5 vũ khí thú vị nhất GTA Online 2022

Kho vũ khí trong Grand Theft Auto Online rất lớn - có rất nhiều loại vũ khí cho bạn lựa chọn. Trong khi người chơi thường chỉ mang theo những vũ khí hiệu quả nhất như Heavy Sniper MK2 hoặc Special Carbine MK2, thỉnh thoảng mua một món vũ khí thú vị không phải là một ý kiến tồi. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 loại vũ khí thú vị nhất để sử dụng trong GTA Online 2022.

TOP vũ khí thú vị nhất GTA Online

Stun Gun

Stun Gun có thể gây sốc cho nạn nhân bằng dòng điện hàng nghìn vôn
Stun Gun có thể gây sốc cho nạn nhân bằng dòng điện hàng nghìn vôn

Bạn có thể mua Stun Gun (Súng gây choáng) tại Agency Armory với giá 375.000 USD. Khi bắn trúng, nó sẽ gây sốc cho nạn nhân bằng dòng điện hàng nghìn vôn, khiến họ bất lực và nằm trên mặt đất. Tầm bắn hiệu quả của Stun Gun khá hạn chế, dài hơn một chút so với hầu hết các loại vũ khí cận chiến.

Để Stun Gun không cần thời gian hồi chiêu, người chơi sẽ phải thực hiện liên tiếp một số thao tác nhất định. Đầu tiên, bắn Stun Gun vào một mục tiêu, sau đó ngay khi súng nổ, hiển thị menu kho của bạn rồi chọn “Enable Custom Weapon Loadout”. Sau đó, đổi từ vũ khí chính của bạn trở lại thành Stun Gun - lúc này súng gây choáng sẽ không có thời gian hồi chiêu, cho phép người chơi liên tục làm choáng một mục tiêu mà không gây sát thương.

Sticky Bomb

Sticky Bomb là vũ khí thay thế rẻ hơn cho Car bomb
Sticky Bomb là vũ khí thay thế rẻ hơn cho Car bomb

Sticky Bomb (Bom dính) là vũ khí thay thế rẻ hơn cho Car Bomb trong GTA Online. Người chơi chỉ cần mở một cánh cửa xe (tốt nhất là ở phía mà người chơi khác không sử dụng để vào xe) và dán quả bom vào bên trong cánh cửa, để khi cánh cửa đóng lại, quả bom sẽ ở bên trong xe. Người chơi cũng có thể gắn một số bom bên ngoài một chiếc xe có khả năng chống nổ và găm nó vào những chiếc khác để chúng nổ tung cùng lúc, gây sát thương điên cuồng.

Orbital Cannon

Orbital Cannon là một món vũ khí rất thú vị
Orbital Cannon là một món vũ khí rất thú vị

Vũ khí mạnh nhất trong GTA Online, Orbital Cannon (Pháo quỹ đạo), là một món rất thú vị. Pháo sẽ phá hủy bất kỳ chiếc xe nào bị bắn trúng, giết chết bất kỳ người nào trong đó. Nếu bạn thực sự muốn thoát khỏi một tay chơi khó chịu, trả tiền cho một phát đại bác Orbital Cannon chắc chắn là một ý tưởng tuyệt vời.

Súng Up-n-Atomizer

Up-n-Atomizer có hiệu ứng hình ảnh khá ấn tượng
Up-n-Atomizer có hiệu ứng hình ảnh khá ấn tượng

Up-n-Atomizer là một khẩu súng lục cầm tay nhỏ có màu xanh lam với cuộn dây màu vàng làm nòng súng. Khi một người hoặc phương tiện bị trúng một phát đạn trực tiếp, nó sẽ khiến họ bay lên không trung, gây ra một chút sát thương. Mỗi phát bắn có một chút skill AoE, vì vậy ngay cả khi bắn trượt, Up-n-Atomizer gần như vẫn có thể kích hoạt hiệu ứng ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Stone Hatchet

Stone Hatchet có thể kích hoạt Stone Hatchet Rampage
Stone Hatchet có thể kích hoạt Stone Hatchet Rampage

Stone Hatchet là một vũ khí có thể mở khóa ẩn trong Grand Theft Auto Online dưới dạng quảng cáo cho Red Dead Redemption II. Khả năng độc nhất của nó là kích hoạt Stone Hatchet Rampage sau khi giết một người chơi hoặc NPC, khiến họ gần như bất tử trong 12 giây.

  • 152 lượt xem
👨 Vu Hong Trang Cập nhật: 03/09/2022
Xem thêm: GTA Online GTA Grand Theft Auto Grand Theft Auto online
Sắp xếp theo