Hướng dẫn sử dụng VTV Go trên máy tính

VTV Go là ứng dụng xem tivi trực tuyến có chất lượng tốt nhất hiện nay. Với ứng dụng VTV Go bạn có thể xem toàn bộ các chương trình truyền hình chiếu trên các kênh sóng của Đài truyền hình Việt Nam. Nếu do điều kiện bạn không thể xem tivi trực tiếp thì chúng ta hoàn toàn có thể theo dõi các trận bóng đá, gameshow truyền hình qua ứng dụng VTV Go trên điện thoại và VTV Go trên web để không bỏ sót những chương trình truyền hình đặc sắc của Đài truyền hình Việt Nam.

Tải VTV Go cho Android Tải VTV Go cho iOS

Ứng dụng VTV Go hiện là ứng dụng được rất nhiều người quan tâm nhất cùng với ứng dụng VTC Now, tại đây bạn không chỉ được xem các chương trình đang phát trên các kênh sóng VTV1, VTV3, VTV6, VTV2, vv mà bạn còn có thể xem lại những chương trình, bộ phim hot đã phát sóng trước đó. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng VTV Go trên máy tính rất hữu ích dành cho bạn.

Cách sử dụng VTV Go trên máy tính

Xem tivi trực tuyến trên VTV Go

Hầu hết mọi người đều tìm đến VTV Go để xem tivi online. Ngay sau khi truy cập đến trang web VTV Go chúng ta sẽ được xem kênh VTV 1 mặc định. Tại thanh memu chính người dùng có thể lựa chọn các kênh đang phát trên VTV Go như VTV1, VTV3, VTV6 và các đài truyền hình địa phương khác.

Tất cả những trận cầu đỉnh cao của U23 Việt Nam, Olympic Việt Nam, VTV Cup, vv sẽ được phát sóng đầy đủ ở các kênh sóng khác nhau.

Xem tivi trên VTV Go

Xem lịch phát sóng

Tại giao diện xem tivi bạn cũng có thể xem thêm lịch phát sóng của kênh sóng đang xem với ngày hiện tại được hiển thị chi tiết hoặc lựa chọn lịch phát sóng theo ngày ở phía bên phải màn hình.

Xem lịch phát sóng

Đọc tin tức mới nhất

Ứng dụng VTV Go còn cập nhật các sự kiện, tin tức kinh tế, xã hội, đời sống, vv vô cùng nhanh chóng ở mục Tin tức với các lựa chọn: Mới nhất, Nóng nhất, Thời sự, Thể thao, Giải trí, vv.

Đọc tin tức mới nhất

Xem lại các chương trình đã phát

Người dùng có thể xem lại các chương trình đã phát của Đài truyền hình Việt Nam tại Kho Video. Tại đây các chương trình truyền hình cùng những bộ phim hay, phim hot nhất của Đài truyền hình Việt Nam sẽ được lưu lại để mọi người dễ dàng xem lại nếu bỏ lỡ. Những bộ phim truyền hình đặc sắc như: Cả một đời ân oán, Mộng phù hoa, Tình khúc bạch dương, Đánh đổi số phận, vv sẽ được phát lại với chất lượng sắc nét. Hàng loạt chương trình như: Hôm nay ai đến, Viet Nam Discovery, Phim tài liệu, Khám phá Việt Nam, vv.

Xem lại các chương trình đã phát

Video hướng dẫn sử dụng VTV Go trên máy tính

  • 20.119 lượt xem
Cập nhật: 12/11/2020
Xem thêm: VTV Go
Sắp xếp theo