TOP trình duyệt web tốt nhất dành cho game thủ

Nếu là một game thủ, ắt hẳn bạn biết lợi ích khi có trang bị phù hợp, trình duyệt web cũng là một trong số đó. Vì thế, bài viết sẽ tổng hợp cho bạn những trình duyệt web tốt nhất dành cho game thủ.

Trình duyệt web tốt nhất dành cho game thủ

Hiện có sẵn rất nhiều trình duyệt web tuyệt vời. Dù tất cả đều cung cấp các tính năng tương tự nhau, bạn sẽ cần một trình duyệt đáp ứng tất cả cài đặt mong muốn. Một số người dùng thích trình duyệt gọn nhẹ, chạy mượt trên cả PC cũ, một số lại muốn một trình duyệt linh động với các tính năng mạnh mẽ.

Game thủ luôn cần một trình duyệt web chơi game, bổ sung cho thiết lập của họ và bao gồm tất cả ô phù hợp liên quan tới tốc độ, tiêu thụ bộ nhớ, tính năng, add-on, riêng tư và nhiều hơn thế nữa. Nếu là game thủ đang tìm kiếm trình duyệt web lý tưởng, dưới đây là lựa chọn phù hợp với bạn nhất.

  • 0 1

    Opera GX

    Opera GX

    Opera GX không chỉ là một trình duyệt web thông thường. Opera đã nỗ lực hết mình để tạo ra một trình duyệt chơi game tuyệt vời, dựa trên Chromium. Nó cung cấp nhiều tính năng hơn trình duyệt web bình thường. Nó tương thích với cả Windows và macOS. Cài đặt nó cũng rất dễ dàng.

    Opera GX hoạt động đáng kinh ngạc và có giao diện người dùng vượt trội hơn hẳn Chrome. Opera cung cấp kho hình nền phong phú, tùy chỉnh UI thoải mái, bao gồm cả màu nền, thậm chí còn tích hợp Razer Chroma.

    Quan trọng hơn, Opera GX là một trình duyệt lý tưởng cho game thủ bởi tích hợp các công cụ như CPU, RAM Limiter, Hot Tab Killer, Twitch và Discord…

    Qua mô đun GX Control. Bạn có thể kiểm soát mức độ RAM và CPU mà Opera GX được phép sử dụng. Điều này giải phóng tài nguyên, vì thế, bạn có thể chơi game mà không ảnh hưởng tới đồ họa. Nếu Opera GX tốn quá nhiều bộ nhớ, bạn có thể dùng Hot Tab Killer để giảm bớt các tab tiêu tốn quá nhiều tài nguyên hệ thống.

  • 0 2

    Brave

    Brave

    Brave là trình duyệt web gọn nhẹ, riêng tư đầu tiên, được xây dựng trên công cụ Chromium giống Google Chrome. Dù không phải trình duyệt web chuyên chơi game nhưng nó có tốc độ cao cùng một số tính năng hữu ích.

    Trình duyệt gọn nhẹ này không tác động tới hiệu suất. Điều đó có thể mang tới lợi ích cho game thủ muốn có trải nghiệm chơi game tốt nhất từ một thiết lập đơn giản. Brave chặn hoàn toàn quảng cáo, cho bạn kiểm soát loại quảng cáo nhìn thấy. Thậm chí, bạn có thể thanh toán bằng tiền điện tử hợp pháp.

    Hơn nữa, Brave còn bao gồm những tính năng riêng tư khác như chặn cookie, bảo vệ theo dõi bên thứ ba, ẩn danh hoàn toàn qua Tor. Những tính năng riêng tư này cũng khiến trình duyệt gọn nhẹ, giải phóng tài nguyên máy tính nhằm cho người dùng trải nghiệm chơi game nâng cao.

  • 0 3

    Vivaldi

    Vivaldi

    Vivaldi là trình duyệt web riêng tư, siêu tùy biến, cho bạn trải nghiệm chơi game thực sự độc đáo. Nó không “ngốn” RAM hay CPU, cho phép bạn duyệt web trong khi chơi game chất lượng cao.

    Vivaldi có nhiều tính năng trực quan, nâng cao hiệu suất và trải nghiệm duyệt web tổng thể. Bạn có thể cá nhân hóa các khía cạnh của UI. Nó cũng cung cấp chuột và phím tắt để người dùng truy cập những tính năng yêu thích thật nhanh.

    Vivaldi cho bạn 3 chế độ khác nhau (Essentials, Classic hoặc Fully Loaded) và tinh chỉnh trình duyệt phù hợp với nhu cầu. Trình duyệt web này còn có tính năng tách màn hình hoặc cây tab cho bạn làm việc năng suất và kiểm soát trải nghiệm khi lướt web.

  • Trên đây là 3 trình duyệt web được đánh giá tốt nhất dành cho game thủ. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 160 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 12/10/2022
Sắp xếp theo