TOP phim kinh dị Hàn Quốc hay không kém The Medium

The Medium 2021 không phải tựa phim kinh dị Hàn Quốc hấp dẫn duy nhất. Những phim hay không kém Bà Đồng dưới đây sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác đúng chất Halloween.

Halloween là lễ hội hóa trang theo chủ đề kinh dị được nhiều người trên thế giới mong đợi mỗi khi tháng 10 về. Bạn có thể tham gia rất nhiều hoạt động trong ngày này. Trong đó, không thể bỏ qua những tựa phim kinh dị Hàn Quốc hay không kém bà Đồng dưới đây.

  • 1 1

    Whispering Corridors (1998)

    Phim ma Hàn Whispering Corridors (1998)
    Phim ma Hàn Whispering Corridors (1998)

    Dù Whispering Corridors (1998) đã ra mắt cách đây hơn hai thập kỷ nhưng đây là một trong số “nền móng” của phim kinh dị Hàn Quốc. Whispering Corridors được phát hành trong hoàn cảnh quyền tự do ngôn luận vẫn còn mới lạ ở quốc gia này. Bộ phim không chỉ là một câu chuyện rùng rợn mà còn phản ánh hiện thực xã hội sâu sắc.

    Bộ phim lấy bối cảnh tại trường nữ sinh bị ma ám, toàn bộ nhân viên và học sinh bắt đầu biến mất trong bầu không khí loãng sau cái chết của một giáo viên. Liệu bí ẩn có được giải đáp? Câu trả lời chỉ có ở cuối phim.

  • 0 2

    Don't Click (2012)

    Phim kinh dị Don't Click (2012)
    Phim kinh dị Don't Click (2012)

    Phim ma Hàn Quốc Don’t Click kể về một video kỳ lạ lưu hành trên Internet, được gắn nhãn "forbidden video" - clip bị cấm. Sau khi nhân vật chính Jung-Mi nhờ bạn trai của chị gái tải tập tin đó, những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong cuộc sống của cô ấy.

    Nội dung phim kinh dị Hàn Quốc này khá giống với The Ring hay One Missed Call. Tất cả đều hấp dẫn và ám ảnh.

  • 0 3

    The Red Shoes (2005)

    Phim kinh dị Hàn Quốc Đôi giày đỏ để lại ấn tượng khó quên
    Phim kinh dị Hàn Quốc Đôi giày đỏ để lại ấn tượng khó quên

    Ai lại không thích một đôi giày đẹp, nhất là khi chúng miễn phí phải không? Sau khi Sun-Jae phát hiện đôi giày cao gót màu đỏ tuyệt đẹp trên tàu điện ngầm, cô ấy đã đi nó về nhà. Thế nhưng, đằng sau vẻ đẹp đẽ đó là một bí mật vô cùng đen tối.

    Phim ma Hàn này dựa theo câu chuyện cổ tích của Hans Christian Andersen kết hợp với các yếu tố hiện đại. The Red Shoes cho thấy đam mê sắc đẹp và sự phù phiếm nếu không biết kiểm soát dẫn tới đi sai đường sẽ trở thành một nỗi ám ảnh kinh hoàng.

  • 0 4

    Cinderella (2006)

    Cinderella (2006) lấy đề tài về phẫu thuật thẩm mỹ
    Cinderella (2006) lấy đề tài về phẫu thuật thẩm mỹ

    Phẫu thuật thẩm mỹ là chủ đề chính trong nhiều bộ phim ở xứ sở kim chi nhưng Cinderella (2006) lại là phim kinh dị Hàn Quốc. Một bác sĩ thẩm mỹ tài ba và con gái của cô ấy bắt đầu trải qua những chuyện kỳ lạ sau khi chứng kiến một bệnh nhân tự tử trước mặt.

    Bộ phim này không dành cho người yếu tim, sợ máu hay tạo hình nhân vật đáng sợ.

  • 0 5

    The Quiet Family (1998)

    The Quiet Family (1998) là một bộ phim kinh dị Hàn đáng xem
    The Quiet Family (1998) là một bộ phim kinh dị Hàn đáng xem

    Không có gì đáng sợ hơn việc bị cô lập gần như hoàn toàn với phần còn lại của thế giới. Và gia đình Kang không may phải chịu đựng điều đó.

    Khi cả gia đình chuyển tới vùng núi hẻo lánh để bắt đầu kinh doanh, họ vui mừng vì cuối cùng đã có vị khách đầu tiên. Tuy nhiên, người đó lại tự vẫn. Vì thế, cả gia đình đã quyết định âm thầm chôn cất anh ta để tránh dư luận. Đáng tiếc, đó chỉ là khởi đầu trong nỗi ám ảnh kinh hoàng ở The Quiet Family (1998).

  • 0 6

    Gonjiam: Haunted Asylum (2018)

    Có thể bạn chưa từng nghe nói về bộ phim này nhưng Gonjiam: Haunted Asylum (2018) đã được chấm điểm 100% trên Rotten Tomatoes. Bộ phim kinh dị Hàn quốc này dẫn bạn dõi theo hành trình khám phá của một đội làm seri web kinh dị khi họ di chuyển tới một trại tị nạn bị bỏ hoang và phát sóng trực tiếp về nơi này.

    Đúng như bạn có thể tưởng tượng, chuyến đi nhanh chóng trở thành một cơn ác mộng thật sự khi những thành viên trong đoàn bắt đầu gặp phải những việc đáng sợ bất ngờ ở mọi góc ngách quanh khu trại này. Nếu là fan của Paranormal Activity, bạn sẽ muốn xem Gonjiam: Haunted Asylum (2018) trong ngày Halloween cùng bạn bè.

  • Trên đây chỉ là một vài trong số phim kinh dị Hàn Quốc được đánh giá hay nhất. Bạn thích bộ phim nào? Hãy cùng Download.vn chia sẻ với mọi người những phim kinh dị Hàn đáng xem cho Halloween mà bạn thích nhé!

  • 464 lượt xem
👨 Tử Đinh Hương Cập nhật: 11/10/2023
Sắp xếp theo