TOP ứng dụng hướng dẫn tập yoga cho mặt thon gọn

Nếu muốn làm săn chắc cơ mặt, bạn nên tập yoga. Dưới đây là những app cung cấp bài tập yoga chống lão hóa và thon gọn mặt.

App tập yoga cho mặt thon gọn

Face Yoga kết hợp các bài tập và mát xa mặt để làm săn chắc da, nâng cơ và giảm các dấu hiệu lão hóa. Điều tuyệt vời ở face yoga là bạn có thể làm việc này bất cứ lúc nào, thậm chí không cần tới công cụ hỗ trợ, ngoài hai bàn tay. Hiện có rất nhiều app giúp bạn luyện tập Face Yoga thường xuyên. Dưới đây là những app hướng dẫn tập yoga cho khuôn mặt tươi trẻ.

  • 0 1

    Koko Face Yoga

    Koko Face Yoga được tạo bởi chuyên da Face Yoga nổi tiếng Koko Hayashi. Koko đã tập yoga cho khuôn mặt được hơn 10 năm và bắt đầu dạy nó cho người khác từ 2018. Hiện tại, app Koko Face Yoga có thể giúp bạn bắt đầu tập những bài thể dục làm đẹp khuôn mặt.

    Các video trong ứng dụng nhắm mục tiêu vào từng vùng khuôn mặt khác nhau, bao gồm cổ, cằm, miệng… Tính năng tuyệt nhất của Koko Face Yoga là trợ lý AI hướng dẫn người dùng luyện tập.

    Koko Face Yoga miễn phí có sẵn một số video nhưng khá hạn chế. Vì thế, tốt nhất bạn nên đăng ký nếu muốn truy cập mọi nội dung trong ứng dụng.

    Download: Koko Face Yoga cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

  • 0 2

    Face Yoga Workout

    Thực hiện những bài tập yoga nhanh cho khuôn mặt là điều mà mọi người thường muốn làm vào mỗi buổi sáng khi không có nhiều thời gian. Face Yoga Workout tự hào mang tới một thư viện video tập face yoga miễn phí, tất cả đều không dài hơn 30 giây.

    Để dùng app này hiệu quả, toàn bộ việc bạn phải làm là chọn vùng muốn tập trên mặt hoặc một trong số khóa học face yoga. Ví dụ, Lip Yoga bao gồm 4 bài tập được thiết kế để ngăn chảy xệ và kích thích sản xuất collagen.

    Download: Face Yoga Workout cho Android (miễn phí, có IAP)

  • 0 3

    FaceYoga

    Trước quá nhiều ứng dụng face yoga, thật khó biết đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Tuy nhiên, với FaceYoga, bạn không cần phải suy nghĩ nhiều. Nó là một app mobile lý tưởng, đơn giản và dễ sử dụng với rất nhiều bài tập hiệu quả cho người mới bắt đầu.

    Khám phá các lớp học face yoga trên ứng dụng bằng cách chạm vào nút tập luyện, chọn độ dài của bài tập và lớp học. FaceYoga bao gồm cả lựa chọn giáo viên như Renata Bak và Angela Kuipers. Chụp ảnh quá trình và xem lịch sử hoàn thành bài tập của bạn trên trang tổng quan để theo dõi sự tiến bộ.

    Download: FaceYoga cho iOS | Android (Miễn phí, có sẵn đăng ký)

  • 0 4

    Face Yoga Exercises

    Để nhận được đầy đủ lợi ích từ việc tập face yoga, bạn cần chăm chỉ luyện tập. Cách tốt nhất để làm việc đó là nhờ tới sự trợ giúp của một app đơn giản như Face Yoga Exercises. Với ứng dụng mobile, bạn có thể tạo kế hoạch tập luyện lí tưởng bằng cách trả lời các câu hỏi về giới tính, cân năng và độ tuổi.

    Nếu chưa từng tập yoga hay mới bắt đầu, bạn nên dùng Easy Plan. Kế hoạch 30 ngày này bao gồm những bài tập nhắm mục tiêu giảm các nếp nhăn trên trán, sụp mi mắt, mắt sưng húp. Ngoài ra, ứng dụng cũng có những bài tập toàn thân, chỉnh tư thế và giãn cơ để cải thiện khả năng vận động của bạn.

    Download: Face Yoga Exercises cho iOS | Android (Miễn phí, có IAP)

  • 0 5

    Luvly

    Rất nhiều người muốn giữ cho khuôn mặt luôn tươi trẻ, nhưng không muốn phẫu thuật thẩm mỹ. Để làm việc đó, bạn cần có một giấc ngủ ngon hoặc tập face yoga thường xuyên. Nếu thích tập kiểu yoga này, bạn sẽ mê cách app LuvLy giúp săn chắc da.

    Luvly cung cấp rất nhiều bài tập và mát xa mặt hiệu quả. Khi muốn loại bỏ khuôn mặt sưng húp vào buổi sáng, hãy thử Morning De-Puffing Massage. Luvly miễn phí sử dụng nhưng để truy cập chương trình Face Fitness và các lớp, khóa học face yoga còn lại, bạn phải đăng ký.

    Download: Luvly cho iOS | Android (Miễn phí, có IAP)

  • Trên đây là những app face yoga miễn phí, giúp bạn tập yoga cho mặt thon gọn, săn chắc và tươi trẻ. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 341 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 21/07/2022
Xem thêm: Yoga
Sắp xếp theo