Cách sửa lỗi Different versions trên PUBG Mobile 0.8.1

PUBG Mobile: Sửa lỗi Different versions không mời được vào Squad

Ngay sau khi cập nhật nhật PUBG Mobile phiên bản 0.8.1 lỗi Different versions đã phát sinh khiến cho các game thủ không thể mời nhau vào squad. Thông tin này đã được nhà phát hành xác nhận và hiện chưa có bản vá để khắc phục tình trạng này cho tựa game bắn súng sinh tồn của mình. Chính vì vậy để khắc phục lỗi không mời bạn chơi cùng vào squad bạn phải thực hiện thủ công để fix lỗi Different versions tạm thời.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Nguyên nhân gây ra lỗi không mời bạn bè vào squad PUBG Mobile trên được đánh giá là do bản cập nhật 0.8.1 vừa cập nhật rộng rãi trên thế giới, tuy nhiên trên thực tế bản cập nhật này đang giới hạn về khu vực cũng như hệ điều hành. Bạn có thể hiển rằng phiên bản PUBG Mobile quốc tế nhưng phiên bản tại quốc gia bạn lại chưa có bản cập nhật nên đã phát sinh lỗi này khiến cho một số game thủ chơi được và 1 số game thủ không thể mời bạn bè tham gia. Tuy nhiên chúng ta có thể khắc phục tình trạng đó với những thao tác khá đơn giản dưới đây.

Trước tiên hãy kiểm tra xem game có thông báo yêu cầu cập nhật chưa, nếu có hãy nhanh chóng cập nhật để game PUBG Mobile trên máy của bạn cùng phiên bản với bạn cùng chơi. Nếu chưa bạn có thể kiểm tra theo cách dưới đây.

Hướng dẫn khắc phục lỗi Different versions trên PUBG Mobile 0.8.1

Đối với PUBG Mobile iOS

  • Vào App Store --> Update/Cập nhật
  • Kéo xuống để tìm PUBG đã có thể cập nhật hay chưa

Đối với PUBG Mobile cho Android

  • Vào Google Play
  • Bấm biểu tượng 3 gạch ở góc trên bên trái --> Vào My Apps and Games (Ứng dụng và trò chơi của tôi)
  • Xem PUBG Mobile đã có thể cập nhật hay chưa. Nếu PUBG Mobile đã có thể cập nhật thì bạn hãy nhanh chóng lên phiên bản mới nhất để có thể tham gia cùng đồng đội nhé.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách cải thiện tình trạng không thể mời bạn bè vào squad. Hi vọng sau khi cập nhật phiên bản mới cho thiết bị bạn sẽ nhanh chóng tham gia squad để bắt đầu cuộc chiến.

Chúc các bạn thực hiện thành công.

  • 950 lượt xem
Cập nhật: 21/09/2018
Sắp xếp theo