Phim siêu anh hùng top 1 toàn cầu Gen V

Gen V là một loạt phim truyền hình siêu anh hùng của Mỹ và là phần phụ của The Boys dựa trên cốt truyện truyện tranh The Boys "We Gotta Go Now" của Garth Ennis và Darick Robertson.

Xem phim Gen V
Xem phim Gen V

Nội dung phim Gen V

Loạt phim lấy bối cảnh đồng thời với mùa thứ tư của The Boys được công chiếu trên Amazon Prime Video vào ngày 29 tháng 9 năm 2023. Vào tháng 10 năm 2023, chưa đầy một tháng sau khi công chiếu, loạt phim đã được gia hạn thêm mùa thứ hai.

Các siêu anh hùng trẻ tuổi, hay còn gọi là Supes được thử thách trong các thử thách chiến đấu của hoàng gia tại Trường Chống Tội phạm của Đại học Godolkin do Thomas Godolkin thành lập do Vought International điều hành. Gen V có thể được xem là một cuốn cẩm nang dành cho thiếu niên khi lồng ghép nhiều tình tiết về cuộc sống học đường, cùng với đó là nhiều phân đoạn ngoài sức tưởng tượng đúng chất thế giới The Boys.

Thông tin phim Gen V

  • Diễn viên: Jaz Sinclair, Chance Perdomo, Lizze Broadway, Maddie Phillips, London Thor, Derek Luh, Asa Germann, Shelley Conn
  • Đạo diễn: Craig Rosenberg, Evan Goldberg, Eric Kripke
  • Nhà sản xuất: Craig Rosenberg, Eric Kripke, Seth Rogen, Evan Goldberg, James Weaver, Neal H. Moritz, Ori Marmur, Pavun Shetty, Ken Levin, Jason Netter, Michaela Starr
    Garth Ennis, Darick Robertson, Michele Fazekas, Bơ Tara, Sarah Carbiener
    Erica Rosbe, Aisha Porter-Christie, Judalina Neira, Zak Schwartz

Trailer phim Gen V

  • 35 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 01/11/2023
Xem thêm: Gen V
Sắp xếp theo