TOP ứng dụng thay thế Skype miễn phí tốt nhất

Skype là ứng dụng nhắn tin, gọi video, họp nhóm hiệu quả trong giai đoạn nghỉ dịch Covid-19. Thế nhưng không phải vì phổ biến mà Skype là lựa chọn tốt nhất. Thực tế, bạn vẫn có những app thay thế Skype với chất lượng tốt không kém.

Nếu không thích Skype hay không thể dùng nó vì lí do nào đó, đừng ngại tham khảo TOP ứng dụng thay thế Skype miễn phí tốt nhất dưới đây.

TOP ứng dụng thay thế Skype miễn phí tốt nhất

Google Hangouts

Google Hangouts

lựa chọn thay thế Skype phổ biến, Hangouts có thể làm nhiều thứ giống Skype như hỗ trợ tìm kiếm ai dùng địa chỉ email hoặc số điện thoại, nhắn tin, gọi điện, gọi video. Bạn có thể tạo nhóm tới 10 người. Danh bạ Google sẽ tự động được cập nhật và sắp xếp khoa học.

Dùng Hangouts, bạn thậm chí có thể thực hiện cuộc gọi tới số di động hoặc cố định miễn phí ở Mỹ & Canada, mức phí thay đổi ở các quốc gia khác.

Nhìn chung, nếu có nhiều bạn bè không dùng Apple, đây là lựa chọn tuyệt vời để nhắn tin thông thường. Nhược điểm duy nhất của Hangouts là không hỗ trợ phiên bản desktop. Bạn cần cài Hangouts Chrome extension nếu không muốn ghé thăm trang chủ của Google Hangouts.

Download: Hangouts Android | iOS

LINE

LINE là ứng dụng nhắn tin khác, cho phép bạn dễ dàng kết nối bạn bè. Ngoài Windows, nó cũng có sẵn phiên bản cho macOS, iOS và Android.

Đúng như mong đợi, dịch vụ cung cấp các cuộc gọi video miễn phí, cuộc gọi thoại và nhắn tin cho các nhóm. Nếu muốn cuộc trò chuyện trở nên thú vị, bạn có thể chọn từ hàng nghìn sticker sinh động. Cửa hàng LINE cũng có sẵn nhiều lựa chọn trả phí thú vị.

Nếu cần chia sẻ nhiều khi trò chuyện, LINE hỗ trợ một số phương tiện mà Skype không có. Bạn có thể để lại tin nhắn thoại cho ai đó, thậm chí ghim vị trí nếu cần. LINE cũng quảng bá các trang chính thức của người nổi tiếng nên có thể bạn sẽ tìm thấy thần tượng tại đây.

LINE có bộ tính năng tuyệt vời, rất đáng thử nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó khác biệt. Nó là ứng dụng nhắn tin phổ biến ở Châu Á.

Download: LINE cho Windows | Mac | Android | iOS

Tox

Tox

Tox là lựa chọn thích hợp nếu bạn đang tìm lựa chọn thay thế Skype an toàn. Không phải do một tổ chức phát triển, thay vào đó, nó là công cụ mã nguồn mở được thực hiện bởi một nhóm lập trình đã chán các tùy chọn theo dõi, do thám, kiểm duyệt người dùng và ngăn sự đổi mới.

Tox hoàn toàn miễn phí và không quảng cáo khó chịu. Trò chuyện, gọi điện, họp nhóm qua video an toàn. Nghĩa là không ai có thể do thám bạn. Thậm chí, bạn có thể chia sẻ màn hình và trao đổi file không giới hạn.

Ngoài ra, Tox chạy ẩn trên hệ thống người dùng nếu không server nào có thể mở cuộc tấn công bạn. Tox chắc chắn rất đáng thử nếu bạn coi trọng sự riêng tư và tự do trong các ứng dụng. Đây là một giải pháp thay thế hoàn hảo cho Skype trên Linux.

Download: Tox

Viber

Lựa chọn cổ điển khác là Viber. Phần mềm cung cấp tất cả các tính năng giao tiếp chuẩn, bao gồm chat nhóm, gọi video, sticker. Nếu thường xuyên chuyển thiết bị, bạn sẽ thích tính năng Handoff của Viber, cho phép bạn chuyển các cuộc gọi sang mobile.

Giống như LINE, Viber bao gồm tính năng trò chuyện công khai (Cộng đồng), cho phép bạn kết nối với người khác nếu không có bạn để trò chuyện tại thời điểm nào đó. Nó cũng tích hợp game nếu bạn muốn giải trí cùng bạn bè.

Download: Viber cho Windows | Mac | Android | iOS

ICQ

ICQ

ICQ có thể nói là ứng dụng nhắn tin lâu đời nhất trong danh sách này. Nó đơn giản như tên gọi. Dù thuộc hàng cổ nhưng yên tâm, app đã được cập nhật để theo kịp thời đại. Ứng dụng mã hóa cuộc gọi để đảm bảo bảo mật, tất nhiên, bạn có thể trò chuyện theo nhóm. Nếu ai đó gửi tin nhắn thoại, bạn có thể chuyển đổi nó thành văn bản khi hiện tại không thể nghe. Live chats cho phép bạn trò chuyện với mọi người về các chủ đề như du lịch hoặc hẹn hò. ICQ cũng hỗ trợ chuyển tập tin lớn lên đến 4GB.

Download: ICQ cho Windows | Mac | Android | iOS

Discord

Discord

Discord đã chứng minh nó là công cụ trò chuyện "tất cả trong một" cho game thủ. Dù không chơi game, bạn vẫn nó là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Skype, nhất là khi thường xuyên trò chuyện nhóm.

Dịch vụ này được xây dựng quanh các máy chủ. Bạn có thể tham gia vào các nhóm online tìm thấy trên cộng đồng hoặc tự tạo nhóm riêng và mời bạn bè tham gia. Khi thiết lập xong mọi thứ, Discord giúp bạn dễ dàng nhắn tin, tham gia gọi thoại, thậm chí gọi video. Bạn có thể tham khảo Cách tạo server, join server trong phần mềm Discord để bắt đầu sử dụng ngay.

Download: Discord cho Windows | Mac | Android | iOS

Jami

Jami, trước đây gọi là Ring, là một công cụ giao tiếp mã nguồn mở và miễn phí. Nó có sẵn trên mọi nền tảng chính, không chứa quảng cáo và mã hóa tất cả thông tin liên lạc. Bạn sẽ tìm thấy tính năng nhắn tin bằng text, audio và video ở đây.

Là một phần mềm tôn trọng quyền riêng tư, Jami chắc chắn là ứng dụng đáng thử. Nó không phổ biến như một số tùy chọn ở trên, nhưng có thể là những gì bạn đang tìm kiếm. Giống như Tox, nó là một lựa chọn thay thế Skype khả thi cho người dùng Linux.

Download: Jami

Trên đây là TOP ứng dụng thay thế Skype để gọi video, nhắn tin, chat nhóm hoàn hảo tại gia. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 316 lượt xem
Cập nhật: 01/04/2020
Xem thêm: skype
Sắp xếp theo