TOP ứng dụng đặt đồ ăn, giao đồ ăn nhanh trên điện thoại

Dịch vụ giao đồ ăn nhanh hiện nay đang trong giai đoạn bùng nổ, bạn có thể thấy hàng loạt tên tuổi lớn trên thị trường như Foody, Grab, Go-Viet đã nhanh chóng bước chân vào “miếng ăn béo bở” này. Với những tín đồ ăn uống nhưng lười xếp hàng, ngại di chuyển thì việc đặt đồ ăn trực tuyến đã trở nên quá quen thuộc, thay vì thuê 1 người xe ôm đi mua đồ giúp thì giờ đây các ứng dụng Now.vn, GrabFood, GoFood tiện lợi hơn rất nhiều.

Chúng ta chỉ cần ngồi 1 nơi và vào ứng dụng chọn món ăn và đặt hàng, khoảng 30 phút sau đó bạn sẽ có ngay món đồ ăn yêu thích đáp ứng đầy đủ các điều kiện nóng hổi hay mát lạnh. Đặc biệt các ứng dụng đặt đồ ăn online lại thường xuyên có những ưu đãi giảm giá hấp dẫn cho trà sữa, bánh ngọt, vv để kích thích khách hàng. Dưới đây sẽ là danh sách các ứng dụng giao đồ ăn nhanh tiện lợi, nhanh chóng và nhiều giảm giá nhất dành cho bạn.

Top ứng dụng đặt đồ ăn nhanh

Now.vn

Now trên iPad

Cái tên đầu tiên chúng ta phải nhắc đến chính là Now.vn hay còn biết đến với cái tên DeliveryNow, xuất hiện ở Thành Phố Hồ Chí Minh và nhanh chóng có mặt ở Hà Nội, Now.vn với số lượng cửa hàng liên kết nhiều nhất hiện nay. Trong 1 thời gian ngắn Now.vn đã phát triển thị trường đặt đồ ăn trực tuyến Việt Nam trở nên chuyên nghiệp. Các ưu đãi hàng ngày của Now.vn lên đến 50% chắc chắn sẽ khiến cho những tín đồ trà sữa không thể bỏ qua. Với nhiều người Now.vn vẫn là ứng dụng hàng đầu do danh sách các ứng dụng đặt đồ ăn online.

GrabFood

Giao thức ănLựa chọn cửa hàng trên GrabFood

Nếu như Now.vn có nền móng vững chắc từ ứng dụng tìm và review đồ ăn Foody thì Grabfood là có sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ dịch vụ đặt xe trực tuyến. Chỉ vừa ra mắt được vài tháng nhưng Grabfood đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với danh sách cửa hàng liên kết rộng rãi toàn Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Tận dụng được đội ngũ xe ôm đông đảo, Grabfood đáp ứng hầu hết những yêu cầu của về đồ ăn của khách hàng từ sáng sớm đến đêm khuya. Chắc chắc Grabfood sẽ còn phát triển hơn nữa khi danh mục món ăn được tăng lên.

Loship

Đặt hàng nhanh trên LoshipĐặt đồ ăn với Loship

Loship chính là 1 nhánh nhỏ vừa được phát triển bởi Lozi, ứng dụng ship đồ ăn Loship nhanh chóng và vô cùng tiện lợi. Dựa trên số lượng cửa hành đã được đăng bán trước đó trên Lozi, Loship sẽ nhanh chóng giao đến khách hàng món ăn trong vòng 30 phút đến 1 tiếng. Số lượng của hàng liên kết của Loship dĩ nhiên là rất vượt trội so với Grabfood nhưng hiện Loship không có quá nhiều nhân viên khiến cho đơn hàng có thể bị chậm chễ.

Go-Food

Giao diện chính của Go-FoodChi tiết cửa hàng trên Go-Food

Dịch vụ đặt đồ ăn Go-food của Go-Viet cũng đang dần được mở rộng sau khi thử nghiệm rất thành công ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Cũng giống với Grab, Go-Viet đã tận dụng tối đa số lượng xe của đối tác để mở thêm các dịch vụ mới là Go-Send và Go-Food. Go-Food với rất nhiều ưu đã và hiện chỉ đang triển khai trong các quận nội thành nhưng giống với dịch vụ gọi xe, Go-Food đang làm rất tốt, món ăn được đặt nhanh chóng, số lượng cửa hàng đông, thực đơn phong phú và nhiều khuyến mại, đặc biệt phí ship rất rẻ chỉ khoảng 20.000 VNĐ cho 5km.

Vietnammm.com

Chọn cửa hàng trên ứng dụng Vietnammm.comĐặt món ăn với Vietnammm.com

Vietnammm.com không phải là cái tên xa lạ bởi chiến dịch quảng quáng trên các kênh online rất nhiều, hiện nay Vietnammm.com cũng là 1 trong những cái tên sáng giá và có được nhiều cảm tình của người dùng. Dịch vụ đặt đồ ăn online của Vietnammm.com có giao diện đơn giản, nhiều món và cự kỳ đúng giờ. Hiện nay Vietnammm.com đã liên kết với 1200 cửa hàng tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh với phí ship đồ khá rẻ và cũng có nhiều khuyến mại hấp dẫn cho người dùng.

LaLa

Thiên đường ăn uống trên LaLaĐặt món ăn trên LaLa

Ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến LaLa với slogan - Ngồi nhà ăn cả Thế giới đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. LaLa cam kết khách hàng chỉ phải chờ tối đa 30 phút cho 8km nếu giao thông bình thường. Các nhà hàng hợp tác với LaLa được đảm bảo cao về chất lượng nên các khách hàng sẽ không phải lo lắng về các vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm. Phí giao đồ ăn của LaLa cũng được đánh giá tốt, cạnh tranh so với các ứng dụng trên thị trường.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến với giá cả tốt, nhiều ưu đãi. Hi vọng các ứng dụng kể trên sẽ giúp bạn lựa chọn được 1 kênh đặt đồ ăn chất lượng, nhanh chóng.

  • 1.639 lượt xem
Cập nhật: 18/02/2020
Sắp xếp theo