TOP app kiểm tra ngữ pháp tốt nhất trên Android

Lỗi chính tả và ngữ pháp khi viết trên điện thoại thật khó tránh khỏi? Đừng lo top ứng dụng kiểm tra ngữ pháp trên Google Play dưới đây sẽ giúp bạn tránh lỗi này.

TOP app kiểm tra ngữ pháp tốt nhất trên Android

  • 0 1

    Grammarly

    Ra đời từ 7/2017, Grammarly đã có hơn 20 triệu người dùng. Nếu thường xuyên phải viết email kinh doanh và tin nhắn trang trọng, app này có thể giúp bạn. Hãy dùng Grammarly làm bàn phím mặc định để phát hiện lỗi gõ phím tự động.

    Grammarly miễn phí khá tốt. Nó có khả năng sửa ngữ pháp, chính tả và lỗi dấu câu bằng AI phát hiện lỗi tại thời gian thực với độ chính xác cao. Hơn nữa, nó cũng cung cấp các đề xuất gợi ý từ đồng nghĩa, tính súc tích và thông tin liên quan tới giọng văn cơ bản. Những tính năng tiện dụng này có thể giúp văn phong của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

    Download Grammarly

  • 0 2

    Ginger Keyboard

    Ginger Keyboard là app kiểm tra ngữ pháp miễn phí với hơn 5 triệu lượt tải. Ứng dụng này được đánh giá 4.3 sao trên Google Play, cao nhất trong danh sách này. Bạn có thể dùng Ginger Keyboard thay thế cho từ điển, bàn phím, công cụ dịch bởi nó có tất cả 3 tính năng này ở phiên bản đặc biệt.

    Ginger Keyboard miễn phí hạn chế tính năng hơn bản trả phí. Nó chỉ kiểm tra được 600 ký tự một lần. Tuy nhiên, bạn có thể kiểm tra lỗi bao nhiêu lần tùy thích nếu nhập 600 ký tự mỗi lần.

    Ginger Keyboard cấp một AI tự động sửa và đề xuất diễn đạt lại ngôn từ miễn phí cho bạn. Ngoài ra, nó cũng hiện định nghĩa, từ đồng nghĩa cho từ được đánh dấu.

    Cụm từ trong ngày, dự đoán emoji và game trên bàn phím là những tính năng bổ sung thú vị của Ginger Keyboard. Nó cũng bao gồm cả từ điển cá nhân để bạn thêm từ mong muốn.

    Download Ginger Keyboard

  • 0 3

    Proofreader

    Proofreader là công cụ kiểm tra ngữ pháp và chính tả tập trung vào sự riêng tư. Nó được đánh giá 3.9 sao và hơn 100.000 lượt download trên Google Play. Đặc biệt, Proofreader còn bảo vệ bạn trước những cuộc tấn công bằng keylogger của hacker bằng cách không lưu trữ dữ liệu người dùng hay yêu cầu bất kỳ quyền hệ thống nào.

    Khác 2 cái tên kể trên, Proofreader không phải một app bàn phím điện thoại. Nó là một trình chỉnh sửa văn bản mạnh mẽ với các tính năng kiểm tra ngữ pháp, chính tả và dấu câu. Ngoài ra, nó còn cung cấp một trình biên dịch & từ điển cùng tính năng đọc văn bản đặc biệt hữu ích trong việc học phát âm.

    Download Proofreader

  • 0 4

    Scribens

    Scribens là một ứng dụng bàn phím tập trung vào sự riêng tư khác, mang đến một số tính năng kiểm tra ngữ pháp khá hữu ích. Dù không được đánh giá cao và chỉ có 10.000 lượt tải do khó thiết lập, tuy nhiên, nếu làm theo đúng hướng dẫn, bạn sẽ thấy Scribens cũng không quá tệ.

    Scribens sử dụng các thuật ngữ nhất định để sửa các kiểu lỗi soạn thảo văn bản khác nhau, đồng thời, cung cấp dữ liệu thống kê như số từ, đoạn và câu. Scribens tự tin về độ chính xác gấp 10 lần so với Microsoft Word.

    Scribens dạy bạn những khái niệm về kỹ năng viết tiếng Anh cơ bản. Nó được bảo mật bằng mã hóa SSL và sử dụng các máy chủ được bảo vệ cung cấp bảo mật cấp cao cho dữ liệu của bạn. Scribens sửa hơn 250 loại lỗi viết văn và có sẵn trên nhiều nền tảng.

    Scribens miễn phí có tất cả tính năng kiểm tra ngữ pháp nhưng có đi kèm quảng cáo.

    Download Scribens

  • 0 5

    Linguix

    Linguix cũng là một app bàn phím điện thoại Android. Nó có một cơ sở dữ liệu kiểm tra lỗi chứa hàng triệu quy tắc nhằm giúp người không nói tiếng Anh viết tốt hơn. Nó cũng cung cấp các tính năng bảo mật tuyệt vời vì không lưu trữ dữ liệu người dùng.

    Linguix giúp bạn kiểm tra lỗi viết trên Gmail, WhatsApp và mạng xã hội khác. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp bạn đánh giá độ dễ đọc.

    Download Linguix

  • Download.vn vừa giới thiệu cho bạn top ứng dụng kiểm tra ngữ pháp đán tin cậy, đặc biệt khi viết tiếng Anh trên Android. Hi vọng bài viết giúp bạn có lựa chọn phù hợp.

  • 127 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 08/09/2021
Sắp xếp theo