiển thị ở phía dưới. Các câu trả lời thông minh dựa trên nội dung văn bản của email và ứng dụng giúp chúng hiển thị trong một khoảng thời gian ngắn đáng kinh ngạc.

    Ứng dụng Inbox

    Bạn có thể đặt nhắc nhở, ghim những email quan trọng và duyệt thông qua tất cả các nhóm ở thanh bên cạnh. Do là "đứa con" của Google nên chức năng tìm kiếm của nó cũng cực thông minh. Thậm chí trước khi bạn nhập văn bản, bạn sẽ nhìn thấy một danh sách liên lạc. Kết quả tìm kiếm hiển thị cho phép bạn xem trước liên kết và file đính kèm mà sau đó, bạn có thể nhảy trực tiếp sang tài liệu Google Sheet cho iOS mà không cần mở mail.

  • 0 3

    Edison Mail

    Kỳ lạ rằng, Edison Mail hay còn gọi là Mail của EasilyDo là ứng dụng duy nhất trong danh sách mà có hộp thư đến hiển thị tất cả email thay vì một hộp thư đến thông minh như các ứng dụng khác. Nhưng bạn sẽ trải nghiệm sự thông minh của ứng dụng xung quanh trong chế độ xem hộp thư quen thuộc này. Vì vậy, nếu bạn là một người dùng của Apple Mail, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ quen thuộc. Thêm vào đó, ứng dụng rất nhanh. Thậm chí việc tìm kiếm thông qua email dựa trên địa chỉ liên lạc và văn bản cũng đã rất nhanh chóng - một điều mà không nhiều ứng dụng có thể làm được (bao gồm cả Mail của Apple)

    Mail by EasilyDo

    Mail của EasilyDo mang cho bạn cảm nhận như sự kết hợp của mọi ứng dụng email thông minh xuất hiện trước đó. Điểm thu hút chính của ứng dụng là tính năng Trợ lý, tự động theo dõi các kế hoạch du lịch, gói hàng, hóa đơn và chi phí giải trí của bạn.

    Ngoài ra Mail của EasilyDo cung cấp nút Undo Send, hỗ trợ Touch ID và thậm chí cả khả năng chặn những trình theo dõi liên kết. Ứng dụng cũng có bốn cử chỉ vuốt và các tính năng thông báo tiêu chuẩn.

    Tính năng thông báo thông minh

    Tab Subscriptions cho phép bạn hủy đăng ký bất kỳ bản tin nào. Phần Packages cho bạn thấy theo dõi thời gian thực các đơn hàng của bạn. Ứng dụng làm tất cả những điều này một cách trực quan.

  • 0 4

    Microsoft Outlook

    Đúng vậy, Microsoft Outlook là một trong những ứng dụng email tốt nhất trên iPhone. Microsoft mua lại ứng dụng email Acompli, đổi tên thương hiệu thành Outlook và sau đó tiếp tục làm cho ứng dụng trở nên tốt hơn.

    Microsoft Outlook

    Điều làm cho Outlook tốt đến vậy là nó hoạt động tuyệt vời với cả Microsoft 365 và tài khoản Google. Outlook có bốn tab ở phía dưới (không giống với một ứng dụng email), bao gồm Email, Calendar, FilesPeople.

    Tab Email mặc định là chế độ Focused (phiên bản hộp thư đến thông minh của Outlook). Tab Calendar gợi đến ứng dụng Sunrise, mà mặc định là chế độ xem danh sách Agenda. Tab Files không chỉ hiển thị file đính kèm mới nhất mà còn cho phép bạn kết nối với Dropbox, Box hoặc OneDrive để duyệt mọi thư mục đám mây của bạn ngay trong ứng dụng. Tab People là danh sách liên lạc thông thường của bạn.

    4 tab của Outlook

    Nếu bạn muốn một nơi trung tâm để duyệt tất cả mọi file, gửi chúng như là file đính kèm, quản lý lịch, trong khi vẫn có những ích lợi tiêu chuẩn của một hộp thư đến thông minh với thông báo thông minh thì Outlook nên là lựa chọn hàng đầu.

  • 0 5

    Unibox

    Unibox có một cách tiếp cận độc đáo trong việc quản lý email. Thay vì hiển thị một hộp thư đến, bạn có một màn hình mà nhìn giống như một ứng dụng nhắn tin. Email trong Unibox được sắp xếp bởi các liên lạc. Do đó, bạn sẽ thấy một danh sách liên lạc đơn giản trên màn hình chính của ứng dụng, với một dấu hiệu trực quan cho biết bạn có bao nhiêu email chưa đọc của một liên hệ.

    Ứng dụng Unibox

    Chạm vào một liên lạc và bạn sẽ có giao diện như tin nhắn tức thời mà bạn có thể nhìn thấy tất cả mọi email chưa đọc từ liên lạc trên một màn hình. Cuộn qua lại và xác định email bạn muốn trả lời.

    Trả lời thư trên Unibox

    Bạn không nên dùng Unibox như một ứng dụng email mặc định vì nó thiếu nhiều tính năng thông minh nhưng nó sẽ là một ứng dụng email thứ hai hoặc thứ ba tuyệt vời.

  • 0 6

    Airmail

    Airmail từ lâu đã có trên macOS và cũng là một ứng dụng mail trên iPhone tuyệt vời. Dịch vụ này cung cấp nhiều tích hợp với ứng dụng bên thứ ba như Fantastical, Evernote, Things, iA Writer…

    Khi xử lý hòm thư đến, bạn có thể chỉnh sửa hàng loạt và dùng các thao tác vuốt có thể tùy biến. Ứng dụng này cũng cho phép bạn lọc inbox theo các tùy chọn như chưa đọc - unread, đánh dấu sao - starred, trò chuyện - conversation, thư nhận hôm nay - emails received today và nhiều hơn thế nữa.

    Airmail tương thích với Siri Shortcut và app Shortcuts nên bạn có thể tìm kiếm, thậm chí gửi email bằng trợ lý cá nhân của Apple.

    Nếu đăng ký thuê bao dịch vụ, bạn có thể mở khóa các tính năng bổ sung, bao gồm mở nhiều tài khoản, phân loại thư, báo lại email, gửi thư sau…

  • 0 7

    Spike Email

    Spike Email là một trong số ứng dụng email tốt nhất cho iPhone. Spike Email muốn bạn quản lý hòm thư điện tử theo cách mới. Thay vì trả lời, gửi, phân luồng như bình thường, app này biến hòm thư đến trở thành một công cụ nhắn tin. Tính năng trò chuyện thay đổi email thành một dịch vụ nhắn tin, giúp bạn có thể thấy từng phản hồi trên một trang.

    Thậm chí, Spike Email còn hỗ trợ chat voice hoặc gọi video. Nếu không thích tính năng này, bạn dễ dàng tắt nó đi để có trải nghiệm truyền thống hơn. Bạn cũng có thể tạo một nhóm và tổ chức họp online ngay trên Spike Email. Mọi người chỉ cần một địa chỉ email để gửi email nhóm dễ dàng trên iPhone.

    Giống như ứng dụng khác, Spike Email cũng cung cấp một Priority Inbox - Hòm thư ưu tiên, chứa các email quan trọng nhất ở một vị trí. Nhằm giúp người dùng theo dõi lịch làm việc dễ hơn, ứng dụng mail trên iPhone này cũng hợp nhất các lịch khác nhau vào một email để bạn có thể xem tất cả sự kiện sắp tới trên một màn hình.

  • 0 8

    Polymail

    Polymail

    Là một ứng dụng email mạnh mẽ sở hữu các tính năng tương tự như Spark, đó là lí do bạn nên thử Polymail. Bạn có thể thiết lập nhiều tài khoản email, kích hoạt xác thực hai nhân tố và tận hưởng nhiều tính năng khác.

    Một số tính năng tuyệt vời nhất của Polymail

    • Email click tracing: Đã từng bao giờ bạn tự hỏi email của bạn liệu có thực sự được chuyển đi? Polymail sẽ theo dõi và cho bạn biết khi nào người nhận đọc tin nhắn.
    • Customizable swipe actions: Sắp xếp inbox email bằng các thao tác vuốt đơn giản và có thể tùy biến.
    • Read later: Đánh dấu email để đọc sau theo ngày và thời gian phù hợp nhất với bạn.
    • Send later: Lên lịch gửi email đã soạn vào ngay và giờ cụ thể.
    • One-tap unsubscribe: Cảm thấy quảng cáo thật phiền phức? Polymail cho phép bạn bỏ đăng ký chúng dễ dàng.

    Ngoài ra, bạn có thể tự động gửi email tới Archive sau khi đọc chúng, xem một Activity Feed, tạo và áp dụng các nhãn dán... Nhìn chung, Polymail là một app email đầy đủ tính năng và chuyên nghiệp, giúp bạn sắp xếp inbox và các tác vụ khác một cách khoa học.

  • Trên đây là top ứng dụng email thông minh cho iPhone giúp bạn quản lý và sắp xếp email của mình một cách thuận tiện và dễ dàng. Mỗi ứng dụng đều có những tính năng tuyệt vời riêng, dó đó bạn hãy trải nghiệm để chọn ra một ứng dụng phù hợp cho mục đích sử dụng lâu dài nhé.

  • 3.156 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/08/2022
Sắp xếp theo