TOP nhân vật tăng khả năng sinh tồn trong Free Fire

Bạn thường bị chết quá nhanh khi chơi Garena Free Fire? Vậy thì hãy chọn ngay một trong số nhân vật Free Fire giúp bạn sống lâu hơn dưới đây.

TOP nhân vật Free Fire tăng khả năng sinh tồn

  • 0 1

    Chrono

    Chrono trong Free Fire

    Khi nhắc tới sức mạnh phòng thủ, Chrono vẫn là lựa chọn tốt nhất trong Free Fire. Bạn có thể không còn dùng kỹ năng của nhân vật này thường xuyên nhưng nhớ rằng bất cứ khi nào sát cánh cùng Chrono, bạn có thể sẽ được đảm bảo an toàn gần như 100%.

    Chrono có khả năng tạo một trường lực chặn được 600 sát thương từ bên ngoài trong khi Chrono vẫn có thể bắn kẻ thù từ bên trong. Điều này có nghĩa bạn cũng có thể dùng Chrono cho cả mục đích tấn công. Cách duy nhất để kẻ thù phản công là đi vào trong trường lực nhưng hành động đó chẳng khác tự sát.

  • 0 2

    K

    K trong Free Fire

    K là nhân vật cực kỳ độc đáo trong Free FIre. Kỹ năng Master of All cho phép nhân vật này dễ dàng chuyển đổi giữa 2 chế độ. Một tăng EP từ từ theo thời gian, trong khi ở chế độ khác cho phép bạn dùng EP với tốc độ 500%. Ở cả 2 chế độ này, K đều cung cấp cho người chơi nguồn máu vô tận.

    Khi HP đầy, bạn có thể tiếp tục tạo nhiều EP hơn để dùng nó khi cần. Trong những tình huống quan trọng, bạn có thể chuyển chế độ dễ dàng để trị thương thật nhanh.

  • 0 3

    Wukong

    Wukong trong Free Fire

    Wukong là nhân vật tuyệt vời khác, sẽ tăng sức mạnh sinh tồn cho bạn. Tuy nhiên, kỹ năng của Wukong được dùng nhiều hơn cho mục đích tấn công, thay vì phòng thủ. Dù thời gian hồi chiêu lâu nhưng nó sẽ được reset lại bất cứ khi nào bạn giết được đối thủ. Ngoài ra, hóa trang thành bụi rậm không thực sự hiệu quả khi bạn ở gần kẻ thù.

    Phần lớn mọi người chỉ dùng Wukong để tiếp cận kẻ địch đủ gần và giết họ bằng SMG hoặc shotgun.

  • Trên đây là 3 nhân vật sẽ giúp bạn tăng khả năng sống sót trên đấu trường sinh tử của Free Fire. Nếu biết thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 610 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 21/06/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo