Top ứng dụng tốt nhất dành cho Galaxy Watch

Ứng dụng hay cho Galaxy Watch có rất nhiều? Vậy đây là lựa chọn tốt và đáng tin cậy nhất? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Ngoài smartphone, đồng hồ thông minh hiện cũng là vật dụng được yêu thích của nhiều người. Không những giúp theo dõi thời gian, chiếc đồng hồ này còn hỗ trợ theo dõi sức khỏe, đánh giá quá trình tập luyện. Và Samsung Galaxy Watch là một trong số lựa chọn phổ biến nhất.

Samsung Galaxy Watch mới mang tên Galaxy Watch Active có vẻ ngoài tương tự như những chiếc đồng hồ khác nhưng bên trong nó chứa đựng rất nhiều tính năng tuyệt vời. Nó có thể chơi nhạc, theo dõi nhịp tim, đếm bước chân, lưu ảnh, hiện thông báo và báo giờ. Chiếc đồng hồ thông minh này vẫn chạy trên hệ điều hành Tizen OS độc quyền của Samsung.

Không giống như Wear OS của Android hay watchOS của Apple, Tizen OS của Samsung không có nhiều ứng dụng cài sẵn để bắt đầu sử dụng. Thật khó tìm các ứng dụng chất lượng cho Samsung Gear S2, S3 và cả Galaxy Watch Active. Tuy nhiên, đừng lo lắng! Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top ứng dụng tốt nhất dành cho Samsung Galaxy Watch.

Lưu ý: các app Galaxy Watch không có sẵn trên Google Play Store. Bạn chỉ có thể tải chúng qua Watch hoặc Galaxy Apps Store. Để truy cập kho ứng dụng này trên điện thoại, hãy sử dụng Samsung Wearable.

  • 0 1

    Facer

    Facer là ứng dụng Watch Face tốt nhất cho Samsung Galaxy Watch, Gear S2/S3. Tinh chỉnh mặt đồng hồ dễ dàng, chỉ cần cài đặt ứng dụng Facer từ liên kết bên dưới (chạy trên trình duyệt mobile) và giữ màn hình Home một lúc để mở danh sách mặt đồng hồ đã cài. Thao tác này sẽ mở ra nhiều mặt đồng hồ mà bạn có thể lựa chọn bằng cách vuốt sang trái hoặc phải. Khi thấy thiết kế yêu thích, hãy chạm vào nó để đổi giao diện đồng hồ như ý. Bạn có thể cài đặt nhiều mặt đồng hồ trong Facer, từ Star Trek Watch Face tới Garfield Navigator.

    Facer

    Cài đặt Facer (Miễn phí)

  • 0 2

    Colorful Explosion

    Colorful Explosion là ứng dụng tùy biến mặt đồng hồ tối giản với hình nền rực rỡ. Bộ sưu tập hình nền theo chủ đề bùng nổ các hạt phân tử thực sự hài hòa với cặp kim phút và giờ màu trắng. Nó cung cấp một số hình nền khác nhau và ứng dụng này phát hành miễn phí trên Galaxy Apps Store.

    Colorful Explosion

    Cài đặt Colorful Explosion (Miễn phí)

  • 0 3

    WatchMaker

    Nếu thích tự tay thiết kế mặt đồng hồ, WatchMaker sinh ra dành cho bạn. Đây là ứng dụng tùy biến mặt đồng hồ Galaxy Watch độc đáo. Nó cung cấp bộ sưu tập phong phú nhất và bạn có thể tùy biến chúng theo phong cách riêng. Bạn có thể thêm ảnh gif, con quay hồi chuyển 3D, đồng hồ tương tác, hoạt ảnh và nhiều hơn thế nữa. WatchMaker có giá tầm 4 USD. Mua nó, bạn sẽ có khoảng 40.000 mặt đồng hồ ấn tượng.

    WatchMaker

    Cài đặt WatchMaker (4 USD)

  • 0 4

    Sleep as Android

    Mặc dù Galaxy Watch có sẵn ứng dụng theo dõi giấc ngủ nhưng nó vẫn thiếu một vài tính năng mà Sleep as Android cung cấp. Không những thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý giấc ngủ, ứng dụng này còn có nhiều chức năng hữu ích khác, ví dụ: báo thức thông minh cho phép bạn cài radio online, danh sách nhạc Playlist, chọn bài hát làm báo thức, bắt nhập CAPTCHA khi bạn còn đang ngái ngủ sau khi tỉnh giấc… Phần tuyệt nhất của ứng dụng này là phát hiện tiếng gáy, rồi ghi lại nó để bạn nghe vào buổi sáng và phân tích tình huống xảy ra.

    Sleep as Android

    Cài đặt Sleep as Android (Miễn phí)

  • 0 5

    Find My Car

    Find My Car là ứng dụng Galaxy Watch chỉ làm việc với smartphone Samsung. Nó giúp bạn theo dõi vị trí đỗ ô tô trên đồng hồ. Sau khi đỗ xe, hãy mở ứng dụng và cho phép nó ghi lại vị trí. Find My Car sẽ nhớ định vị GPS này, sau đó, hướng dẫn bạn quay lại vị trí đỗ xe khi cần. Ứng dụng hoạt động khá tốt, đặc biệt, nó còn kèm một tùy chọn theo dõi phương tiện nhanh.

    Find My Car

    Cài đặt Find My Car (Miễn phí)

  • 0 6

    Gear Voice Memo

    Gear Voice Memo là ứng dụng ghi chú đơn giản bằng giọng nói. Gõ chữ trên Galaxy Watch thực tế chưa bao giờ đem lại sự thoải mái. Gear Voice Memo sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề bằng cách tận dụng mic có sẵn trên đồng hồ và ghi lại thông tin bạn muốn lưu. Ứng dụng cho phép thu âm mỗi ghi chú dài tới 6 phút và lưu các bản ghi này vào điện thoại. Ngoài ra, bạn có thể bật/tắt tính năng Text to Speech khi cần.

    Gear Voice Memo

    Cài đặt Gear Voice Memo (Miễn phí)

  • 0 7

    Spotify

    Spotify mang các bản nhạc tới khắp mọi nơi từ máy tính, điện thoại, loa thông minh hoặc Galaxy Watch. Ứng dụng Spotify cho Galaxy Watch giúp trải nghiệm nhạc của bạn trở nên cực kỳ mượt mà. Bạn có thể sử dụng nó như điều khiển Spotify từ xa trên mobile hay bản cài độc lập. Ở chế độ điều khiển từ xa, bạn có thể tạm dừng, bỏ qua và phát nhạc ngay trên đồng hồ. Nhờ có wifi nội bộ của Galaxy Watch, chế độ độc lập hoạt động hoàn hảo và bạn có thể truy cập toàn bộ danh sách phát chỉ bằng cách chạm vào nút. Tìm kiếm và khám phá các bản nhạc thật đơn giản bằng việc nhập từ khóa hay sử dụng giọng nói tìm kiếm ca khúc trên Galaxy Watch.

    Spotify

    Tuy nhiên, ứng dụng giới hạn một số tính năng chỉ có ở bản Premium như phát từ xa trên các thiết bị khác nhau, lưu trữ ngoại tuyến và quản lý văn bản.

    Cài đặt Spotify (Miễn phí)

  • 0 8

    Uber

    Uber là dịch vụ thuê xe phổ biến và giờ bạn có thể đặt chuyến đi ngay trên Galaxy Watch. Uber hoạt động như một ứng dụng đồng hành với chương trình chính trên smartphone. Bạn phải xác thực thiết bị với Uber để nó tự động gọi taxi. Cách làm rất đơn giản, chỉ cần mở app Uber trên Galaxy Watch, rồi chọn vị trí đón và địa điểm đến. Ứng dụng sau đó xác định lộ trình và cung cấp cho bạn thông tin liên quan như phương tiện, thời gian ước tính… Thông tin trên Galaxy Watch giống hệt như ở điện thoại di động.

    Uber

    Cài đặt Uber for Galaxy Watch (Miễn phí)

  • 0 9

    Flipboard

    Flipboard là ứng dụng tin tức dành cho Galaxy Watch. Nó là phiên bản tóm tắt tin tức từ nhiều nền tảng khác nhau. Ứng dụng này được thiết kế đặc biệt dành cho Watch với bố cục và giao diện mượt mà. Nó không bỏ đi bất kỳ dữ liệu nào trên màn hình tròn của đồng hồ. Việc cuộn nội dung cũng thật dễ dàng nhờ có sự hỗ trợ của mặt số xoay.

    Flipboard

    Cài đặt Flipboard (Miễn phí)

  • 0 10

    NPR One

    Khởi đầu như một ứng dụng Radio, NPR One đã trở thành ứng dụng cá nhân hóa hơn bởi các bản tin tuyển chọn, podcast, radio công cộng. NPR One cho Galaxy Watch mang toàn bộ tính năng giải trí ưa thích vào cổ tay của người dùng. Bạn có thể nghe nhạc chỉ bằng một chạm vào nút bấm, khám phá các câu chuyện mới trong ứng dụng. Để khởi chạy ứng dụng, bạn phải đăng nhập trên trình duyệt ở smartphone kết nối Galaxy Watch, NPR One sau đó sẽ tự động chạy và bạn có thể cập nhật tin tức mà không cần điện thoại.

    NPR One

    Cài đặt NPR One (Miễn phí).

  • 0 11

    Camera Remote Control

    Ứng dụng trả phí này cho phép bạn chụp ảnh, quay video từ Galaxy Watch bằng camera điện thoại. Khi mở ứng dụng, nó hiện cửa sổ xem trước của trình tìm kiếm trên màn hình điện thoại được chụp từ camera smartphone. Bạn có thể hẹn giờ, quay video, chụp ảnh nhanh, phóng to, chuyển giữa camera trước hoặc sau. Ứng dụng này đặc biệt hiệu quả khi bạn cần chụp ảnh nhóm và đặt camera nằm trên giá. App sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc trên bức ảnh.

    Camera Remote Control

    Cài đặt Camera Remote Control (2 USD, 7 phút dùng thử miễn phí)

  • 0 12

    Smart Things

    Smart Things là các thiết bị hỗ trợ IoT do Samsung sản xuất. Với ứng dụng này, bạn có thể điều khiển toàn bộ thiết bị Smart Things trong nhà bằng Galaxy Watch, ví dụ: kiểm tra tình trạng máy giặt, tăng/giảm nhiệt độ điều hòa… Nó cung cấp giao diện thống nhất cho các thiết bị tương thích Smart Things và giúp đơn giản hóa cuộc sống của người dùng.

    Smart Things

    Cài đặt Smart Things (Miễn phí)

  • 0 13

    Samsung Internet Browser

    Dù lướt web trên đồng hồ gần như vô nghĩa bởi màn hình quá nhỏ, không tạo được sự thoải mái, thế nhưng khi cần, hãy thử Samsung Internet Browser.

    Samsung Internet Browser là trình duyệt mượt mà cho Android, được cài đặt sẵn trên thiết bị Samsung. Tuy nhiên, ở Galaxy Watch, bạn cần phải tải nó về thiết bị. Nó chỉ hoạt động khi bạn đã cài trình duyệt Samsung Internet Browser trên smartphone. Sử dụng trình duyệt này, bạn có thể tìm kiếm trang web qua giọng nói hoặc chọn một trong số bookmark sẵn có. Đây là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn đọc nhanh một chủ đề hoặc xem video.

    Samsung Internet Browser

    Cài đặt Samsung Internet Browser (Miễn phí)

  • 0 14

    Stopwatch

    Stopwatch là ứng dụng chính thức của Samsung, cho phép người dùng sử dụng nó như một đồng hồ bấm giờ. Thật bất ngờ khi Galaxy Watch “giàu” tính năng nhưng lại thiếu bấm giờ. Bạn có thể tải nó miễn phí từ cửa hàng ứng dụng Samsung Galaxy. Nó bao gồm tính năng đếm ngược và đếm thời gian trôi qua. Bạn có thể ghi tới 99 lần khoảng thời gian trôi qua bằng Stopwatch.

    Stopwatch

    Cài đặt Stopwatch (Miễn phí)

  • 0 15

    Timer

    Giống như Stopwatch, Timer cũng do chính đội ngũ Samsung phát triển nhưng nó đơn giản và nhỏ gọn hơn. Timer hiển thị giờ, phút và giây trên màn hình. Người dùng có thể hiệu chỉnh thời gian bằng cách xoay bezel. Timer sẽ chạy trên nền hệ thống nếu bạn nhấn nút Home. Bạn có thể tạm dừng bấm giờ bằng cách mở ứng dụng hoặc nó sẽ kêu vo vo khi hết thời gian. Timer miễn phí và bạn có thể tải nó từ Galaxy Apps Store.

    Timer

    Cài đặt Timer (Miễn phí)

  • 0 16

    Spirit Level Pro

    Galaxy Watch tích hợp gia tốc kế theo dõi chuyển động của người dùng. Spirit Level sử dụng nó như một “máy thủy bình” kỹ thuật số. Cơ chế hoạt động của nó rất đơn giản. Ứng dụng thu thập các giá trị cảm biến và ánh xạ bong bóng khí theo tỉ lệ. Bạn có thể sử dụng Spirit Level Pro để kiểm tra liên kết các dự án khi nó đo tất cả 3 cấp độ tự do để đảm bảo công việc được cân bằng hoàn hảo. Bạn có thể thiết lập lại các giá trị trong ứng dụng để đo cấp độ ngay cả khi bề mặt đồng hồ không đứng thẳng.

    Spirit Level Pro

    Cài đặt Spirit Level Pro (Miễn phí)

  • 0 17

    Map My Run

    Map My Run là ứng dụng đặc biệt hữu ích khi làm việc ngoài trời. Bạn có thể lập trước kế hoạch đường chạy. Công cụ này sử dụng GPS tích hợp để theo dõi thời gian, khoảng cách, nhịp độ, tốc độ và nhịp tim. Dữ liệu tự động đồng bộ sang ứng dụng đồng hành trên điện thoại, ngay cả khi bạn không mang smartphone bên mình. Map My Run còn cho phép chỉnh sửa buổi tập và xem thông tin chi tiết bao gồm bản đồ, đồ thị.

    Map My Run

    Cài đặt Map My Run (Miễn phí)

  • 0 18

    Speedometer

    Speedometer cho Galaxy Watch sử dụng GPS có sẵn trong đồng hồ để tính toán tốc độ. Bạn có thể dùng nó tính tốc độ khi đạp xe, lướt ván hay lái ô tô. Speedometer cung cấp kết quả chính xác khi bạn hoạt động ở ngoài trời vì lúc này, GPS định vị tốt hơn. Nó cũng lưu tốc độ, thời gian, khoảng cách hành trình nếu bạn muốn.

    Speedometer

    Cài đặt Speedometer (Miễn phí)

  • 0 19

    Calculator

    Máy tính là một trong số tiện ích quan trọng nhất trên mọi thiết bị thông minh. Ứng dụng chính thức của Samsung rất quan tâm tới các vấn đề toán học nên nó cung cấp một máy tính cơ bản cho người dùng. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để tính nhanh tiền boa hoặc chia hóa đơn với bạn bè mà không cần mở điện thoại.

    Calculator

    Cài đặt Calculator (Miễn phí)

  • 0 20

    PPT Controller

    Luôn có sự khác biệt giữa một bài thuyết trình hay và xuất sắc. Và nếu bạn có sự trợ giúp từ PPT Controller thì sự khác biệt đó chỉ còn là “chuyện nhỏ”. Ứng dụng này cho phép người dùng điều khiển bài thuyết trình bằng đồng hồ Galaxy, đồng thời, cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ thuyết trình khác. Bạn có thể bắt đầu trình chiếu, chuyển tiếp hoặc trở lại slide trước đó, kiểm tra thời lượng bài thuyết trình, sử dụng con trỏ bằng màn hình cảm ứng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bezel để điều khiển tiến trình bài diễn thuyết và đặt khoảng thời gian nhận phản hồi. Hãy kết nối đồng hồ với máy tính bằng Bluetooth, rồi sử dụng nó như một công cụ điều khiển nội dung bài thuyết trình.

    PPT Controller

    Cài đặt PPT Controller (Miễn phí)

  • 0 21

    LED Scroller

    LED Scroller là một ứng dụng đơn giản, hiển thị text trên Watch trong bảng thông báo kiểu LED cổ điển. Bạn có thể nhập text, chọn màu và chạm Start. Ứng dụng hiện text trên Watch. Dòng chữ này sẽ chỉ biến mất khi bạn thoát ứng dụng. Bạn có thể xoay các bezel để chỉnh tốc độ, kích thước text. LED Scroller có thể là công cụ “phá băng” tuyệt vời trong bữa tiệc hay dùng như thẻ tên số hóa của bạn. Ứng dụng miễn phí trên Galaxy Apps Store.

    LED Scroller

    Cài đặt LED Scroller (Miễn phí)

  • 0 22

    Here WeGo

    Ứng dụng này giúp bạn điều hướng đi ngay trên Galaxy Watch bằng định vị GPS và bản đồ Here có sẵn. Công cụ này có thể lưu trữ bản đồ gần 100 quốc gia, thậm chí chỉ đường cho người dùng khi ngoại tuyến. Mặc dù toàn bộ các tính năng tương tác cần kết nối Internet nhưng bạn vẫn có thể di chuyển xung quanh dễ dàng mà không cần mở điện thoại. Bản đồ này đã được tối ưu cho đồng hồ và bạn có thể dùng giọng nói để chọn địa điểm.

    Here We Go.jpg

    Cài đặt Here WeGo (Miễn phí)

  • 0 23

    Tic Tac Toe

    Tic Tac Toe (cờ caro) là game học đường kinh điển và cũng là cách xua tan cảm giác nhàm chán dễ nhất. Ứng dụng này mang phiên bản cờ caro số hóa lên Galaxy Watch với giao diện bắt mắt. Bạn có thể lựa chọn chơi cờ trong bảng ô lưới 3x3 và 5x5, đấu với máy hoặc đối thủ thực. Chế độ đấu máy tính có 3 cấp độ khó và miễn phí tải về thiết bị.

    Tic Tac Toe

    Cài đặt Tic Tac Toe (Miễn phí)

  • 0 24

    Monster Vampire

    Đây là trò chơi phổ biến khác trên Galaxy Watch. Game arcade này có giao diện khá trực quan cùng lối chơi thư giãn. Nhiệm vụ của bạn là ngăn những con dơi trốn thoát bằng cách dùng các thanh chặn đẩy chúng vào bên trong. Bạn chỉ cần xoay bezel đồng hồ linh hoạt theo các hướng để hoàn thành thử thách. Game vui thú vị này được phát hành miễn phí trên Galaxy App Store.

    Monster Vampire

    Cài đặt Monster Vampire (Miễn phí)

  • 0 25

    Bezel Reflex

    Game cho đồng hồ Galaxy này chỉ yêu cầu dùng bezel làm điều khiển. Mục tiêu của game là giữ bóng nảy trên thanh ngang. Độ khó của game Bezel Reflex ở chỗ quả bóng liên tục đổi màu và di chuyển ngày càng nhanh. Bạn thực sự phải nhanh tay, nhanh mắt mới mong “phá đảo” game vui Bezel Reflex. Tải & chơi game miễn phí từ Galaxy App Store.

    Bezel Reflex.jpg

    Cài đặt Bezel Reflex (miễn phí)

  • 0 26

    Face or Cross

    Đây đơn giản chỉ là trò chơi sấp ngửa. Nghe có vẻ nhàm chán nhưng chắc chắn bạn sẽ thấy thú vị mỗi khi không biết làm gì hoặc cần một quyết định may rủi (50/50). Bạn chỉ cần xoay bezel để lật xu. Face or Cross hoàn toàn miễn phí trên Store.

    Face or Cross

    Cài đặt Face or Cross (miễn phí)

  • 0 27

    Heart Rate Widget

    Widget đo nhịp tim trên Galaxy Watch

    Heart Rate Widget là ứng ứng dụng hay cho Galaxy Watch Active 2. Đồng hồ thông minh của Galaxy đã cài sẵn công cụ theo dõi nhịp tim. Bạn chỉ cần thêm widget này vào màn hình chính để giám sát nhịp đập bất cứ khi nào mong muốn. Bạn cũng có thể thiết lập nó chạy tự động ở khoảng thời gian nhất định hoặc liên tục. Widget này là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang có ý định tập luyện những bài cardio cường độ cao.

  • 0 28

    GymRun Companion

    GymRun Companion

    MapMyRun chỉ theo dõi bước chạy và đi bộ của bạn, còn về tập thể hình hay thể dục, thể thao thì sao? GymRun là ứng dụng hỗ trợ tập luyện tuyệt vời có sẵn trên Play Store. GymRun Companion sẽ kết nối smartphone của bạn và lưu lại toàn bộ dữ liệu trên điện thoại. Bạn sẽ không cần phải cầm theo điện thoại theo trong khi tập gym nữa.

    Cài đặt GymRun (miễn phí)

  • 0 29

    Camera One

    Ứng dụng cho Galaxy One

    Camera One là một ứng dụng hay cho Galaxy Watch, đặc biệt với những ai thích chụp ảnh nhóm. Nó cho phép bạn điều khiển camera điện thoại ngay trên đồng hồ thông minh. Sau khi mở Camera One, nó sẽ hiện cửa sổ camera trên điện thoại. Bạn có thể chuyển máy ảnh từ sau ra trước dễ dàng bằng cách chạm vào icon camera nhỏ xinh trên màn hình.

    Camera One cung cấp một loạt các điều khiển tiện lợi: chụp ảnh, quay video, phóng to & thu nhỏ, điều chỉnh cài đặt flash, thậm chí cả đặt hẹn giờ nếu bạn muốn chụp tự động. Thêm vào đó, bạn có thể chỉnh sửa ảnh và chất lượng video. Chỉ cần đảm bảo cấp các quyền cần thiết khi cài đặt ứng dụng đồng hành trên smartphone của bạn.

    Cài đặt Camera One (Miễn phí)

  • 0 30

    Strava

    Đối với người dùng Galaxy Watch, không có ứng dụng theo dõi thể chất nào tốt hơn Strava.

    Strava là một ứng dụng mang tính cách mạng dành cho những ai thích và luôn cố gắng duy trì lối sống năng động. Về cơ bản, app này theo dõi hoạt động thể chất của bạn, rồi phân tích quá trình luyện tập của bạn với tất cả chỉ số thông kê thu thập được - hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa, nó phân tích dữ liệu được ghi lại trong khi người dùng hoạt động để có thể đưa ra các chỉ số hữu ích. Ngoài ra, app này còn hỗ trợ so sánh chỉ số cá nhân với người dùng khác để tạo ra một cuộc thi đua thú vị. Strava có sẵn miễn phí trên Galaxy Store và Google Play Store.

  • Trên đây là top ứng dụng tuyệt nhất dành cho Galaxy Watch. Hi vọng chúng hữu ích với các bạn. Nếu có lựa chọn nào hay hơn, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

  • 23.712 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 23/02/2022
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thành Lê
    Thành Lê có app nào để nhập file text vào ko ạ?
    Thích Phản hồi 04/10/20