Hướng dẫn tra từ điển trên trình duyệt Cốc Cốc

Trình duyệt Cốc Cốc với khá nhiều tính năng và tiện ích tuyệt vời đã mang đến cho người dùng Việt Nam một trình duyệt web quan trọng trong việc sử dụng Internet để trải nghiệm và giải trí mọi thứ chỉ trên một ứng dụng.

Một trong những tính năng khá tiện lợi của Cốc Cốc đó là tính năng Translate dịch tiếng Anh - Việt trực tiếp trên trang web mà bạn đang xem, với tính năng này bạn sẽ dễ dàng tìm hiểu từ điển hay dịch văn bản từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt và làm ngược lại trên mọi trang web mà bạn truy cập.

Việc bạn sử dụng các công cụ như Google Translate trên Chrome hay các trình duyệt khác đã quá quen thuộc khi bạn thường xuyên phải dịch khi học tiếng Anh hay bất kỳ ngôn ngữ khác. Tuy nhiên điều đó hơi phiền phức và rắc rối khi mà cứ phải copy đoạn văn bản sang trang Google Dịch. Với tính năng dịch của Cốc Cốc bạn có thể thực hiện việc dịch văn bản ngay trên trang web mà bạn đang xem, chỉ cần một thao tác, văn bản và từ điển bạn muốn dịch sẽ ngay lập tức hiển thị mà không cần copy sang một trang web dịch nào khác.

Và để đảm bảo việc tra từ điển trên Cốc Cốc có thể hoạt động tốt nhất các bạn nên tải phiên bản mới nhất của trình duyệt Cốc Cốc về nhé. Bây giờ Download.vn sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để dịch từ trên Cốc Cốc nhé.

Hướng dẫn tra từ điển trên trình duyệt Cốc Cốc

Bước 1: Vào trình duyệt Cốc Cốc > Cài Đặt > Tiện Ích sau đó bật tiện ích từ điển của Cốc Cốc lên.

Tiện ích Cốc Cốc

Bước 2: Bấm vào Tùy chọn, tích chọn vào nháy đúp để dịch từ sang tiếng Việt.

Tiện ích Cốc Cốc

Bước 3: Tìm một trang web tiếng anh mà bạn muốn dịch từ và chọn từ bạn muốn dịch.

Tiện ích Cốc Cốc

Bước 4: Bôi đen từ đó và bấm chuột phải rồi chọn dịch từ đó. Cốc Cốc dịch sẽ đưa ra đầy đủ như phiên âm và loại từ như danh từ, tính từ, động từ... Và liệt kê đầy đủ ra nghĩa của từ đó.

Tiện ích Cốc Cốc

Với tính năng này bạn sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn trong việc dịch tiếng Anh của mình, thực hiện khá đơn giản nhưng những gì dịch ra khá chính xác, trong tương lai Cốc Cốc sẽ phát triển đầy đủ hơn tính năng này, giúp cho người dùng có được công cụ hỗ trợ tốt nhất trong việc học tập của mình.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.

  • 4.596 lượt xem
Cập nhật: 06/04/2018
Xem thêm: Cốc Cốc CocCoc
Sắp xếp theo