Lời chúc ngày Quốc tế Điều dưỡng hay nhất

Chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5

Ngày 12/5 được chọn làm ngày Quốc tế Điều dưỡng để ghi nhận những đóng góp của ngành Điều dưỡng cho xã hội. Chính vì vậy đừng quên những lời chúc ngày Quốc tế Điều dưỡng đến những người làm công tác điều dưỡng xung quanh bạn.

Hiện nay điều dưỡng là công việc không thể thiếu trong các bệnh viện, họ chính là người đồng hành cùng các nhân viên y tế giúp đỡ các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Trên thế giới điều dưỡng còn góp phần rất quan trọng trong việc điều trị tại nhà cho các bệnh nhân cao tuổi, trẻ em hay người dân không thể tự chăm sóc bản thân. Chúng ta có thể nhận thấy tầm quan trọng của ngành điều dưỡng hiện nay.

Ngày Quốc tế điều dưỡng

Điều dưỡng viên là những người song hành cùng bác sĩ chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân, họ không quản vất vả, ngày đêm yêu thương, chăm sóc người bệnh như chính người thân của mình. Mời các bạn cùng tham khảo 20 lời chúc ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5 trong bài viết dưới đây:

Lời chúc ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5

1. Nhân ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5, chúc các anh chị nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc để hết lòng phục vụ người bệnh.

2. Hôm nay là ngày 12/5, ngày tôn vinh những người điều dưỡng tận tâm, hết lòng vì người bệnh. Họ chính là những chiến binh thầm lặng, luôn không ngừng nỗ lực để chăm sóc tốt nhất cho những người bệnh. Xin chúc những người điều dưỡng luôn mạnh khỏe, thành công trong cả công việc và cuộc sống hằng ngày.

3. Nhân ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5, xin gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các điều dưỡng viên. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Dù bạn đang công tác ở vị trí nào thì hãy luôn nhớ rằng nghề của bạn thật đáng trân quý, hãy nỗ lực hơn nữa bạn nhé.

4. Gửi em, cô điều dưỡng viên. Anh thật hạnh phúc vì có người bạn đời tương lai đang công tác trong ngành cao quý này. Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng, anh chúc em luôn vững vàng, mạnh khỏe để theo đuổi công việc mà em yêu quý!.

5. Cảm ơn các điều dưỡng viên vì tất cả những cố gắng và hy sinh thầm lặng cho bệnh nhân. Chúc bạn có một ngày Quốc tế Điều dưỡng vui vẻ, chúc bạn có được thành công trong cuộc sống.

6. Bạn truyền cảm hứng cho nhiều người bằng sự ân cần, chu đáo và nhẫn nại mà bạn dành cho các bệnh nhân của mình. Chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng!

7. Bạn đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui đến cho mọi người. Chúc bạn thành công, luôn vui vẻ. Chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng.

8. Vào ngày Quốc tế Điều dưỡng, tôi muốn gửi đến các điều dưỡng viên một điều ước. Hy vọng rằng tất cả các ngày của bạn đều có thể tuyệt vời như bạn làm với bệnh nhân của mình.

9. Chăm sóc, khoan dung, vô thường.. là những việc làm đáng khen của các điều dưỡng viên. Chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng. Chúc các điều dưỡng viên luôn có được sức khỏe giữ được ngọn lửa đam mê với nghề.

10. Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng, xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người, những ai đã đang và sẽ chọn con đường ý nghĩa này. Chúc tôi, chúc mọi người sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thật nhiều thành công với sự nghiệp chăm lo cho sức khỏe của toàn dân!

11. Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, xin chúc các y tá, điều dưỡng viên luôn khỏe mạnh, yêu nghề, được ngành y tế tạo điều kiện để công tác tốt - giúp người dân được phòng - chữa bệnh và luôn nhận được sự kính trọng và hợp tác của người bệnh nói riêng và cộng đồng nói chung.

12. Nhân kỷ niệm Quốc tế Điều dưỡng, xin gửi đến các bạn đang công tác trong ngành Điều dưỡng những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới, xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội.

13. Chúc mừng ngày Quốc tế điều dưỡng, chúc những người đang làm công việc ý nghĩa này có thật nhiều sức khỏe và niềm vui. Cảm ơn các bạn đã luôn làm đẹp cho đời!

14. Nhân ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các cô, bác, anh chị đã và đang làm công việc điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe, luôn thành công và đam mê với nghề.

15. Nhân ngày 12/5 - ngày tôn vinh những người Quốc tế điều dưỡng, xin gửi lời cảm ơn đến các điều dưỡng viên vì tất cả những cố gắng, nỗ lực và hi sinh thầm lặng cho người bệnh. Chúc bạn có một ngày 12/5 thật vui vẻ và luôn thành công trong cuộc sống.

16. Bạn có biết là công việc của bạn rất tuyệt vời không? Chính bạn đã mang đến niềm tin, sức khỏe cho người bệnh. Chính bạn đã truyền động lực để họ có thể cố gắng chiến đấu với bệnh tật mỗi ngày. Xin cảm ơn vì tất cả. Chúc bạn một ngày 12/5 nhiều niềm vui và hạnh phúc.

17. Nhân ngày Quốc tế điều dưỡng, xin gửi những lời cảm ơn chân thành, lời chúc tốt đẹp nhất tới các bạn điều dưỡng đã, đang và sẽ công tác trong nhành Y. Chúc các bạn điều dưỡng luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thực hiện tốt nhiệm vụ sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân.

18. Bạn có biết không, bạn luôn truyền cảm hứng cho người bệnh chúng tôi bằng sự ân cần, chu đáo và cả sự nhẫn nại. Cảm ơn bạn vì tất cả những hi sinh thầm lặng này. Chúc bạn có một ngày Quốc tế điều dưỡng thật ý nghĩa.

19. Không phải ai cũng có thể đủ kiên nhẫn, khéo léo cũng như kiến thức, kỹ năng và tấm lòng nhân ái để trở thành một điều dưỡng viên giỏi. Trong ngày Quốc tế Điều dưỡng, xin kính chúc các điều dưỡng viên có một ngày truyền thống hạnh phúc, nhiều niềm vui. Cảm ơn những đóng góp, cống hiến của các anh/chị cho ngành y tế nước nhà.

20. Người ta nói rằng: "Phía sau một người bác sĩ giỏi là một người điều dưỡng giỏi". Chưa từng có một ca bệnh nào thành công mà lại thiếu đi bóng dáng của những người điều dưỡng. Chúc mừng ngày Quốc tế điều dưỡng, chúc các anh chị điều dưỡng luôn tận tụy, hết mình và thật nhiều sức khỏe.

  • 1.772 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 12/05/2023
Xem thêm: Lời chúc
Sắp xếp theo