Top những khẩu AR tốt nhất trong PUBG Mobile

Không chỉ PUBG Mobile mà bất cứ tựa game bắn súng nào, súng cũng cực kỳ quan trọng, góp phần tạo nên chiến thắng cho người chơi. Súng có rất nhiều loại như súng trường, súng lục, súng bắn tỉa, súng tiểu liên, súng AR... mỗi loại súng lại có đặc điểm riêng.

PUBG Mobile

PUBG Mobile cho iOS

PUBG Mobile cho Android

AR hay Assault Rifle là dòng súng bắt buộc người chơi phải sử dụng thành thạo, nếu như muốn giành TOP 1 khi giao tranh trong PUBG Mobile. Chính vì vậy, mời các bạn cùng điểm qua 6 khẩu súng AR tốt nhất trong PUBG Mobile để có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn súng:

TOP 6 khẩu súng AR tốt nhất trong PUBG Mobile

M416

M416 là khẩu súng AR đa dụng, linh hoạt nhất trong PUBG Mobile. Khẩu súng M416 có băng đạn cơ bản là 30 viên, mở rộng đến 40 viên. Đặc biệt, có thể gắn được tất cả phụ kiện dành cho súng AR như đầu nòng, tay cầm, báng súng, băng đạn hay Scope.

M416 trong PUBG Mobile

M16A4

M16A4 là khẩu súng được yêu thích bởi khả năng giao tranh tốt khi bắn ở tầm xa, mặc dù sức sát thương trung bình nhưng tốc độ bắn cao giúp xả đạn vào địch chuẩn xác vô cùng. M16A4 là khẩu súng duy nhất trong game không có chế độ bắn tự động.

M16A4 trong PUBG Mobile

AKM

AKM là khẩu súng AR, sử dụng đạn 7.62mm cho sát thương vượt trội so với những khẩu 5.56mm khác, đặc biệt trong cự ly gần dưới 50m. Khi dùng khẩu súng này bạn nên nhấp thả từng viên một bằng cách bấm thật nhanh để lượng đạn ra ổn định, mà không bị giật.

AKM trong PUBG Mobile

AUG A3

AUG A3 là khẩu AR có sức mạnh vượt trội so với những khẩu dùng đạn 5.56mm khác, chỉ tìm thấy trong những hòm thính (Air Drop). Mặc dù thời gian thay đạn hơi lâu, nhưng cũng đừng vội lo lắng bạn có thể sử dụng băng đạn thay nhanh mở rộng để thay thế cho nhược điểm này.

AUG A3 trong PUBG Mobile

SCAR-L/QBZ 95

Mặc dù SCAR-L, QBZ 95 là 2 khẩu súng AR khác nhau, nhưng có thể coi là một bởi có thể gắn được phụ kiện như nhau, lực bắn, sát thương hay độ giật cũng tương tự.

SCAR-L trong PUBG Mobile

Groza

Groza là khẩu súng AR thứ 2 xuất hiện trong hòm thính, có sức sát thương cùng tốc độ bắn cực kỳ lớn. Chỉ cần nhắm bắn chính xác là có thể xóa sạch mọi mục tiêu, tuy nhiên chỉ gắn được nòng giảm thanh, tốc độ thay đạn khá lâu. Muốn sử dụng hiệu quả khẩu AR này bạn buộc phải gắn full phụ kiện.

Groza trong PUBG Mobile

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn nhanh chóng lựa chọn cho mình khẩu súng phù hợp với từng trận giao tranh, để nhanh chóng giành chiến thắng!

  • 1.074 lượt xem
Cập nhật: 03/09/2018
Sắp xếp theo