TOP game hay không kém Play Together

Play Together là tựa game mobile “hot” nhất hiện nay nhưng hiện server trò chơi đang bị quá tải do lượng người chơi tập trung đông cùng lúc. Download.vn sẽ giới thiệu cho bạn những tựa game hay không kém Play Together để thưởng thức trong khi chờ nhà phát triển khắc phục vấn đề nhé!

Game giống Play Together

TOP game giống Play Together

  • 0 1

    Animal Crossing: Pocket Camp

    Animal Crossing: Pocket Camp có thiết kế đồ họa hoạt hình đáng yêu với lối chơi mô phỏng cuộc sống hấp dẫn như Play Together. Tuy nhiên, game tập trung chủ yếu vào phát triển địa điểm cắm trại trong mơ.

    Trong Animal Crossing: Pocket Camp, bạn cần thu thập những món đồ nội thất yêu thích và thiết kế khu cắm trại từng mơ ước. Từ kết hợp lều, võng, lò sưởi, ghế sofa thú nhồi bông tới xây dựng một quán cà phê thời thượng hay tạo sân khấu âm nhạc ngoài trời. Bạn cũng có thể tăng sức hút cho khu cắm trại bằng cách mở một công viên giải trí với trò đu quay mạo hiểm, hồ bơi, câu cá, thậm chí cả bắn pháo hoa. Game còn có hơn 100 loài động vật để bạn thu thập làm thú cưng.

    Khi khu cắm trại hoàn thiện, Animal Crossing: Pocket Camp cho phép bạn mời bạn bè tới tham quan và tương tác với nhau.

  • 0 2

    PK XD

    PK XD là game vui khám phá và chơi cùng bạn bè tương tự như Play Together. Bạn sẽ thấy hai trò chơi này có nhiều điểm tương đồng ngay từ phần mở đầu.

    Bạn có muốn khám phá vũ trụ này cùng hàng triệu người trên thế giới? Nếu có, đừng ngại ngần tải PK XD miễn phí trên cửa hàng ứng dụng. Thế giới này là của bạn. Ngoài khám phá và đối mặt với những thử thách, bạn có thể thử các hoạt động khác nhau: thư giãn trên phao, ăn kem, nhảy bật cao, khiêu vũ và vui chơi cùng bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới.

  • 0 3

    Family House: Heart & Home

    Đúng như tên gọi, đây là game mô phỏng cuộc sống gia đình. Nếu từng thích chơi ngôi nhà búp bê, bạn không nên bỏ lỡ game vui này. Family House: Heart & Home mang tới một ngôi nhà búp bê online độc đáo, nơi bạn tạo ra và chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của bạn, gia đình, bạn bè và thú cưng. Trải nghiệm các nhiệm vụ, xây dựng ngôi nhà trong mơ theo cách bạn muốn. “Family House: Heart & Home” đang chờ bạn vun đắp đấy.

  • Trên đây là một số game hay tương tự như Play Together. Hi vọng bài viết giúp bạn có lựa chọn giải trí phù hợp.

  • 6.400 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 15/08/2021
Xem thêm: Play Together
Sắp xếp theo