Hướng dẫn tải Diablo II Remastered miễn phí nhanh nhất

Phiên bản chính thức của "Diablo II Remastered" đã được đưa vào phục vụ game thủ vào ngày 12/05 vừa rồi sau 4 năm nghiên cứu và phát triển, và dĩ nhiên đây không phải là một tựa game chính thức của Blizzard. Nó là một bản mod của Starcraft 2 có tên là "The Curse of Tristram: Destruction's End".

Cũng như bản gốc Diablo II, "Diablo II Remastered" cung cấp cho người chơi 7 class nhân vật, kèm theo nhiều chế độ chơi khác nhau từ dễ đến khó, và khó nhất là hai chế độ Heroic và Mythic. Đi từ thấp lên cao, người chơi sẽ phải tôi luyện và thu thập những trang bị cần thiết để chinh phục được những thử thách.

Đồ họa của game đã được thiết kế lại đẹp hơn rất nhiều so với bản đầu tiên, game thủ sẽ cảm nhận được sự mượt mà và hiện đại kết hợp với lối chơi tinh túy của phiên bản gốc, Diablo II Remastered sẽ thực sự mang lại cho người chơi những giờ phút giải trí vui vẻ và hấp dẫn. Bạn có thể tải về miễn phí phiên bản Diablo II Remastered ở bài viết dưới đây của Download.com.vn.

Battle.net

Hướng dẫn download Diablo II Remastered miễn phí

Bước 1: Truy cập vào nút tải Battle.net và bấm Tải về.

Diablo 2 Remastered

Sau đó chọn tiếp link chính để tải về Battle.net.

Diablo 2 Remastered

Bước 2: Sau khi file cài đặt tải về hãy bấm đúp vào đó để tiến hành cài đặt.

Diablo 2 Remastered

Bạn chỉ cần chọn ngôn ngữ rồi tiến hành cài đặt, khi hiện ra bảng chọn quốc gia như thế này thì bấm Continue để thực hiện cài đặt.

Diablo 2 Remastered

Sau khi cài đặt Battle.net xong bạn hãy thực hiện đăng nhập vào, bạn có thể chọn cách đăng nhập bằng tài khoản Facebook, hoặc có thể tạo riêng cho mình một tài khoản của Battle.net.

Diablo 2 Remastered

Trong danh sách game hãy chọn Starcraft 2 và bấm Install để bắt đầu cài đặt game.

Diablo 2 Remastered

Ở bước này bạn có thể chọn Change để thay đổi thư mục cài đặt game, nó khoảng 30GB nên bạn hãy chọn ổ nào có dung lượng trống nhiều để cài đặt, chọn xong bấm Start Install để bắt đầu tải game về.

Diablo 2 Remastered

Thời gian cài đặt khá lâu nên bạn sẽ phải chờ một khoảng thời gian dài.

Diablo 2 Remastered

Sau khi hoàn tất tải game về bạn hãy bấm vào Play để chơi. Ở giao diện đăng nhập, bạn hãy đăng nhập tài khoản của Battle.net một lần nữa.

Diablo 2 Remastered

Khi đã vào được game bạn hãy chọn Custom > Arcade > Mod.

Diablo 2 Remastered

Sau đó gõ từ khóa tìm kiếm The Curse of Tristram trên thanh tìm kiếm.

Diablo 2 Remastered

Sau khi đã thấy map The Curse of Tristram, hãy bấm Create Lobby để bắt đầu game, ở lần đầu tiên, do phải tải mod về nên bạn sẽ phải đợi tầm 10 đến 15 phút.

Diablo 2 Remastered

Diablo 2 Remastered

Khi mod đã được tải về, bạn hãy bấm vào Start Game để bắt đầu chơi. Bạn có thể tùy chỉnh như chơi một mình, chơi với máy hoặc mời bạn bè và người chơi khác.

Diablo 2 Remastered

Sẽ có 3 chế độ chơi từ dễ đến khó, Normal là bình thường, Nightmare là khó, Hell là cực khó.

Diablo 2 Remastered

Sẽ có 7 class nhân vật để bạn lựa chọn, từ pháp sư, kiếm sĩ cho đến đấu sĩ...

Diablo 2 Remastered

Ở phiên bản mới này, lối chơi cũ vẫn được giữ nguyên, chỉ có đồ họa là đã được nâng cấp lên đáng kể, hiệu ứng cháy nổ, màu sắc, tài nguyên... Tất cả đã thể hiện được phong cách hiện đại để game thủ có thể quay lại những kỷ niệm cũ của Diablo 2 trong một phong cách khác.

Diablo 2 Remastered

Kỹ năng trong game hoàn toàn vẫn được đặt như cũ với cơ chế hoạt động giống hệt bản Diablo gốc.

Diablo 2 Remastered

Diablo 2 Remastered

Trên đây là hướng dẫn tải Diablo 2 Remastered miễn phí trên máy tính. Hiện tại, phiên bản gốc của Starcraft II đang được Blizzard phát hành miễn phí. Điều đó đồng nghĩa với việc các bạn có thể tải và chơi Diablo 2 Remastered - The Curse of Tristram: Destruction's End ngay bây giờ, thậm chí bạn có thể chơi Co-op với bạn bè trên bản mod này.

Nên nếu là một fan của game Diablo nói riêng và dòng game RPG nói chung thì hãy tải ngay Diablo II Remastered - The Curse of Tristram: Destruction's End về máy của mình và trải nghiệm dòng game này nhé.

  • 7.698 lượt xem
Cập nhật: 15/05/2019
Xem thêm: Diablo II Remastered The Curse of Tristram Destruction's End Blizzard Battle.net
Sắp xếp theo