Top 5 súng tiểu liên tốt nhất trong PUBG Mobile Season 19

Súng tiểu liên (SMG) rất phổ biến trong PUBG Mobile, đặc biệt là trong các trận cận chiến. Đây là vũ khí phụ được đề xuất nhiều nhất cho tất cả các vai trò và chiến lược trong trò chơi bắn súng nổi tiếng này. Dưới đây là 5 khẩu SMG tốt nhất trong PUBG Mobile Season 19 mà bạn nên sử dụng.

TOP 5 súng tiểu liên tốt nhất trong PUBG Mobile Season 19

1. UMP45

UMP45 là khẩu tiểu liên dễ sử dụng nhất
UMP45 là khẩu tiểu liên dễ sử dụng nhất

UMP45 là khẩu tiểu liên cân bằng và dễ sử dụng nhất. Nó có điểm sát thương đáng kể là 38 và rất được khuyến khích trong cận chiến do tính ổn định và độ đáng tin cậy. Hơn nữa, khẩu SMG này có tốc độ bắn cao ấn tượng và độ giật rất thấp. Ngoài chiến đấu tầm gần, UMP45 còn hiệu quả trong chiến đấu tầm trung.

2. Thompson

Thompson có điểm sát thương cao nhất trong các loại SMG
Thompson có điểm sát thương cao nhất trong các loại SMG

Thompson (Tommy gun) là khẩu SMG tốt thứ hai trong PUBG Mobile Season 19 với điểm sát thương cao 40 cho mỗi lần bắn - điểm sát thương cao nhất trong các loại SMG. Hơn nữa, nó cũng có sức chứa đạn lớn nhất (từ 35 - 50 viên đạn mỗi lần nạp). Do tốc độ bắn cao, Tommy gun là một trong những khẩu tiểu liên khó điều khiển nhất trong PUBG Mobile.

3. PP-19 Bizon

PP-19 Bizon rất hữu ích trong các trận cận chiến
PP-19 Bizon rất hữu ích trong các trận cận chiến

Điểm sát thương trung bình của PP-19 Bizon là 35 mỗi lần bắn, tầm bắn hiệu quả là 33 m. Khẩu súng này cung cấp hai chế độ bắn: đơn và tự động hoàn toàn, nổi bật bởi sức chứa đạn rất lớn - 53 viên mỗi lần nạp. Bên cạnh đó, PP-19 Bizon rất ổn định, khiến nó trở thành một khẩu súng hữu ích trong các trận cận chiến.

4. Vector

Điểm mạnh của khẩu SMG này là tốc độ bắn siêu cao
Điểm mạnh của khẩu SMG này là tốc độ bắn siêu cao

Đây là một trong những khẩu súng tiểu liên được yêu thích nhất cho các trận chiến ở cự ly 20 m trong PUBG Mobile. Điểm mạnh của khẩu SMG này là tốc độ bắn siêu cao và độ giật siêu thấp. Hơn nữa, nó hỗ trợ nhiều phụ kiện đính kèm giúp đường đạn chính xác hơn. Tuy nhiên, khả năng chứa đạn của súng Vector khá thấp, chỉ 19 - 25 viên mỗi lần nạp.

5. MP5K

MP5K là vũ khí lý tưởng để chiến đấu tầm gần và tầm trung
MP5K là vũ khí lý tưởng để chiến đấu tầm gần và tầm trung

Sức sát thương cơ bản của MK5K là 33 HP mỗi lần bắn, tầm bắn hiệu quả tối đa là 30 m, linh hoạt với ba chế độ bắn: single, burst và full-auto. Đây là vũ khí lý tưởng để chiến đấu tầm gần và tầm trung với tốc độ bắn đặt 900 viên / phút. Hơn nữa, MK5K có thể chứa 30 - 40 viên đạn mỗi lần nạp.

  • 1.657 lượt xem
👨 Vu Hong Trang Cập nhật: 20/06/2021
Sắp xếp theo