Hướng dẫn nhập code và một số giftcode trong Aurora

Aurora là một tựa game lấy phong cách Anime giống với Genshin Impact, Honkai Impact... Trong bài viết dưới đây, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách nhập code và một số giftcode trong game.

Tải Aurora

Hướng dẫn nhập code và một số giftcode trong Aurora

Aurora được phát hành bởi VTC Game vào tháng 11 năm 2020. Tựa game được lấy cảm hứng từ những câu truyện cổ tích Fairy Tale, cuộc chiến giữa bóng tối và ánh sáng. Nhân vật chính của game là Aurora , là người chiến đấu để giải thoát người em trai khỏi thế lực xấu xa của Phù Thủy Trắng.

Aurora là một tựa game vô cùng dễ thương và có đồ họa thân thuộc với những fan ruột của Anime. Trong Aurora, người chơi sẽ được hòa mình vào thế giới cổ tích đầy sắc màu, kết nạp thêm các nhân vật mới vào dàn "harem" của mình, tham gia các hoạt động thú vị trong game. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm cảm giác PVP đã tay và nhiều mini game thú vị khác.

Cách nhập code trong Aurora

Đầu tiên các bạn nhấn chọn hình avatar ở góc trên bên trái màn hình chính.

Trong màn hình hiện ra, nhấn chọn vào tab Cài đặt.

Kéo xuống dưới và chọn nút Đổi gói quà tặng.

Cuối cùng, hãy nhập mã code của bạn vào ô trống và nhấn nút Trao đổi.

Một số Giftcode cho game thủ

Dưới đây là một số code các game thủ có thể dùng để đổi phần thưởng trong game. Ngoài ra, các bạn còn có thể nhận thêm những code khác bằng cách theo dõi fanpage cũng như các sự kiện trong game.

  • VIVMKLFGGAXTN
  • UGEGBJKDOXJCN
  • TMBHMAGXPJTLW

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 515 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 29/11/2020
Xem thêm: Aurora
Sắp xếp theo