TOP nhân vật Free Fire có giá thấp hơn 8.000 Gold trong OB27

Với chỉ một vài nghìn Gold, bạn có thể sở hữu những nhân vật mạnh nhất trong Garena Free Fire. Dưới đây là top nhân vật Free Fire bạn có thể mua với giá thấp hơn 8.000 Gold ở bản update FF OB27.

Garena Free Fire bao gồm 40 nhân vật khác nhau. Mỗi nhân vật đều có kỹ năng độc đáo riêng và sẽ hỗ trợ bạn trong chiến đấu. Bạn có thể dùng kim cương hoặc vàng mua nhân vật của Free Fire trong cửa hàng. Ở bài viết này, Download.vn sẽ liệt kê cho bạn những nhân vật tốt nhất có thể mua với giá thấp hơn 8.000 vàng trong Free Fire OB27.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

  • 1 1

    Hayato (8.000 Gold)

    Hayato trong Free Fire

    Trong Free Fire OB27, Hayato Awaken đã nhận được buff lớn. Kỹ năng Awaken đã biến thành một kỹ năng thụ động và được hợp nhất với kỹ năng gốc của anh ấy. Giờ Hayato có cả khả năng xuyên giáp và giảm sát thương trực diện bất cứ khi nào HP thấp. Điều này khiến Hayato trở thành một trong số nhân vật tốt nhất ở bản cập nhật này.

  • 1 2

    Kelly (2000 Gold)

    Kelly trong Free Fire

    Tương tự như Hayato, Kelly Awaken cũng được buff đáng kể. Bạn sẽ được tăng cả tốc độ di chuyển và sát thương sau 4 giây chạy nước rút.

  • 1 3

    Moco (8,000 Gold)

    Moco trong Free Fire

    Moco luôn là một trong số nhân vật Free Fire tốt nhất để mua bằng vàng. Kỹ năng của cô ấy cho phép bạn đánh dấu kẻ thù sau khi đánh trúng họ. Điều này cho phép bạn săn địch dễ dàng hơn.

  • 1 4

    Antonio (8,000 Gold)

    Antonio trong Free Fire

    Antonio là nhân vật tuyệt vời khác mà bạn có thể mua bằng Gold. Kỹ năng cung cấp cho bạn 35 HP tối đa ở cấp độ cao nhất. Nhân tố này cực kỳ hữu ích trong nhiều tình huống và tạo combo kỹ năng.

  • 1 5

    Miguel (8,000 Gold)

    Miguel trong Free Fire

    Miguel là một phần quan trọng trong số các kết hợp hồi máu trong Free Fire bởi kỹ năng của anh ấy cung cấp một lượng EP dồi dào sau mỗi lần bạn tiêu diệt được mục tiêu.

  • Trên đây là top nhân vật Free Fire có giá dưới 8.000 vàng trong bản cập nhật OB27. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 413 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 26/04/2021
Sắp xếp theo