TOP ứng dụng Valentine tuyệt nhất để có đêm hẹn hò lãng mạn

Để có một đêm Valentine hẹn hò lãng mạng chắc hẳn những ứng dụng Valentine dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều. Thông qua các ứng dụng Valentine chúng ta có thể cùng nhau ôn lại các kỷ niệm để vun đắp thêm cho tình cảm của 2 người.

Những ứng dụng Valentine không chỉ đơn giản là đếm ngày yêu, lưu lại khoảnh khắc đẹp thông qua những tấm hình đôi mà bạn còn có thể kiểm tra đối phương bằng những câu hỏi gợi nhớ về những ngày yêu nhau. Sau những ngày tháng covid, chắc hẳn Valentine 2023 sẽ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều khi các cặp đội có thể ngồi lại để cùng nhau trải qua một ngày Valentine lãng mạn, ngọt ngào với top ứng dụng Valentine dưới đây mà cả hai đều có thể sử dụng trên điện thoại của mình.

Top ứng dụng Valentine tuyệt nhất cho couple

  • 0 1

    36 Questions in Love (Web)

    Câu hỏi tình yêu dành cho mọi mối quan hệ

    36 Questions in Love

    Trong một nghiên cứu nổi tiếng, nhà tâm lý học Arthur và Elaine Aron đã tìm hiểu điều gì khiến hai con người khác biệt "rung rinh" vì nhau. Họ đã chắt lọc nghiên cứu thành 36 câu hỏi dành cho cặp đôi và bạn có thể cùng người ấy thảo luận trong ngày Valentine.

    Về cơ bản, những câu hỏi này dành cho cặp đôi yêu nhau đã lâu, một bài tập mới mẻ như thế này có thể khơi gọi lại cảm xúc mãnh liệt lúc mới yêu. Với cặp đôi vừa mới yêu nhau, những câu hỏi này sẽ giúp họ gần nhau hơn hoặc cho biết liệu họ có thực sự thuộc về nhau.

    Dù nằm trong trường hợp nào, 36 câu hỏi tình yêu ở 36 Questions in Love là lựa chọn hoạt động hoàn hảo để có khoảng thời gian lãng mạn. Những câu hỏi mang tính cá nhân sẽ giúp bạn nhìn lại bản thân và "đối tác". Mất khoảng một hoặc hai tiếng để hoàn thành toàn bộ câu hỏi.

  • 0 2

    Happy Couple (Web, Android, iOS, Windows)

    Bộ câu hỏi đố vui và đánh giá độ phù hợp

    Làm thế nào để biết bạn và người ấy có hợp nhau? Hãy thử ứng dụng tuyệt vời này. Happy Couple gửi tới người dùng một bộ câu hỏi ngắn mỗi ngày. Trả lời đúng càng nhiều câu hỏi, cả hai sẽ càng kiếm được nhiều điểm để cải thiện mối quan hệ.

    Mỗi ngày, ứng dụng sẽ đưa ra 5 câu hỏi. Trong đó, cả hai sẽ phải trả lời 3 câu giống nhau, 2 câu còn lại là ngẫu nhiên. Người dùng có thể chọn câu trả lời đa lựa chọn hoặc thêm ghi chú tùy biến. Khi cả bạn và đối tác trả lời cùng câu hỏi, bạn sẽ thấy mức độ phù hợp giữa hai người. Nếu câu hỏi khác, bạn có thể xem phản hồi và bình luận trên chúng.

    Happy Couple là một ứng dụng nhỏ, vui nhộn mà các cặp đôi nên thử trong Lễ Tình Nhân. Thậm chí, sau ngày này, cặp đôi vẫn sẽ nhận được câu đố hàng ngày để khám phá nhiều hơn về nhau.

    Download Happy Couple cho Android | iOS | Windows (Miễn phí, có sẵn IAP)

  • 0 3

    Spark Now (Android, iOS)

    Nhiệm vụ và giải thưởng dành cho các cặp đôi

    Spark NowGiao diện Spark Now

    Trong mọi mối quan hệ, câu hỏi bạn thường nghe thấy nhiều nhất chắc chắn là “Tới lượt ai?” Spark Now đưa ra thử thách vui nhộn khi thực hiện nhiệm vụ cho từng người hoặc cùng nhau bằng cách trao tặng giải thưởng.

    Bạn muốn lên kế hoạch hẹn hò Valentine ấn tượng hay cùng nhau làm hàng loạt nhiệm vụ trong ngày này? Hãy mở Spark Now, thiết lập nhiệm vụ, thêm giải thưởng. Nhiệm vụ có thể khác nhau theo từng danh mục (hẹn hò buổi tối, nấu ăn, dọn dẹp, thân mật), cài đặt lặp lại theo lịch trình. Đối tác của bạn cũng sẽ nhận được thông báo nhắc nhở.

    Với cách sử dụng sáng tạo, Spark Now có thể biến công việc hàng ngày trở nên thú vị hơn nhờ những giải thưởng nhận được.

    Download Spark Now cho Android | iOS (Miễn phí)

  • 0 4

    Kindu (Android, iOS)

    Thoải mái tìm hiểu những ham muốn thầm kín

    Ứng dụng Valentine Kindu

    Khi yêu, chắc hẳn bạn ít nhiều sẽ có những lúc tưởng tượng về những việc muốn làm cùng đối tác nhưng quá xấu hổ để đưa ra lời đề nghị. Kindu là cách tìm hiểu những ham muốn thầm kín đó mà không cần phải e ngại.

    Cách Kindu hoạt động: Cả bạn và đối tác cùng phải cài ứng dụng và thêm đối tượng của mình vào. Truy cập card miễn phí Starter Pack của Kindu. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những ý tưởng như nấu bữa tối lãng mạn, mát xa thân mật. Nếu thích, bạn có thể tạo card riêng. Kindu có rất nhiều ý tưởng xuất phát từ bản năng tự nhiên của người trưởng thành khi yêu, do đó, bí mật và sự riêng tư cực kỳ quan trọng.

    Trong mỗi card ý tưởng của Kindu, chạm love - yêu, hate - ghét hoặc maybe - có thể. Nếu bạn và đối tác có chung lựa chọn, cả hai bạn sẽ cùng thấy nó. Nếu không, card ý tưởng bạn vừa chạm sẽ được giữ kín và loại bỏ. Vì thế, ngay cả khi bạn nghĩ tới bộ bikini bằng vàng của công chúa Leia, đối tác sẽ không bao giờ biết nếu không chung ý tưởng với bạn.

    Download Kindu cho Android | iOS (Miễn phí, có sẵn IAP).

  • 0 5

    First Things First (Web)

    Web tìm ý tưởng hẹn hò online

    Dù vừa mới bắt đầu hẹn hò hay đã yêu lâu, First Things First có mọi hướng dẫn hẹn hò dành cho mọi cặp đôi. Trang web đặc biệt này sẽ thêm chút “gia vị” lãng mạn khi hẹn hò tại nhà.

    First Things First cung cấp ý tưởng hay cho đêm hẹn hè ảo hay tự thiết kế tại nhà. Nếu chưa biết phải làm gì trong buổi hẹn hò online thì đây là trang web bạn nên tìm hiểu đầu tiên. First Things First cung cấp video hướng dẫn vào mỗi thứ 6 cho người mới bắt đầu hẹn hò ảo.

    Đối với những ai muốn tự thiết kế một đêm hẹn hò tuyệt vời, bạn sẽ tìm thấy ở trang web này những ý tưởng mới lạ, bao gồm cả những trò chơi vui nhộn để cả hai không cảm thấy nhàm chán.

  • 0 6

    Talk2You

    Trò chuyện là nhân tố quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ bền vững và trong tình yêu cũng không ngoại lệ. Bạn đang cố gắng để hiểu rõ hơn về ai đó? Hay muốn tiến thêm một bước với ai đó mà bạn nghĩ đã hiểu rõ về họ? Talk2You là app bắt đầu trò chuyện lý tưởng cho các cặp đôi để khám phá lẫn nhau trong Lễ Tình Nhân.

    Talk2You đưa ra 360 câu hỏi với hơn 10 danh mục như lịch sử, tình yêu, cuộc sống hàng ngày, ước mơ, sự thân mật và nhiều hơn thế nữa. Về cơ bản khi dùng ứng dụng cho Valentine này, bạn chọn danh mục và đặt câu hỏi cho đối tác.

    Một trong hai người sẽ đưa ra câu hỏi và viết xuống câu trả lời mong đợi từ đối phương. Sau khi đối tác trả lời, bạn có thể thấy mức độ phù hợp và cả hai đang yêu nhau ở mức độ nào.

    Talk2You cung cấp một số hướng dẫn trước khi bắt đầu để cả hai đều cảm thấy thoải mái khi sử dụng ứng dụng này. App hiện được phát hành miễn phí trên cả Android và iOS.

    Download Talk2You cho Android | iOS

  • Trên đây là top ứng dụng góp phần tạo nên một buổi tối Valentine ngọt ngào, lãng mạn. Nếu bạn chưa tìm thấy "một nửa" của mình, hãy tham khảo Top ứng dụng hẹn hò cho người độc thân.

  • 675 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/02/2023
Sắp xếp theo