TOP ứng dụng tăng liên kết nhóm trong Microsoft Teams

Microsoft Teams là một app học, họp nhóm online từ xa chất lượng. Đặc biệt, bạn có thể tích hợp thêm những ứng dụng dưới đây vào Microsoft Teams để tăng liên kết nhóm.

Tích hợp app và game vào Microsoft Teams để tăng liên kết nhóm
Tích hợp app và game vào Microsoft Teams để tăng liên kết nhóm

TOP ứng dụng tăng liên kết nhóm trong Microsoft Teams

  • 0 1

    Karma

    Giao diện Karma
    Giao diện Karma

    Đánh giá cao đồng nghiệp là cách hiệu quả để họ cảm thấy được trân trọng và tăng tinh thần làm việc, đồng thời, cải thiện tình đoàn kết trong nhóm. Tuy nhiên, khi làm việc từ xa, những cuộc trò chuyện ngẫu hứng hay tương tác với nhau bị hạn chế.

    Karma có thể giúp bạn khắc phục vấn đề này. Bạn có thể tích hợp Karma vào Microsoft Teams để gửi lời khen gợi tới các đồng nghiệp ở xa khi họ làm tốt theo cách đặc biệt. Bạn ghi nhận đóng góp của đồng nghiệp bằng cách gõ karma + @tên + lí do cho lời khen này và họ sẽ nhận được một điểm Karma.

    Các lãnh đạo đội có thể chuyển điểm Karma thành những đặc quyền thực tế bằng các phần thưởng như bữa trưa miễn phí, một ngày nghỉ, thẻ quà tặng…

  • 0 2

    Trivia

    Trivia giúp bạn tạo những cuộc thi đố vui trong Teams
    Trivia giúp bạn tạo những cuộc thi đố vui trong Teams

    Giải đố là hoạt động tuyệt vời để phá “băng” và tìm hiểu nhiều hơn về đồng nghiệp ngoài môi trường làm việc. Do đó, đừng ngại mang tới một chút niềm vui, tăng hứng thú cho nhân viên và liên kết nhóm khi làm việc từ xa bằng cách chơi giải đố trong Microsoft Teams.

    Trivia cho phép bạn giải lao sảng khoái sau công việc bằng cách đưa cả đội xích lại gần nhau để chơi đố vui hoặc trưng cầu ý kiến…

    Trivia cũng mang tới cho bạn cơ hội thúc đẩy kết nối và tạo cảm giác gần gũi tại nơi làm việc online. Toàn bộ việc bạn cần làm là thêm Trivia vào một kênh hiện có hoặc tạo mới, chọn danh mục và app sẽ thực hiện phần còn lại.

  • 0 3

    NickNack

    Giao diện NickNack
    Giao diện NickNack

    Một nhóm có các thành viên đến từ nhiều khu vực khác nhau cần có cơ hội làm quen để cùng nhau làm việc hiệu quả hơn. NickNack là một app “tất cả trong một”, cung cấp cho người dùng công cụ thúc đẩy tinh thần đoàn kết trong đội. Nó bao gồm tab Challenges mà bạn có thể dùng để xem những thử thách hiện tại và trước đó, bao gồm thi đố vui, trắc nghiệm kiến thức, chơi game…

    Sau khi thêm NickNack vào một kênh Microsoft Teams, nó sẽ cho bạn cơ hội khơi dậy những cuộc trò chuyện, tranh luận thân thiện, đồng thời gợi ý thử thách đồng đội vui nhộn.

  • 0 4

    Polly

    Polly tăng tính gắn kết trong Teams
    Polly tăng tính gắn kết trong Teams

    Mặc dù, Microsoft Teams đã cung cấp một số tính năng thú vị để giao tiếp và hợp tác online, Polly cho bạn nhiều cơ hội kết nối đồng đội hơn.

    Polly là một công cụ hiệu quả mà bạn có thể dùng ngay trong Microsoft Teams để mở bình chọn trực tiếp, khảo sát, kiểm tra, thi đố và hỏi đáp mà không làm gián đoạn luồng công việc, giúp bạn kết nối mọi thành viên qua các hoạt động chia sẻ.

    Sau khi thêm Polly vào kênh và tạo khảo sát bằng cách gõ @polly, rồi thêm câu hỏi & trả lời, công cụ này sẽ đếm số lượt bình chọn tại thời gian thực. Bạn cũng có thể chỉnh cài đặt của nó sang bình chọn ẩn danh nếu muốn.

    Dùng Polly cực hiệu quả khi bạn muốn biết đồng đội muốn ăn gì trong bữa trưa hay phản hồi về những thay đổi gần đây.

  • 0 5

    LEAD.Bot

    Tích hợp LEAD.Bot vào Microsoft Teams
    Tích hợp LEAD.Bot vào Microsoft Teams

    Khoảng cách địa lý là một trong những thử thách chính cản trở năng suất và hợp tác nhóm. Thật may, bạn có thể tận dụng các công cụ như LEAD.Bot để thu hẹp khoảng cách đó và kết nối đồng đội.

    Sau khi thêm LEAD.Bot vào một kênh Microsoft Teams, nó sẽ giúp trưởng nhóm ghép nối các cá nhân, ưu tiên những ai chưa quen nhau để họ trò chuyện hoặc có buổi cà phê ảo theo lịch mong muốn. Ngoài ra, ứng dụng cũng có thể ghép nhóm thành viên theo chủ đề, cấp độ thâm niên hoặc phòng ban để thúc đẩy chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong tổ chức.

    LEAD.Bot cũng giúp bạn cải thiện quy trình giới thiệu online bằng cách chào đón người mới, rồi ghép nối họ với người hướng dẫn để họ dễ làm quen với môi trường mới dễ dàng.

  • Trên đây là một số app tăng kết nối đội khi làm việc online trên Microsoft Teams. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 142 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 10/11/2021
Xem thêm: Microsoft Teams
Sắp xếp theo