TOP game Nintendo Switch đa người chơi hay nhất trên cùng một máy

Game 2 người Nintendo Switch có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn. Nhằm giúp bạn dễ lựa chọn, Download.vn sẽ tổng hợp top game Nintendo Switch chơi nhiều người được yêu thích nhất hiện nay.

Top game Nintendo Switch hay nhất
  • 0 1

    Mario Kart 8 Deluxe

    Thích hợp chơi cùng 4 người cùng lúc.

    Nếu đã từng yêu thích Mario Kart, Mario Kart 8 Deluxe là game hay nhất trong trong seri này. Nó bao gồm tất cả DLC từ bản gốc Mario Kart 8, cộng thêm chế độ chiến đấu với các cuộc đua được thiết kế đặc biệt. Game có số lượng nhân vật, xe đua và cuộc thi phong phú.

    Bạn có thể đua cùng 4 người trên một máy console. Mario Kart 8 Deluxe cũng bao gồm các tùy chọn về khả năng tương thích như tự động tăng tốc và hỗ trợ điều khiển.

  • 0 2

    Super Smash Bros. Ultimate

    Thích hợp chơi cùng nhóm (không giới hạn số lượng) muốn trải nghiệm các trận đấu thông thường hay có hệ thống chiến đấu sâu sắc.

    Smash Ultimate bao gồm toàn bộ nhân vật có thể chơi từ các tựa game kinh điển ở mọi thời kỳ, rất nhiều bản nhạc từ hàng loạt seri khác nhau và rất nhiều chế độ để trải nghiệm. Dù bạn đang muốn tham gia vào các trận đấu tay đôi gay cấn hoặc dùng các vật phẩm trong những cuộc chiến hoang dại, Smash Ultimate đều có thể đáp ứng miễn là bạn có đủ điều khiển.

  • 0 3

    Overcooked và Overcooked 2

    Thích hợp chơi tối đa cùng 4 người muốn trải nghiệm game hợp tác đồng đội và không muốn thử lại nếu khi gặp sự cố.

    Overcooked trao bạn nhiệm vụ điều hành một nhà bếp bận rộn. Bạn cần chuẩn bị nguyên liệu, nấu nướng, phục vụ bữa ăn và rửa bát đĩa để làm ra nhiều món ăn ngày càng ngon hơn. Khởi đầu game khá đơn giản nhưng độ khó ngày càng tăng với mức độ chóng mặt. Game liên tục đưa ra thử thách mới qua nhiều kiểu bếp như thay đổi hình dạng, chia làm đôi hoặc cháy tự động. Rủ 3 người bạn và làm việc cùng nhau, giao tiếp hiệu quả và cười thả ga khi mọi chuyện trở lên kinh khủng.

    Overcooked 2 có lối chơi tương tự nhưng bổ sung thêm thực đơn mới, các mối nguy hiểm trong nhà bếp và một cơ chế ném pha trộn tất cả.

  • 0 4

    Snipperclips Plus

    Lựa chọn giải trí tuyệt vời cho các cặp đôi thích giải đố hoặc gia đình muốn trải nghiệm game cộng tác thú vị cùng con yêu.

    Snipperclips là game dành cho 2 người chơi trở lên. Mỗi cấp độ trao cho bạn một mục tiêu như ném quả bóng qua vòng tròn hoặc cắt giấy theo hình dang cụ thể. Để đạt được điều đó, cả hai người chơi có thể cắt nhân vật của người khác thành bất kỳ hình dạng họ thích.

    Bạn phải làm việc cùng nhau để tạo hình dáng nhân vật thành các công cụ trợ giúp hoàn thành mục tiêu và chuyển sang cấp độ tiếp theo. Ngoài chế độ chính, game còn có thêm các giai đoạn cho 4 người chơi cùng lúc, cộng thêm chế độ đồng đội kết hợp khả năng bắn tỉa vào nhiều game như khúc côn cầu hay deathmatch.

  • 0 5

    Mario Tennis Aces

    Thích hợp cho người chơi mê game thể thao.

    Mario Tennis Aces là game thể thao Mario duy nhất được cung cấp trên Switch tại thời điểm này. Nó xây dựng dựa trên lối chơi tennis quen thuộc bằng cách dùng đồng hồ đo năng lượng cung cấp các bước di chuyển đặc biệt như cú đánh chính xác, pha bóng cứu nguy ở phút cuối... Nếu thích một trải nghiệm truyền thống hơn, chế độ Simple loại bỏ tất cả tính năng bổ sung để cung cấp một trận đấu tennis đơn giản.

  • 0 6

    The Jackbox Party Pack (2 | 3 | 4 | 5 | 6)

    The Jackbox Party Pack

    Phù hợp với những ai thích chơi các game giàu tính xã hội và hài hước. Game thích hợp chơi theo nhóm từ 4 người trở lên.

    Jackbox Party Pack là bộ sưu tập game đồng đội, có lối chơi tương tự như board game. Hãng phát triển phát hành một bộ sưu tập game mới hàng năm, mỗi game bao gồm 5 trò chơi khác nhau.

    Trong khi nội dung game hiện trên màn hình, mỗi người chơi dùng điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính để tham gia. Tùy vào game, bạn cần trả lời các câu hỏi, vẽ hình và bình chọn câu trả lời.

    Hầu hết game trong The Jackbox Party Pack giới hạn 8 người chơi nhưng nhiều game trong số đó vẫn cho phép nhiều người tham gia hơn bằng cách kết nối khán giả. Nếu không biết nên mua Party Pack phần nào, số 3 có thể là lựa chọn tốt nhất, 4 & 5 cũng là lựa chọn đáng thử.

    Một số game nổi bật của Jackbox Party Pack bao gồm: Fibbage, Quiplash, Drawful, Fakin’It…

  • 0 7

    Super Mario Party

    Thích hợp tổ chức một cuộc thi giữa 4 người chơi, với sự cân bằng trong kỹ năng và may mắn để duy trì niềm vui cho tất cả mọi người.

    Super Mario Party kết hợp lối chơi board game: đặt mục tiêu thu thập nhiều sao nhất có thể với hàng loạt minigame để kiếm xu. Bạn sẽ cần chiến thuật để điều hướng trên bảng này, kỹ năng để giành xu trong minigame và một chút may mắn khi tung xúc xắc. Game có đồ họa đẹp và âm thanh bắt tai.

    Ngoài game chính, Super Mario Party bao gồm một chế độ đồng đội. Tại đây, bạn có thể di chuyển thoải mái xung quanh bàn cờ. Bạn cũng có thể chơi minigame hoặc thử một trò chơi phụ có sẵn.

    Thời gian hoàn thành một game cơ bản trong Super Mario Party là khoảng 1 tiếng. Vì thế, đây không phải lựa chọn hoàn hảo cho nhóm chơi muốn hoán đổi giữa hai bên.

  • 8.103 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/06/2022
Sắp xếp theo