Các game bóng đá cho phép sở hữu và chơi với cầu thủ Việt Nam

Hòa cùng không khí của Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2018 - AFF CUP 2018, Download.vn sẽ giới thiệu tới các bạn một số game bóng đá mà người chơi có thể sở hữu cầu thủ Việt Nam và trực tiếp đưa những cầu thủ này ra sân để thi đấu cùng với những người chơi khác.

Hầu hết các game bóng đá hoặc quản lý bóng đá nổi bật nhất hiện nay đều chỉ quan tâm và mang tới cho người dùng những cầu thủ, các giải đấu lớn, nổi tiếng thế giới như World Cup, như giải ngoại hạng Anh, La Liga hay các cầu thủ L. Messi, C. Ronaldo... nhưng với game thủ Việt nói riêng thì các cầu thủ đội tuyển U23 quốc gia Việt Nam mới thực sự là những ngôi sao sáng nhất và khiến họ khao khát sở hữu nhất.

Bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn một số game bóng đá có cầu thủ Việt Nam để người chơi có thể lựa chọn nếu muốn.

FIFA Online 3 / FIFA Online 4

FIFA Online 3 cho iOS FIFA Online 4 cho iOS

FIFA Online 3 cho Android FIFA Online 4 cho Android

Game bóng đá FIFA Online

Còn được biết tới là FO3FO4 (FO4 có bản cho di động, là FIFA Online 4 M) là hai game bóng đá tiêu biểu nhất của dòng game bóng đá online được phát hành bởi Nexon EA Sports. FIFA Online 4 phiên bản quốc tế xuất hiện vào khoảng tháng 5/2018 và chỉ một tháng sau đó đã chính thức phát hành ở Việt Nam với sự mạnh dạn bổ sung dàn cầu thủ trẻ, hiện đang chơi cho đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Đây thực sự là một điểm nhấn lớn của FO4, khi các phiên bản trước đó, hầu như chỉ chú trọng tới lớp cầu thủ vàng, cầu thủ huyền thoại hoặc những cựu danh thủ (Huỳnh Đức, Hồng Sơn...). Bằng việc đưa những cái tên như Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng vào game, Garena và FO4 đang có hàng loạt sự kiện hấp dẫn xung quanh để thu hút người chơi.

FIFA Football Mobile

FIFA Football cho Android FIFA Soccer cho iOS

Game đá bóng FIFA Mobile

Có thể FIFA Mobile là một trong những game mô phỏng bóng đá đỉnh cao có nền đồ họa đẹp và ấn tượng nhất hiện nay. Game bóng đá trên di động này được phát triển bởi sự hợp tác giữa EA Mobile và EA Canada, còn "gã khổng lồ" EA Sports chịu trách nhiệm phát hành.

Dù không có phiên bản cho PC, nhưng game bóng đá FIFA này cũng đã hoàn thiện và có thể chơi cực "ngon" trên hai hệ điều hành là iOS và Android. Đây cũng là một trong những game đá bóng mobile có sự góp mặt của cầu thủ Lương Xuân Trường (FIFA 18) bởi EA Sports có bản quyền giải K League và CLB Gangwon.

Đó là hai game bóng đá nổi tiếng có sự góp mặt của các cầu thủ Việt Nam một cách chính thức, ngoài ra, một số bản mod nổi tiếng cũng giúp người chơi thỏa mãn đam mê này như:

Dream League Soccer (Bản mod)

Dream League Soccer 2019 cho Android Dream League Soccer 2019 cho iOS

Trò chơi đá bóng Dream League Soccer

Dream League Soccer còn được gọi biết đến với tên Dream League Soccer 2018 hoặc bản mới nhất là Dream League Soccer 2019. Đây là một trò chơi bóng đá được phát triển và phát hành bởi hãng Studio Anh First Touch Games dành cho hai hệ điều hành di động phổ biến hiện nay là iOS và Android.

Đây cũng là một trong những game bóng đá luôn ở trong top đầu các bảng xếp hạng game thể thao trên toàn thế giới và rất được game thủ Việt quan tâm. Nếu quan tâm, bạn có thể dễ dàng tìm thấy đường dẫn cài đặt và chơi Dream League Soccer bản mod từ trên mạng Internet để có thể chơi với đội hình full cầu thủ Việt Nam.

PES 2018 (Bản mod)

Pro Evolution Soccer cho Android Pro Evolution Soccer cho iOS

Pro Evolution Soccer 2018

Pro Evolution Soccer 2018 hiện nay có phiên bản mới nhất là PES 2019, là game bóng đá trực tuyến được phát triển bởi Konami - một trong những cái tên cực kỳ nổi tiếng trong làng game. Đây cũng là một trong những "footbal game" xuất hiện trên nhiều nền tảng nhất (từ Microsoft Windows, PS cho tới XBox).

Mặc dù đã bị thay thế bởi người em út Pro Evolution Soccer 2019, nhưng bản Pes 2018 vẫn luôn giữ được một vị trí trong lòng người hâm mộ thể thao. Chính vì vậy, đây cũng là bản PES duy nhất được mod lại để game thủ có thể sở hữu và cùng thi đấu với đội tuyển Việt Nam.

Việc đưa danh sách các cầu thủ cũng như đội tuyển Việt Nam vào trong game thể thao bóng đá thực ra cũng khá dễ hiểu. Từ trước tới nay, Việt Nam đã luôn là một đội bóng có thực lực trong khu vực, và vài năm trở lại đây, khi U23 Việt Nam trở thành một hiện tượng của bóng đá thế giới, được báo chí ca ngợi hàng ngày thì việc đưa các cầu thủ trẻ của chúng ta vào trong các trò chơi đá bóng cũng không có gì là lạ.

  • 15.012 lượt xem
Cập nhật: 06/12/2018
Sắp xếp theo