TOP trình giả lập Nintendo DS tốt nhất cho Android

Nintendo DS là một trong số console cầm tay phổ biến nhất mọi thời đại với nhiều game hay. Giờ bạn có thể trải nghiệm chúng trên mobile qua các ứng dụng giả lập Nintendo DS cho Android được đánh giá cao dưới đây.

  • 1 1

    DraStic DS Emulator

    DraStic DS Emulator

    Giá: 4.99USD

    DraStic DS Emulator có thể nói là app giả lập Nintendo DS tốt nhất hiện tại. Nó có khả năng chạy tốt hầu hết mọi game trên hệ thống này. DraStic DS Emulator cung cấp nhiều tính năng hữu ích, bao gồm tùy biến bố cục màn hình, điều khiển, hỗ trợ cả điều điều khiển phần cứng, chuyển tiếp nhanh, thậm chí cả Google Drive. Các thiết bị cấu hình cao có thể tận hưởng một số cải tiến đồ họa như ý họ muốn.

    Download DraStic DS Emulator

  • 1 2

    EmuBox

    EmuBox

    Giá: Miễn phí

    EmuBox là một trình giả lập mới hơn và có thể tương thích với hàng loạt hệ thống, bao gồm PlayStation, SNES, và cả Nintendo DS. Đây là một trong số ít trình giả lập theo kiểu thiết kế Material. Điều đó khiến giao diện của EmuBox trở nên bắt mắt. Đây là lựa chọn ứng dụng giả lập Nintendo DS trên Android miễn phí có quảng cáo. Nếu không thích điều đó, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản Pro.

    EmuBox cho Android

  • 1 3

    NDS Emulator

    NDS Emulator

    Giá: Miễn phí

    NDS Emulator có tất cả các tính năng cần thiết cho một trình giả lập Nintendo DS, chẳng hạn như hỗ trợ điều khiển ngoài, lưu trạng thái, tải trạng thái và có thể tùy biến gamepad trên màn hình. Ứng dụng có chứa quảng cáo.

    Download NDS Emulator

  • 1 4

    RetroArch

    Giá: Miễn phí

    RetroArch là một trình giả lập “tất cả trong một”. Nó hỗ trợ hàng loạt hệ thống game, bao gồm Nintendo DS, Game Boy, SNES, Game Boy Advance và rất nhiều hệ thống không phải Nintendo. Bạn phải tải và cài đặt từng hệ thống trong ứng dụng này. Điều đó có nghĩa bạn sẽ phải download để nhận core Nintendo DS, rồi chơi game. Nó hỗ trợ tất cả các tính năng cơ bản. Dù không phải giả lập Nintendo DS dễ dùng nhất nhưng nó hoàn toàn miễn phí và không IAP hay quảng cáo.

    Download RetroArch

  • 1 5

    SuperNDS

    SuperNDS

    Giá: Miễn phí

    SuperNDS là ứng dụng giả lập Nintendo DS mới nhất trong danh sách này. Nó hỗ trợ NDS, ZIP, 7z, RAR và bao gồm hầu hết mọi thứ bạn mong đợi ở một trình giả lập như lưu trạng thái… SuperNDS khá dễ sử dụng.

    Download SuperNDS

  • 3.675 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/04/2021
Xem thêm: Nintendo DS
Sắp xếp theo