Lời chúc Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11

Câu chúc mừng ngày 9/11 ý nghĩa

Dưới đây là những mẫu lời chúc Ngày Pháp Luật Việt Nam 9/11 đến bạn bè những người làm trong lĩnh vực tư pháp - pháp luật sẽ có một ngày lễ thực sự vui vẻ và hạnh phúc.

Tháng 6 năm 2012, Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã thông qua Luật số 14/2012/QH13 - Luật Phổ biến giáo dục pháp luật. Luật này chính thức có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2013. Luật quy định: Ngày 09 tháng 11 hằng năm là Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Mục đích của ngày này là nhằm tôn vinh Hiến pháp và pháp luật, giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật đối với cán bộ, công chức, viên chức, Nhân dân và doanh nhân.

Lời chúc Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11 ý nghĩa

1. Nhân ngày Pháp luật Việt Nam 9/11, xin chúc anh/chị nhiều sức khoẻ, niềm vui trong cuộc sống và tiếp tục nổ lực, cống hiến năng lực cho ngành pháp luật Việt Nam, đem đến công lý và lẽ phải cho bình an xã tắc.

2. Nhân ngày truyền thống pháp luật Việt Nam. Chúc các luật sư luôn vững vàng, trí tuệ, mạnh khỏe, tâm sáng, lòng trong để tiếp tục trên con đường bảo vệ lẽ phải, xây dựng một xã hội văn minh, dân chủ.

3. Nhân ngày kỷ niệm .... năm ngày truyền thống pháp luật Việt Nam, ........ xin gửi tới các chú, gì, anh, chị, bạn, em…đã và đang hành nghề luật sư những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc mọi người nhiều sức khỏe, công tác tốt và luôn giữ được cái tâm sáng, trái tim nóng và cái đầu lạnh để đấu tranh và bảo vệ công lý, lẽ công bằng!

4. Mùng 9 tháng 11 hàng năm là ngày truyền thống pháp luật ở Việt Nam. Xin chúc các luật sư, các chuyên viên pháp lý luôn có sức khoẻ, làm việc chăm chỉ, sáng tạo và chủ động trong công việc nhằm đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

5. Thay mặt ..... tôi xin nhiệt liệt chúc mừng những người đang công tác trong ngành luật, tư pháp nhân ngày Truyền thống vẻ vang này. Tôi thân ái gửi tới các luật sư trong cả nước lời chúc sức khỏe và thành công trong hoạt động nghề luật sư của mình, tiếp tục có nhiều đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh thân yêu của chúng ta.

6. Xin kính chúc anh/chị tâm sáng, lòng trong, trí thép để giữ vững tinh thần lao động, chiến đấu hăng say trong sự nghiệp bảo vệ kỷ cương, pháp luật, công bằng và bình an trong toàn xã hội, mãi mãi là điểm tựa công lý vững chắc cho mọi người, mọi nhà.

7. Kính chúc đồng chí luôn thật nhiều sức khoẻ, thành công trong sự nghiệp, gia đình hạnh phúc tròn đầy viên mãn. Hi vọng đồng chí luôn giữ được ngọn lửa yêu nghề, cống hiến hết sức mình để góp phần xây dựng một xã hội phát triển toàn diện, công bằng và tự do dân chủ.

8. Nhân kỷ niệm ngày Pháp luật Việt Nam 9/11, kính chúc tập thể đồng chí, cán bộ nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và nhiều thành công. Xin chúc các đồng chí luôn hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ thực hiện quyền hành pháp của cơ quan nhằm đem đến một đất nước bình an, hoà bình, công bằng xã hội, góp phần thức đẩy sự nghiệp phát triển của đất nước ta.

9. Chúc anh chị dồi dào sức khỏe, sự nghiệp nhiều thăng tiến, gia đình hạnh phúc bình an. Mong anh chị hãy luôn giữ mãi ngọn lửa tâm huyết và nhiệt thành với nghề để xã hội ổn định, hòa bình và phát triển.

10. Nhân ngày Pháp luật thân ái chúc các đồng chí lời chúc sức khỏe, thành công trong công việc, tiếp tục góp sức vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Lời chúc Ngày Pháp luật Việt Nam bằng Tiếng Anh

1. An unjust law is itself a species of violence (Mahatma Gandhi).

Luật lệ không công bằng, tự nó đã là một dạng bạo lực.

2. Man became free when he recognized that he was subject to law (Will Durant).

Con người trở nên tự do khi anh ta nhận ra mình bị luật lệ ràng buộc

3. On the occasion of Law Day, let us promise ourselves to follow all the laws in order to have a society which grows with positivity and shuns the negativity….. With that thought, I wish you a very warm and Happy Law Day!!!

Vào ngày kỉ niệm quan trọng này, chúng ta hãy cùng hứa với nhau sẽ luôn tôn trọng luật pháp trong xã hội để những điều tích cực và tốt đẹp được nhân rộng, những gì tiêu cực và xấu xa sẽ bị loại bỏ. Mình chúc cậu có một ngày kỷ niệm thật ấm áp và nhiều niềm vui!

4. Law not only controls but it also gives freedom, freedom which comes with responsibility… It is a tool to guard the right and correct the wrong. It is a tool to bring justice in society. Sending best wishes on Law Day to you and your loved ones.

Luật pháp không chỉ là sự kiểm soát, nó cũng đem tới tự do, thứ đi kèm với trách nhiệm. Luật pháp là công cụ bảo vệ lẽ phải, đem công lý tới xã hội. Gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất vào ngày Pháp luật này tới bạn và những người bạn yêu thương nha!

5. Law shows us the path to do what is right and compels us to leave the path that is not right. Let us promise ourselves to abide by all the laws and teach others as well to do so. A very Happy Law Day to you!!!

Luật pháp chỉ cho chúng ta con đường đúng đắn và buộc chúng ta rời khỏi con đường sai trái. Chúng ta hãy tự hứa sẽ luôn tuân thủ luật pháp và chỉ những người khác làm điều tương tự. Chúc mừng ngày Pháp luật!

Câu nói hay về ngày Pháp luật Việt Nam 9/11

1. Pháp luật là đạo đức biểu hiện ra bên ngoài, đạo đức là pháp luật ẩn giấu bên trong (Lincoln)

2. Không có con đê pháp luật án ngữ thì tự do chỉ là một dòng sông phá hoại (J.B. Say)

3. Chỗ kết thúc của pháp luật là nơi bắt đầu của chuyên chế (Peter)

4. Có hai sức mạnh mang đến sự yên ổn: pháp luật và đạo đức (Geothe)

5. Hiến pháp phải được viết trong những trái tim, chứ không phải chỉ trên giấy. (Margaret Thatcher)

  • 1.861 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 07/11/2023
Xem thêm: Ngày Pháp luật Việt Nam
Sắp xếp theo