TOP ứng dụng chỉnh dây đàn guitar tốt nhất cho Android

Mỗi lần lên dây đàn guitar bạn lại phải bật máy tính và chờ đợi một lúc mới có thể bắt đầu. Vậy bạn có biết rằng điện thoại cũng có nhiều ứng dụng giúp căng chỉnh dây đàn guitar một cách chuẩn xác như các phần mềm trên máy tính không?

Thậm chí những ứng dụng này cũng hỗ trợ hàng loạt các loại nhạc cụ khác như bass, ukulele, violin, cello… Nếu bạn muốn lên dây đàn guitar của mình một cách nhanh chóng mà không cần dùng đến máy tính thì hãy chọn một trong những ứng dụng tốt nhất cho Android sau đây.

1. BOSS Tuner

BOSS Tuner

BOSS Tuner cho Android là một trong những ứng dụng lên dây đàn guitar linh hoạt nhất. Nó hỗ trợ các nhạc cụ có dây, bao gồm guitar, ukulele và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng cho các loại nhạc cụ khác như violin, cello và thậm chí là một số nhạc cụ kèn. Nó có giao diện đơn giản, nhiều điều chỉnh và các pitch. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và không có mua hàng trong ứng dụng.

2. Chromatic Guitar Tuner

Chromatic Guitar Tuner cho Android

Chromatic Guitar Tuner cho Android là một trong số ứng dụng điều chỉnh dây đàn guitar phổ biến nhất. Nó có giao diện đẹp mắt với các tính năng tốt. Ứng dụng hỗ trợ guitar, bass, banjo, ukulele, violin và nhiều nhạc cụ khác. Nó cũng bao gồm một cần điều chỉnh kỹ thuật số cho những người thích cần. Ứng dụng này chứa quảng cáo và không có cách nào để thoát khỏi chúng.

3. Cifra Club Tuner

Cifra Club Tuner

Cifra Club Tuner cho Android hỗ trợ các nhạc cụ có dây chính là guitar, bass và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, nó còn cho bạn biết cách nới lỏng hoặc thắt chặt các dây đàn để âm thanh được chuẩn xác nhất. Điều này giúp ích rất nhiều cho những ai mới sử dụng. Một số các tính năng khác bao gồm một giao diện đơn giản, hỗ trợ đồng hồ thông minh… Cifra Club Tuner là công cụ miễn phí và cung cấp mua hàng trong ứng dụng mà có thể lên tới 9,99 USD. Phiên bản miễn phí có quảng cáo kèm theo.

4. DaTuner

DaTuner

DaTuner cho Android giữ mọi thứ đơn giản. Ứng dụng có một số các tính năng hữu ích như cài đặt độ nhạy tự động, giao diện đơn giản và nhiều hơn nữa. Phiên bản miễn phí có một số khả năng siêu điều chỉnh. Nó cũng hỗ trợ guitar, bass, ukulele, violin, cello... Phiên bản miễn phí đi kèm với một số tính năng cơ bản và quảng cáo.

5. Fender Guitar Tuner

Fender Guitar Tuner

Fender Guitar Tuner cho Android là một trong những ứng dụng lên dây đàn guitar cơ bản hỗ trợ cho guitar và bass. Nó tự hào với 22 tinh chỉnh khác nhau, một chế độ tinh chỉnh tự động và chỉnh riêng biệt cho guitar điện và guitar acoustic. Ứng dụng cũng có một chế độ Chromatic để điều chỉnh tự do theo ý thích. Fender Guitar Tuner là ứng dụng miễn phí không có quảng cáo và mua hàng trong ứng dụng.

6. gString

gString

gString cho Android từng là một trong những ứng dụng chỉnh dây đàn guitar đầu tiên và bây giờ nó vẫn duy trì là một trong những ứng dụng tốt nhất. Nó cung cấp điều chỉnh kiểu quay số cùng với một loạt các tùy chọn tùy chỉnh khác, bao gồm chủ đề, cài đặt độ nhạy microphone… gString hỗ trợ cho hầu hết các nhạc cụ có dây mà bạn có thể nghĩ đến và một số nhạc cụ không dây như piano. gString đơn giản, rẻ và tốt.

7. GuitarTuna

GuitarTuna

GuitarTuna cho Android cũng là một trong những dụng lên dây guitar phổ biến nhất trên thị trường. Nó hoạt động với hàng loạt các loại nhạc cụ khác. Ứng dụng cũng tự hào có điều chỉnh tự động, tùy chọn điều chỉnh nâng cao và một số tùy chọn tùy chỉnh khác. Ngoài ra, ứng dụng có một bộ các hợp âm cơ bản và bài tập cho người mới bắt đầu. Phần điều chỉnh thực tế phải đủ tốt cho tất cả, kể cả những người chơi đàn ghita kén chọn nhất.

8. PanoTuner

PanoTuner

PanoTuner cho Android là ứng dụng vô cùng đơn giản. Nó cung cấp một giao diện đẹp và trình điều chỉnh phong cách cổ điển. Ứng dụng này chọn dạng thông qua chức năng. Ứng dụng bao gồm cài đặt độ nhạy microphone, điều chỉnh thường xuyên và hỗ trợ điều chỉnh không tiêu chuẩn. Nó cũng hỗ trợ cho các loại nhạc cụ có dây phổ biến nhất như guitar. Phiên bản miễn phí chứa quảng cáo.

9. Pro Guitar Tuner

Pro Guitar Tuner

Pro Guitar Tuner cho Android là một ứng dụng lên dây guitar tuyệt vời khác trong danh sách. Nó cũng có ứng dụng phiên bản web. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng Pro Guitar Tuner trên máy tính. Nó hỗ trợ hầu hết các nhạc cụ có dây và một số nhạc cụ không dây. Nó cũng tự hào về độ chính xác trên trung bình và một giao diện đẹp mắt. Ứng dụng cũng khá đơn giản để sử dụng. Phiên bản miễn phí có chứa quảng cáo trong khi phiên bản pro thì không.

10. Smart Chords and Tools

Smart Chords and Tools

Smart Chords and Tools cho Android là một ứng dụng “tất cả trong một” tuyệt vời. Nó tự hào hỗ trợ tinh chỉnh cho nhiều nhạc cụ khác nhau, bao gồm guitar, bass, banjo, ukulele… Nó điều chỉnh guitar của bạn và cũng dạy cho bạn mọi thứ. Ứng dụng cung cấp một loạt các tiện ích bổ sung thông qua mua hàng trong ứng dụng. Bạn sẽ có nhiều tính năng hơn trong phiên bản trả phí với 3,83 USD mỗi năm.

  • 5.212 lượt xem
Cập nhật: 14/11/2017
Sắp xếp theo