TOP app Android giúp bạn ghi nhớ ngày sinh nhật

Bộ sưu tập app Android dưới đây sẽ giúp bạn không bao giờ quên sinh nhật, ngày kỉ niệm và gửi thiệp chúc mừng sinh nhật đúng lúc.

Top app theo dõi ngày sinh nhật trên Android

  • 0 1

    Birthdays

    Không chỉ sinh nhật, Birthdays còn giúp bạn ghi nhớ cả những ngày kỷ niệm quan trọng. Bạn chỉ cần thêm tên và sinh nhật của người đó vào ứng dụng. Nếu chưa biết năm sinh của ai đó, bạn có thể nhập tuổi, Birthdays sẽ tự động tính toán giúp bạn.

    Birthdays hiện tất cả thông tin gọn gàng trên màn hình chính. Bạn có thể dễ dàng thấy tất cả sinh nhật, lễ kỉ niệm sắp tới và số tháng hoặc ngày còn lại. Ở màn hình Home, ứng dụng hiện tuổi mới của người sắp có sinh nhất và số năm đã tổ chức lễ kỉ niệm.

    Bạn có thể ghi chú quà tặng trong ứng dụng, gửi thiệp trực tiếp tới họ qua app nhắn tin. Birthdays miễn phí 5 thiệp mừng.

  • 0 2

    Birthday Calendar Reminder

    Birthday Calendar Reminder cung cấp cho bạn một bảng lịch trực quan về tất cả sinh nhật quan trọng. Mỗi người được đánh dấu bằng một quả bóng màu sắc khác nhau kèm theo tên viết tắt trên ngày sinh của họ. Nhờ đó, bạn dễ dàng biết có bao nhiêu sinh nhật trong một tháng. Chạm vào từng tháng khi đang ở trong cửa sổ xem năm để thấy tên của tất cả bạn bè, người thân có sinh nhật trong tháng đó.

    Nếu muốn, bạn cũng có thể xem tất cả sinh nhật sắp tới trong cửa sổ dạng danh sách. Nếu muốn thêm ngày kỷ niệm, Birthday Calendar Reminder giúp bạn làm việc đó dễ dàng bằng các icon khác nhau: hoa hồng, banner thay vì bong bóng. App cho phép bạn tùy chỉnh cả thông báo.

  • 0 3

    Birthday Countdown

    Birthday Countdown là một app tuyệt vời nếu bạn muốn thấy khoảnh khắc nó hiện sinh nhật của ai đó. Ứng dụng còn hỗ trợ đếm ngược tới ngày sinh.

    Trên màn hình chính, bạn có thể cuộn qua các ngày sinh nhật của mọi người, gắn một màu riêng cho từng cá nhân để dễ dàng phân biệt hoặc thêm ảnh để tùy biến từng mục…

  • 0 4

    Birthdays for Android

    Birthdays for Android có giao diện đơn giản hơn những app kể trên. Click vào tên của từng người sẽ hiện tuổi, chòm sao và cung hoàng đạo theo phương Tây hoặc Trung Quốc. App cũng cho bạn biết ngày sinh nhật tiếp theo của họ.

    Trên màn hình chính, bạn sẽ thấy tên, ngày sinh, tuổi mới và số ngày sắp tới sinh nhật của họ. Nếu thêm một ảnh, nó sẽ hiện trên màn hình chính, cạnh tên của người đó.

    Một trong số tính năng độc đáo nhất của app này là bạn có thể tạo một mẫu tin nhắn tùy biến. Ví dụ, bạn luôn có thể gửi lời chúc "Happy Birthday! Hope your day is really awesome!" kèm theo emoji tới bất kỳ ai.

  • 0 5

    Birthday Reminder

    Birthday Reminder giống như các app kể trên, cho phép bạn thêm ngày sinh nhật, lễ kỉ niệm. Bạn có thể chọn thêm năm nếu muốn. Ưu điểm nổi bật của app này là hỗ trợ nhóm người như bạn bè, người thân hay đồng nghiệp. Sau đó, khi xem mọi thứ trên màn hình chính, bạn có thể lọc theo nhóm người cụ thể.

    Birthday Reminder cũng hỗ trợ gửi thiệp, tin nhắn chúc mừng trong phần Greetings Messages.

  • Trên đây là một số app theo dõi ngày sinh nhật được đánh giá cao trên Android. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 515 lượt xem
👨 Tử Đinh Hương Cập nhật: 30/09/2021
Sắp xếp theo
👨