TOP game di động cho người mê đồ chơi Lego

Dòng game LEGO luôn mang đến rất nhiều cảm hứng cho những ai yêu thích khám phá và lắp ghép các khối ô có hình dạng phong phú của LEGO. Chính điều đó đã tạo nên thành công không hề nhỏ khi đưa chủ đề các khối lắp ghép màu sắc vào game. Dù là trò chơi lắp ghép thực tế, phim hoạt hình hay game thì LEGO vẫn là thương hiệu ăn khách hàng đầu dành cho các em nhỏ.

Game LEGO với đồ họa sắc nét, chân thực đã tạo nên 1 thế giới sôi động với hình ảnh của nhiều nhân vật được thiết kế dựa trên các mảnh ghép có thực. Đặc biệt các tựa game này đã có được 1 chỗ đứng riêng trên thị trường game mobile với hàng loạt siêu phẩm phiêu lưu hành động hấp dẫn như: LEGO Juniors, LEGO DUPLO Train, LEGO Digital Designer, vv. Dưới đây Download.vn sẽ tổng hợp lại tất cả các tựa game do LEGO phát hành dành cho di động để mọi người lựa chọn.

LEGO DUPLO Town

Hãy để trẻ thỏa sức xây những ngôi nhà độc đáo trong game LEGO DUPLO Town

LEGO DUPLO Town là game mô phỏng có tính tương tác và giáo dục cao dành cho trẻ nhỏ, game sẽ giúp bé trải nghiệm cuộc sống thú vị mỗi ngày với các nhân vật, thú cưng, những thói quen đơn giản và giải quyết nhiều tình huống mà ta thường gặp trong cuộc sống thực. Giống như trong cuộc sống thực, trẻ em có thể xây dựng và phá hủy nhiều ngôi nhà. Ngoài ra rất nhiều nhân vật hoạt hình quen thuộc sẽ dần xuất hiện để tương tác cùng các em.

Tải game LEGO DUPLO Town cho iOSTải game LEGO DUPLO Town cho Android

LEGO DUPLO Train

Lắp ráp đoàn tàu hỏa của riêng mình trong thế giới LEGO DUPLO Train

LEGO DUPLO Train là một game mô phỏng lái tàu thú vị dành cho trẻ em. Các bé khi tham gia LEGO DUPLO Train sẽ được tự tay cầm lái trên chuyến tàu hỏa đầy màu sắc chở khách đi khắp nơi. Trong game các em sẽ đóng vai trò là người lái tàu, thực hiện các công việc như chở hàng hóa, xây dựng cầu, dừng lại khi tới ga, giúp đỡ hành khách, tiếp nhiên liệu và lắp đặt những đường ray mới để đưa đoàn tàu di chuyển an toàn quanh các chướng ngại vật.

Tải game LEGO DUPLO Train cho iOS
Tải game LEGO DUPLO Train cho Android

LEGO DC Super Heroes Chase

Game đua xe hành động trong thế giới LEGO - LEGO DC Super Heroes Chase

LEGO DC Super Heroes Chase là game đua xe hành động với sự xuất hiện của nhân vật trong truyện tranh DC nổi tiếng. Trong game bạn sẽ bước vào một câu chuyện vô cùng vui nhộn khi nhập vai một trong những nhân vật yêu thích của mình trong DC Comics như Superman (Siêu nhân), Batman (Người dơi), Wonder Woman (Nữ thần chiến binh), lái các cỗ xe Super Hero siêu chất để rượt đuổi các nhân vật phản diện và giải cứu thế giới hoặc những nhân vật phản diện như: Bizarro, Killer Moth hay Doomsday và bắt đầu kế hoạch tàn phá một thành phố.

Tải game LEGO DC Super Heroes Chase cho iOSTải game LEGO DC Super Heroes Chase cho Android

LEGO Friends

Lái xe xuyên qua thành phố LEGO Heartlake City cùng với các nhân vật đáng mến Thu thập xu trên đường đi để mở khóa thêm nhân vật và xe đua mới

LEGO Friends là game đua xe tốc độ trong thế giới Lego đầy hấp dẫn dành cho các em nhỏ. Trong game LEGO Friends bạn sẽ được đồng hành cùng những người bạn quen thuộc như: Andrea, Mia, Olivia, Emma, Stephanie, vv. Có rất nhiều nhiệm vụ trên đường đi, ví dụ như thu thập mọi thứ trong khi đang lái xe, lượn lách, tránh va phải các phương tiện và chướng ngại vật trên đường phố.

Tải game LEGO Friends cho iOSTải game LEGO Friends cho Android

LEGO Juniors

Gặp gỡ nhiều nhân vật LEGO khác nhau trong LEGO Juniors

LEGO Juniors là game mô phỏng đua xe thú vị dành cho các em nhỏ ở độ tuổi tiểu học. Các tay đua nhí khi tham gia LEGO Juniors có thể lượn vòng quanh thế giới LEGO đầy màu sắc cùng nhiều nhân vật như công chúa, phi công, thợ cơ khí và thậm chí cả người dơi. Càng về sau các em sẽ mở khóa được nhiều vật phẩm độc đáo để nâng cấp chiếc xe đua thêm mạnh mẽ.

Tải game LEGO Juniors cho iOSTải game LEGO Juniors cho Android

LEGO Nexo Knights: Merlok 2.0

LEGO Nexo Knights: Merlok 2.0 là game phiêu lưu hành động mới nhất của Lego. Nhiệm vụ của người chơi là hóa thân thành các kị sĩ LEGO Nexo huyền thoại trong cuộc chiến với quái vật Jestro và lực lượng quân đội Lava hậu thuẫn trong các trận đánh. Mục tiêu của người chơi là cứu vương quốc Kinghton khỏi bàn tay độc ác của Jestro cùng đội quân quái vật của hắn.

Tải game LEGO Nexo Knights: Merlok 2.0 cho iOSTải game LEGO Nexo Knights: Merlok 2.0 cho Android

LEGO NINJAGO: Ride Ninja

Cưỡi các cỗ xe hoành tráng

LEGO NINJAGO: Ride Ninja là game đua xe vô cùng sinh động với sự xuất hiện của những chiếc siêu xe hình dáng Lego đầy ấn tượng. Chúng ta sẽ gia nhập tổ chức phi pháp tại thành phố Ninjago nhằm phá tan âm mưu đen tối của bọn chúng. Bằng mọi cách phải lấy được lòng tin của những người trong tổ chức này, mọi việc chắc chắn sẽ rất khó khăn nhưng bạn chắc chắn sẽ làm được.

Tải game LEGO NINJAGO: Ride Ninja cho iOSTải LEGO NINJAGO: Ride Ninja cho Android

  • 1.820 lượt xem
Cập nhật: 18/05/2019
Xem thêm: Game hay Game Mobile Lego
Sắp xếp theo