Top 5 nhân vật hỗ trợ Heizou tốt nhất trong Genshin Impact

Shikanoin Heizou là nhân vật mới nhất trong Genshin Impact 2.8. Anh là người sử dụng Anemo Catalyst 4 sao với khả năng chiến đấu cận chiến độc nhất vô nhị. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 nhân vật hàng đầu để hỗ trợ Heizou.

Top nhân vật hỗ trợ Heizou tốt nhất

Xingqiu

Xingqiu là một nhân vật hỗ trợ phổ biến mà hầu hết người chơi đều có
Xingqiu là một nhân vật hỗ trợ phổ biến mà hầu hết người chơi đều có

Mặc dù là nhân vật 4 sao, nhưng Xingqiu được coi là người sử dụng kiếm tốt nhất trong Genshin Impact. Anh là người hỗ trợ Hydro / DPS phụ ổn định nhất trong game. Hydro của Xingqiu sẽ hỗ trợ Heizou khá tốt, cho phép anh kết hợp với bộ Venerer để gây thêm sát thương. Hydro của Xingqiu cũng phản ứng với Electro, một nguyên tố phổ biến được sử dụng trong các đội Heizou.

Yelan

Yelan có khả năng gây sát thương lớn
Yelan có khả năng gây sát thương lớn

Yelan là một phiên bản nâng cấp của Xingqiu, với cùng một Elemental Burst. Tuy nhiên, Passive Talent của cô ấy sẽ mang lại cho Heizou thêm 50% sát thương, cho phép anh ấy tấn công hiệu quả hơn nhiều. Người chơi thậm chí có thể đặt Yelan cùng với Xingqiu trong đội Heizou, vì Venerer của Heizou sẽ cải thiện sức sát thương của Yelan và Elemental Burst của Xingqiu.

Fischl

Fischl là nhân vật hỗ trợ electro tốt nhất trong Genshin Impact
Fischl là nhân vật hỗ trợ electro tốt nhất trong Genshin Impact

Fischl là nhân vật hỗ trợ electro tốt nhất trong Genshin Impact, với khả năng áp dụng nguyên tố liên tục. Với cách quay phù hợp, người chơi có thể tăng 100% thời gian, tăng sát thương của Heizou lên rất nhiều. Nếu bạn đang chơi Heizou với Yelan hoặc Xingqiu, Fischl sẽ vẫn hoạt động, vì Electro của cô ấy chỉ tạo Electro Charged và không can thiệp vào phản ứng Hydro.

Xiangling

Xiangling là một nhân vật hỗ trợ tuyệt vời
Xiangling là một nhân vật hỗ trợ tuyệt vời

Xiangling là một trong những nhân vật Sub DPS mạnh nhất và linh hoạt nhất trong game. Cô ấy có tốc độ tấn công cao, sức sát thương AoE Burst cao với ứng dụng Pyro mạnh mẽ. Các game thủ gọi Xiangling là "Pyro Archon" là có lý do - cô ấy thể hiện tốt hơn rất nhiều so với các nhân vật 5 sao. C4 Xiangling là cấp SS, và Burst của cô ấy kéo dài hơn 40%. Khi kết hợp với Heizou, người chơi có thể gây rất nhiều sát thương với Pyro.

Raiden Shogun

Raiden là nhân vật chính trong rất nhiều đội hình
Raiden là nhân vật chính trong rất nhiều đội hình

Là một Archon, Raiden Shogun là một nhân vật Electro hàng đầu, người có thể gây sát thương cao ở cả DPS chính và phụ. Bên cạnh các chỉ số cao bẩm sinh, Raiden còn có một bộ trang bị tuyệt vời giúp tăng sát thương Elemental Burst và Nạp năng lượng cho cả đội. Cô ấy là một nhân vật xuất sắc để hỗ trợ Heizou.

  • 58 lượt xem
👨 Vu Hong Trang Cập nhật: 31/07/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo