TOP game âm nhạc hay nhất có thể chơi cùng điều khiển

Game bấm nút theo nhạc có khá nhiều trên Internet. Vậy đâu là game âm nhạc chơi cùng điều khiển hay nhất? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Game âm nhạc chơi bằng điều khiển hay nhất

Âm nhạc là một món quà kỳ diệu của cuộc sống. Nó giúp tâm trí con người thư thái, xua tan mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng, thậm chí có thể hàn gắn cả trái tim bị tổn thương. Chính vì thế, âm nhạc đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà phát triển game.

Khi nghĩ tới game âm nhạc, ắt hẳn bạn sẽ nghĩ tới những nhạc cụ bằng nhựa cho Guitar Hero và thảm nhảy cho Dance Dance Revolution. Dù những game đó thú vị nhưng phải dùng thiết bị ngoại vi đặc biệt. Điều đó gây khó chịu cho người chơi, nhất là với những ai đang ở trong không gian hạn chế và chưa có điều kiện để mua chúng.

Chính vì thế, bài viết sẽ tổng hợp cho bạn một số game âm nhạc tuyệt vời mà có thể chơi thoải mái, không đòi hỏi cài thêm ngoài bộ điều khiển bình thường. Dưới đây là những game bấm nút theo nhạc hay nhất mà bạn có thể chơi bằng điều khiển.

  • 0 1

    Superbeat: Xonic

    Nếu đang tìm kiếm một game nhịp điệu tan chảy trái tim bao gồm một bộ sưu tập nhạc phong phú, Superbeat là lựa chọn tuyệt vời. Nó cung cấp hơn 50 bản nhạc ở mọi thể loại như indie pop, điện tử, thậm chí cả Metal.

    Superbeat: Xonic ban đầu được phát hành trên PlayStation Vita và cho phép bạn dùng màn hình cảm ứng của thiết bị. Tuy nhiên, giờ nó đã có sẵn trên tất cả các máy console hiện đại hỗ trợ điều khiển. Bạn phải chạm tay đúng lúc vào các nút bấm tương ứng nốt nhạc ở 3 cấp độ khó: 4 TRAX, 6 TRAX và 6 TRAX FX.

    4 TRAX chỉ dùng 4 nút bấm (cùng các cần điều khiển) cho nốt nhạc, khiến nó trở nên tuyệt vời với người mới bắt đầu. 6 TRAX bổ sung thêm một nút bấm vào mỗi bên điều khiển, còn 6 TRAX FX đưa game đi xa hơn bằng cách thêm các nút bấm trên vai. Bạn có thể thay đổi tốc độ xuất hiện nốt nhạc, thậm chí thêm cả điểm chấp để tăng mức độ thử thách.

    Khi chơi, bạn sẽ mở khóa các thử thách trong chế độ World Tour để kiểm tra kỹ năng và mở khóa nhiều nội dung hơn. Game cũng có sẵn các gói DLC để bạn mua nếu muốn nhiều bản nhạc hơn.

  • 0 2

    Seri Persona Dancing

    Seri Persona có nhiều phiên bản spin-off, nổi bật nhất là Persona 3, 4, 5. Mỗi spin-off lại có game nhảy riêng của nó. Lối chơi của chúng tương tự như nhau. Dùng các nút bấm trên bề mặt và của bộ điều khiển để đánh nhịp chuẩn theo bản nhạc. Bạn có thể tùy biến trang phục nhân vật và chọn một trong số các bản nhạc phối lại ở mỗi game.

    • Persona 3: Dancing in Moonlight cho PS4 | PS Vita
    • Persona 4: Dancing All Night cho PS Vita
    • Persona 5: Dancing in Starlight cho PS4 | PS Vita
    • Persona Dancing: Endless Night Collection cho PS4
  • 0 3

    Thumper

    Thumper là game âm nhạc thú vị. Nhà phát triển gọi nó là game nhịp điệu “bạo lực”. Nhiệm vụ của bạn là hướng dẫn một con bọ đi đúng đường và dùng nút bấm đúng lúc để tránh nguy hiểm. Bạn cần điều khiển con bọ nhảy qua chướng ngại, điều hướng khéo léo qua các khúc cua hiểm hóc.

    Game sẽ tính điểm kết quả bạn đạt được trong từng phần và giai đoạn. Tín đồ game arcade sẽ muốn giành điểm số cao khi họ tiến bộ dần trong Thumper. Game này có sẵn trên một số nền tảng, kèm hỗ trợ VR như một tùy chọn nếu có Oculus, HTC Vive hoặc PSVR.

  • 0 4

    Rhythm Heaven Megamix

    Rhythm Heaven là game thương mại của Nintendo, tập trung vào lối chơi theo nhịp điệu. Nó mang tới bộ mini game chơi bằng nút bấm hoặc màn hình cảm ứng để bắt nhịp hành động theo âm nhạc.

    • Rhythm Heaven Megamix cho 3DS
  • 0 5

    VOEZ

    VOEZ ban đầu được phát hành trên thiết bị mobile trước khi đặt chân tới Switch. Vì thế, bạn có thể chơi game này hoàn toàn trên màn hình cảm ứng. Nó cũng tương thích với cả trình điều khiển game.

    VOEZ mang tới trải nghiệm nhịp điệu đơn giản. Các nốt nhạc rơi xuống từ phía trên màn hình và bạn phải chạm, giữ, vuốt hoặc thực hiện hành động khác trên chúng chính xác theo nhịp điệu. Game còn gây ấn tượng bởi đồ họa đẹp với 3 cấp độ khó đáp ứng mọi kỹ năng bạn muốn.

  • 0 6

    Crypt of the NecroDancer

    Crypt of the NecroDancer về cơ bản là game roguelike nhưng thiên về nhân tố nhịp điệu. Đây chắc chắn là game phải chơi nếu bạn yêu âm nhạc. Ngoài yếu tố nhịp điệu, bạn sẽ phải khám phá ngục tối nơi tiềm ẩn tất cả kẻ thù, cạm bẫy và các nâng cấp khác.

  • 0 7

    Cytus Alpha

    Cytus do Rayark phát hành (cùng nhà phát triển game VOEZ). Lối chơi Cytus Alpha xoay quanh một đường nằm ngang di chuyển lên/xuống trên màn hình. Bạn cần chạm, giữ hoặc kéo đường đó qua mỗi nốt nhạc. Màu sắc sẽ quyết định hành động nhấn nốt trên hoặc dưới. Giống VOEZ, bạn có thể dùng màn hình cảm ứng hoặc điều khiển để chơi.

  • Trên đây là top game âm nhạc chơi cùng điều khiển hay nhất hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn giải trí thú vị vào cuối tuần.

  • 1.510 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 04/12/2022
Xem thêm: Game hay
Sắp xếp theo