TOP trang truyện ma hay nhất cho Halloween

Halloween luôn gắn liền với phim kinh dị, podcast, sách và truyện ngắn. Nếu thích nghe truyện ma trong Halloween, những trang dưới đây chắc chắn hữu ích với bạn.

Truyện kinh dị

  • 0 1

    The Moonlit Road

    The Moonlit Road

    The Moonlit Road mang tới hàng loạt những câu chuyện kỳ lạ. Bạn có thể tìm thấy nhiều thể loại truyện ở đây như Creepy Stories - Truyện rùng rợn, Truyện dân gian miền Nam - Southern Folktales và Weird True Stories - Những câu chuyện có thật kỳ lạ.

    Nền tảng này cũng bao gồm danh mục Schoolhouse chứa thông tin liên quan tới các chủ đề, địa điểm, văn hóa và mọi thứ khác liên quan tới câu chuyện được liệt kê và cảm hứng đằng sau chúng. Thậm chí bạn có thể tìm thấy nguồn tư liệu học tập có thể tải về kèm giáo án.

    Trong trường hợp không đọc truyện ma nhưng muốn nghe chúng, bạn có thể nghe đọc qua phần Audio Stories.

  • 0 2

    Real Ghost Stories Online

    Real Ghost Stories Online

    Đúng như tên gọi, Real Ghost Stories Online mang tới cho bạn rất nhiều câu chuyện ma có thật. Nó thu hút khán giả ở dạng podcast, cho phép họ nghe kể chuyện trên các nền tảng phổ biến như Spotify, Apple Podcasts, Amazon Music và Google Play Music…

    Thậm chí, Real Ghost Stories Online còn cho phép người dùng chia sẻ những trải nghiệm và suy nghĩ đáng sợ đã từng trải qua. Nó cho phép người dùng đi sâu vào các phần podcast đã được phát hành trước đó, đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ truyện Halloween hay nào.

  • 0 3

    Oldstyle Tales Press

    Oldstyle Tales Press

    Oldstyle Tales Press chứa gần như mọi câu chuyện đáng sợ được kể hoặc ghi lại. Nền tảng này tập trung vào giai đoạn kinh điển của tiểu thuyết siêu nhiên (1795 - 1935), bao gồm các tác phẩm do hai nhà kể truyện siêu nhiên nổi tiếng - Mary Shelley và M. R. James sáng tác.

    Phần blog là nơi bạn có thể tìm và đọc miễn phí truyện online. Bên cạnh bộ sưu tập truyện ma phong phú, trang này cũng cung cấp các phiên bản kèm chú thích và tranh minh họa cho những câu chuyện kinh dị.

  • 0 4

    The Darkest Blog

    The Darkest Blog

    The Darkest Blog có một số danh mục rất đáng khám phá. Bạn có thể đọc truyện ma/phù thủy/bù nhìn hoặc giải mã giấc mơ. Bạn có thể dành hàng giờ đọc nội dung miễn phí trên The Darkest Blog. Nếu thích xem một số điều kinh dị, bạn có thể đi sâu vào danh mục Short Horror Films. Nó tập hợp một số phim ma ngắn trên YouTube.

  • 0 5

    Creepypasta

    Creepypasta

    Mọi thứ trên nền tảng này đều được chia thành các danh mục gọn gàng, khiến trải nghiệm duyệt trang Creepypasta trở nên siêu đơn giản. Ví dụ, bạn có thể tìm thấy những Creepypasta nổi tiếng nhất, top truyện hay và mới được xuất bản gần đây. Và tất nhiên, bạn có thể đi thẳng tới mục Creepypasta Stories.

    Trang này cung cấp rất nhiều bộ lọc mà bạn có thể dùng để phân loại tìm kiếm, bao gồm cả Random Story và nội dung được tuyển chọn dành riêng cho bạn.

  • Trên đây là những trang truyện ma online hay nhất cho ngày Halloween. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 112 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/10/2023
Sắp xếp theo