Hướng dẫn đăng ký tài khoản LOL để trải nghiệm sớm ĐTCL Mobile

ĐTCL Mobile là một cái tên rất hot khi mà sự tiện lợi của chiến điện thoại được tận dụng một cách tối đa để chơi "cờ nhân phẩm" ở mọi lúc mọi nơi. Hiện tại, Riot đã cho ra mắt bản Close Beta giới hạn khu vực và Việt Nam rất tiếc chưa nằm trong những nước được chơi bản thử nghiệm. Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể đăng ký sớm tài khoản LOL ở server nước ngoài theo hướng dẫn dưới đây để chơi ĐTCL Mobile bằng file cài đặt trực tiếp.

ĐTCL Mobile

Tải ĐTCL Mobile

Hướng dẫn đăng ký tài khoản LOL để trải nghiệm sớm ĐTCL Mobile

Đầu tiên các bạn truy cập vào link đăng ký LOL tại một trong hai server EUNE hoặc OCE.

Server EUNE (Châu Âu)

https://signup.eune.leagueoflegends.com/en/signup/index#/

Server OCE (Châu Úc)

https://signup.oce.leagueoflegends.com/en/signup/index#/

Ở màn hình đầu tiên, hãy nhập Email của bạn vào và nhấn nút Start.

ĐTCL Mobile

Cửa sổ tiếp theo, hãy chọn ngày tháng năm sinh của bạn theo thứ tự: Ngày, Tháng, Năm và nhấn Next.

ĐTCL Mobile

Kế tiếp, các bạn cần nhập tên vào ô UserName, cũng như mật khẩu vào ô Password và Confirm Password. Nhớ tích vào ô I agree to the Term of Use and i have read and acknowledge the Privacy. Cuối cùng nhấn vào Next.

ĐTCL Mobile

Vậy là bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản rồi đó. Bây giờ hãy thử tải game và dùng tài khoản vừa đăng ký để đăng nhập vào nhé.Lưu ý rằng khi vào game, hãy nhớ lựa chọn đúng server mà các bạn đã đăng ký nhé. Nếu không sẽ không thể đăng nhập được đâu.

Hiện tại, ĐTCL Mobile mới chỉ được thử nghiệm ở giai đoạn Test, và chưa hỗ trợ cho HĐH iOS. Nhưng chắc chắn NPH sẽ phát hành chính thức trong thời gian tới, nên các bạn đừng quá lo lắng nhé.

Trên đây là những thao tác cơ bản để các bạn đăng ký tài khoản chơi ĐTCL Mobile từ sớm. Chúc các bạn thực hiện thành công.

  • 6.121 lượt xem
Cập nhật: 29/10/2020
Xem thêm: ĐTCL ĐTCL Mobile Đấu Trường Chân Lý Đấu Trường Chân Lý Mobile
Sắp xếp theo