Cách tìm mẫu slide thuyết trình đẹp nhất trên Slidesgo

Slidesgo cung cấp cho bạn vô số bộ sưu tập slide thuyết trình theo nhiều chủ đề. Vậy làm thế nào để tìm hình nền thuyết trình phù hợp nhất với bạn trên Slidesgo?

Cách tìm slide thuyết trình đẹp trên Slidesgo

Trong Slidesgo, bạn có hàng trăm hình nền Google Slides và mẫu slide PowerPoint được thiết kế chuyên nghiệp. Để tìm thấy lựa chọn bộ slide thuyết trình phù hợp nhất với nhu cầu, mời bạn cùng Download.vn tham khảo hướng dẫn dưới đây.

Trang chủ Slidesgo

Trên trang chủ, bạn sẽ thấy nhiều bộ sưu tập thú vị từ danh mục các mẫu có sẵn trên Slidesgo. Điều tuyệt vời khi đăng ký dùng trang web này là bạn sẽ có những gợi ý tuyệt vời theo sở thích và file đã tải trước đó trong Recommendations for you.

Slidesgo đề xuất file PowerPoint hợp với bạn

Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá Latest Themes để xem những thiết kế mẫu slide PowerPoint, Google Slides mới nhất. Popular themes là những file được dùng nhiều nhất trên Slidesgo.

Themes phổ biến trên Slidesgo

Phần cuối cuối cùng - Infographics chứa rất nhiều mẫu thiết kế đồ họa thông tin bắt mắt, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn.

Infographic Slidesgo

Ở phía dưới cùng của trang chủ Slidesgo, bạn sẽ thấy những tag thông dụng nhất. Click vào bất kỳ tag bạn muốn để xem mẫu slide liên quan.

Tìm mẫu slide thuyết trình theo màu sắc

Nếu chọn một màu từ menu thả xuống, Slidesgo sẽ mở ra trang mới, chứa tất cả template mang màu sắc đó. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy mô tả chi tiết về màu, cách dùng và ý nghĩa của nó để bạn dễ chọn màu phù hợp nhất với chủ đề diễn thuyết.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lọc theo kiểu, giấy phép và định dạng. Hãy thử nhấp vào màu xanh lam:

Tìm slide thuyết trình theo màu sắc

Phân loại mẫu slide thuyết trình theo kiểu

Slidesgo cung cấp tùy chọn phân loại theo Style. Nhờ nó, bạn có thể tập trung vào những điều muốn truyền tải. Các kiểu mẫu slide trên Slidesgo bao gồm:

  • Cartoon: Mẫu slide hoạt hình vui nhộn.
  • Creative: Mẫu slide sáng tạo, theo xu hướng hiện hành.
  • Cute: Mẫu slide dễ thương giúp bạn truyền tải thông điệp nhạy cảm theo cách đáng yêu.
  • Dark: Màu tối chiếm ưu thế ở những mẫu slide này, giúp bạn tạo sự tương phản để làm nổi bật thông điệp chính.
  • Elegant: Lý tưởng cho bài thuyết trình nội dung phức tạp. Nó có nhiều tài nguyên đồ họa.
  • Funny: Không ai cảm thấy chán khi bạn dùng mẫu slide kiểu này. Chúng sẽ cho khán giả những trải nghiệm khó quên.
  • Futuristic: Mẫu slide hoàn hảo cho bài trình bày về công nghệ, game hoặc thời trang.
  • Minimalist: Mẫu slide đơn giản, rõ ràng nhưng chuyên nghiệp với màu sắc trung tính.
  • Simple: Mẫu slide đơn giản, tập trung chủ yếu vào nội dung chính.
  • Vintage: Mẫu slide thuyết trình bao gồm những ghi chú kiểu “cổ”. Đây là lựa chọn lý tưởng cho nội dung về thiết kế, trang trí hay lịch sử.

Danh mục

Slidesgo còn sắp xếp các mẫu theo chủ đề của dự án. Nhằm giúp người dùng dễ tìm mẫu slide thuyết trình ưng ý, nhà phát triển còn chia chúng theo lĩnh vực cụ thể như Education, Business, Marketing…

Trong mỗi mục, bạn còn có thể tìm thấy những mục nhỏ, chi tiết hơn. Ví dụ, ở Education, có các mẫu cho Lessons, Workshop…

Trên đây là cách tìm mẫu slide thuyết trình đẹp và phù hợp nhất theo chủ đề bạn muốn trên Slidesgo. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.250 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 17/11/2021
Xem thêm: Slidesgo
Sắp xếp theo