TOP ứng dụng tạo avatar độc đáo cho Android

Download.vn sẽ giới thiệu đến bạn một số app Android hay ho để tự thiết kế hình đại diện cho riêng mình, thể hiện cá tính riêng.

Nếu không muốn lộ diện trên mạng thì việc tự tạo cho mình một avatar cũng là một giải pháp thú vị. Đồng thời, nó giúp bạn an toàn hơn khi trực tuyến.

Top các ứng dụng thiết kế avatar tốt nhất cho Android

Boomoji

Tạo avatar giống mình bằng Boomoji
Tạo avatar giống mình bằng Boomoji

Ứng dụng này sẽ quét khuôn mặt bạn thông qua một bức ảnh tự sướng, sau đó xây dựng hình đại diện 3D trông giống bạn. Hơn thế, người dùng còn có thể điều chỉnh avatar của mình bào gồm màu tóc, kiểu tóc, màu mắt, màu da...

Không chỉ là công cụ thiết kế avatar, sau khi đã tạo xong hình đại diện, bạn còn có thể sử dụng Boomoji để quay đoạn phim hoạt hình mini bằng cách sử dụng các cảnh trong ứng dụng, avatar của mình, của bạn bè, thậm chí của người nổi tiếng.

Tải Boomoji cho Android

FaceQ

FaceQ tạo ra các avatar hoạt hình dễ thương
FaceQ tạo ra các avatar hoạt hình dễ thương

FaceQ giúp bạn tạo ra các avatar hoạt hình dễ thương. Ứng dụng rất dễ sử dụng, ngay cả khi người dùng không có năng khiếu vẽ. Bạn chỉ cần chọn giới tính, chọn các bộ phận trên khuôn mặt như mắt, mũi, môi, tóc và lông mày; điều chỉnh những thứ như quần áo, cảm xúc; trang chủ background và thêm văn bản nếu thích. Một điều thú vị là FaceQ hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo làm phiền.

Tải FaceQ cho Android

SuperMii

SuperMii tạo avatar phong cách anime
SuperMii tạo avatar phong cách anime

Bạn là fan của nghệ thuật anime hay truyện tranh thì SuperMii chắc chắn sẽ thích ứng dụng thiết kế avatar SuperMii. SuperMii cung cấp tất cả các tùy chọn tùy chỉnh avatar thông thường, nhưng theo phong cách anime cực dễ thương, bắt mắt. Cùng với việc thiết kế các đặc điểm trên khuôn mặt, SuperMii cũng cung cấp cho bạn khả năng điều chỉnh biểu cảm trên mặt và nhiều tính năng thú vị khác.

Tải SuperMii cho Android

Bitmoji

Bitmoji cho phép bạn dùng avatar trên các dịch vụ trực tuyến khác
Bitmoji cho phép bạn dùng avatar trên các dịch vụ trực tuyến khác

Nếu dùng Snapchat, chắc chắn bạn đã quen thuộc với phong cách hình đại diện của Bitmoji. Điều thú vị là ứng dụng tạo avatar này có thể kết nối với rất nhiều ứng dụng ngay lập tức. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng avatar của mình trên tất cả các dịch vụ trực tuyến khác. Ngoài ra, bạn có thể liên kết ứng dụng với bàn phím Gboard của mình, dễ dàng thêm hình đại diện vào các ứng dụng của bên thứ 3, chỉ cần nhấn nút trên bàn phím.

Tải Bitmoji cho Android

Androidify

Tạo avatar từ robot Android bằng ứng dụng Androidify
Tạo avatar từ robot Android bằng ứng dụng Androidify

Androidify cho bạn tạo hình đại diện từ logo Android. Người dùng sẽ lấy con robot nhỏ trông giống như người ngoài hành tinh màu xanh lá cây, đưa nó đến thị trấn để tùy chỉnh diện mạo cho nó. Ví dụ, bạn có thể thêm các phụ kiện như máy ảnh, đồng hồ thông minh, trang phục hipster cho tới tẩu thuốc, vịt cao su... Androidify đến trực tiếp từ Google, hoàn toàn miễn phí và không có giao dịch mua hàng hay quảng cáo làm phiền.

Tải Androidify cho Android

Cartoon Maker

Cartoon Maker giúp bạn tạo ra các avatar vui nhộn
Cartoon Maker giúp bạn tạo ra các avatar vui nhộn

Cartoon Maker tập trung vào việc tạo ra các avatar vui nhộn với tính năng giống như truyện tranh (giống với app FaceQ). Tuy nhiên, tay vì tạo ra một nhân vật hoạt hình có khuôn mặt giống mình thì bạn sẽ có một hình đại diện vui vẻ, cá tính.

Tải Cartoon Maker cho Android

Giờ đây bạn đã có một vài tùy chọn tuyệt vời để tự thiết kế hình đại diện độc đáo theo phong cách riêng. Hãy thử và sáng tạo nhé.

  • 5.488 lượt xem
Cập nhật: 20/02/2020
Xem thêm: Boomoji SuperMii Face Q Cartoon Maker Androidify Avatar
Sắp xếp theo