Những tựa game ẩn cực thú vị của Google mà bạn có thể chơi khi buồn chán

Chán thì chơi game gì? Nếu muốn có trải nghiệm giải trí tuyệt vời mà không tốn một xu thì đừng ngại tham khảo ngay những game ẩn trên Google dưới đây.

Không khó kiếm đáp án cho câu hỏi chơi game gì cho đỡ chán. Bạn chỉ cần gõ từ khóa này lên Google là sẽ nhận được hàng nghìn kết quả với những gợi ý vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn cài trò chơi, chỉ muốn trải nghiệm một thứ gì đó thật vui, thật thú vị và xả stress hiệu quả thì hãy thử game ẩn Google.

Google không chỉ cung cấp một công cụ tìm kiếm tuyệt vời mà còn mang tới cả một kho game ẩn thú vị bên trong các sản phẩm của hãng. Chúng thật sự sẽ giúp bạn thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Hãy cùng Download.vn khám phá những game ẩn thú vị của Google mà có thể bạn chưa biết nhé!

Top game ẩn trên Google

  • 1 1

    Trình mô phỏng bay trên Google Earth

    Google Earth cho phép bạn bay xung quanh hành tinh và phóng to bất cứ thứ gì, bất cứ nơi đâu trên thế giới (tất nhiên là ngoài các căn cứ quân sự, Bắc Triều Tiên, đồ đạc...).

    Trình mô phỏng bay trên Google Earth

    Tuyệt vời hơn là Google Earth có một trình mô phỏng bay tích hợp sẵn cho phép bạn du ngoạn bằng máy bay SR22 hoặc F-16 và chơi bằng cách sử dụng một cần điều khiển nếu có. Bạn có thể bay lượn và khám phá các công trình kiến trúc ở mọi thành phố với chế độ 3D.

    Để truy cập, bạn cần tải và cài đặt Google Earth trên Windows, Mac hoặc Linux, sau đó từ trình đơn, bạn click vào Tools > Enter Flight Simulator.

  • 0 2

    T-Rex Run trên Google Chrome

    Google biết rằng sự vắng mặt của Internet có thể khiến mọi người mất trí. May mắn thay, Google cung cấp cho bạn trò chơi T-Rex Run vừa dễ thương vừa gây nghiện để bạn giết thời gian trong lúc chờ đợi mạng. Để chơi được trò chơi ẩn nổi tiếng này, bạn cần sử dụng trình duyệt Chrome và tất nhiên là không có kết nối mạng.

    T-Rex Run trên Google Chrome

    Bạn điều khiển một chú khủng long T-Rex xinh xắn nhảy qua các bụi xương rồng bằng phím Spacebar và cố gắng sống sót lâu nhất có thể trong trò chơi vận động kéo dài vô tận này.

  • 0 3

    Zerg Rush trong Google Search

    Tham khảo chiến lược thời gian thực của Starcraft, Zerg Rush đơn giản hơn một chút so với trò chơi của Blizzard. Đối với những người chưa bao giờ chơi Starcraft thì Zerg là chủng tộc của người ngoài hành tinh trông giống côn trùng. Chơi Zerg Rush đòi hỏi người chơi phải cực kỳ nhanh tay nhanh mắt để áp đảo kẻ thù.

    Zerg Rush trong Google Search

    Để chơi được game thú vị này, bạn tìm kiếm Zerg Rush trong Google và hãy sẵn sàng, mắt nhìn tập trung và tay giữ chặt chuột vì một “đàn” Google Os sẽ xông ra từ mọi góc của màn hình và nuốt chửng mọi kết quả tìm kiếm. Bạn loại bỏ đám Google Os này bằng cách click chuột vào chúng. Hãy xem bạn có thể tồn tại được trong bao lâu!

  • 0 4

    Pac-Man trong Google Search

    Game Pac-Man tùy chỉnh này xuất hiện như một hình tượng trưng của Google vào ngày 21 tháng 5 năm 2010. Phiên bản chơi được của Pac-Man được tạo ra để kỷ niệm 30 năm ra đời trò chơi arcade cực kỳ phổ biến và hấp dẫn này.

    Pac-Man trong Google Search

    Để bắt đầu nhấm nháp các dấu chấm, bạn chỉ cần google pacman và bạn sẽ trở nên cực kỳ bận rộn để tránh Inky, Pinky, Blinky và Clyde.

  • 0 5

    Snake trong Google Search

    Snake trong Google Search

    Google Doodle kỷ niệm năm mới - năm Quý Tỵ 2013 với một trò chơi cổ điển lấy cảm hứng từ sự thống trị của thời đại điện thoại di động Nokia. Đây là một phiên bản của Snake có thể chơi được trong công cụ tìm kiếm của Google. Để chơi, bạn gõ Google Snake Game và nhấp vào kết quả trên cùng.

  • 0 6

    Breakout trong Google Search

    Breakout trong Google Search

    Breakout là một trò chơi arcade năm 1972 được phát triển bởi Steve Wozniak và Steve Jobs. Người chơi điều khiển một paddle mà làm nảy quả bóng vào các viên gạch khác được sắp xếp ở phía trên màn hình. Mục tiêu là để quả bóng chuyền qua lại giữa paddle và những viên gạch cho đến khi tất cả các viên gạch bị loại bỏ. Để truy cập game cổ điển này, bạn nhập Atari Breakout vào Tìm kiếm hình ảnh của Google. Tất cả các kết quả tìm kiếm sẽ biến thành gạch. Bạn điều khiển paddle bằng các phím mũi tên hoặc bằng chuột.

  • 0 7

    Stadia Pro miễn phí dùng thử 2 tháng trên Chrome

    Chơi game ẩn miễn phí trên Google Stadia

    Hai tháng dùng thử nền tảng game trên đám mây của Google thật sự tuyệt vời. Miễn là có kết nối Internet ổn định, bạn có thể chơi một số game bom tấn miễn phí như Destiny 2, Metro Exodus, Serious Sam Collection ngay trên trình duyệt. Bạn cũng có thể mua thêm game nếu muốn.

    Bạn không cần một PC mạnh mẽ để chơi những game này bởi chúng nằm trên máy chủ của Google, stream tới bạn qua video HD. Sau đó, bạn có thể phát chúng trực tiếp trên trình duyệt hoặc app điện thoại. Tất cả đều mang tới trải nghiệm hấp dẫn.

    Hiện tại chưa rõ Stadia miễn phí bao lâu. Bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Google ở Stadia.com và đăng ký dùng thử miễn phí.

  • 0 8

    Champion Island Games trong Google Doodle Archive

    Game ẩn trên Google

    Ra mắt lần đầu vào 24/8/2021, Champion Island Games được đánh giá là một trong số những game trên Google có chiều sâu nhất từ trước tới nay. Nó giống như một game nhập vai cổ điển theo phong cách Pokemon. Người chơi sẽ đi lang thang quanh một hòn đảo và tham gia những môn thể thao hấp dẫn, đối đầu với các huyền thoại. Đừng bỏ qua nhiệm vụ phụ. Chúng kỳ lạ nhưng rất thú vị đấy.

    Phần giới thiệu của Champion Island Games vô cùng ấn tượng, đẹp mắt, mang đậm tinh thần thể thao. Bạn đầu, nó được thiết kế nhằm kỷ niệm Thế vận hội Tokyo năm 2020 nhưng đã được phát hành lại vào đầu Paralympic với các nhiệm vụ và bí mật mới để người chơi khám phá.

  • Google thường cho ra mắt những game nho nhỏ thú vị để kỷ niệm một sự kiện gì đó mà bạn vẫn hay thấy khi tìm kiếm trên Google. Trên đây là những game "ẩn" đơn giản nhưng cực kỳ hấp dẫn của Google mà bạn có thể chơi khi cảm thấy nhàm chán.

  • 4.954 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/10/2021
Sắp xếp theo