Top nhân vật 4 sao trong Honkai Star Rail

Bên cạnh những nhân vật 5 sao rất được quan tâm trong Honkai Star Rail thì nhân vật 4 sao cũng không quan trọng không kém. Nếu người chơi biết cách sử dụng thì những nhân vật 4 sao cũng sẽ sở hữu những sức mạnh vô cùng đáng ngại.

Game Honkai Star Rail
Game Honkai Star Rail

Các game thủ đều tận dụng tối đa cơ hội để nhận về nhân vật 5 sao để xây dựng đội hình nhưng các nhân vật 4 sao mạnh cũng đủ để xây dựng được đội hình nhân vật mạnh ấn tượng để đánh boss hay thám hiểm trong vũ trụ diệu kỳ của Honkai Star Rail. Dưới đây là các nhân vật 4 sao được đánh giá cao nhất để mọi người tham khảo và sở hữu.

Những nhân vật 4 sao mạnh nhất trong Honkai Star Rail

March 7th

March 7th là cô nàng vô cùng dễ thương sẽ là người bạn đồng hành của game thủ chống lại thế lực không yêu thích vật chất. March 7th thường sẽ chỉ đi cùng với người chơi ở giai đoạn đầu làm các nhiệm vụ ban đầu nhưng sau đó sẽ dần bị lãng quên bởi họ đã có được những nhân vật mạnh mẽ hơn.

Chiến kỹ Dễ Thương là chính nghĩa và tuyệt kỹ Mưa tên băng giá chính là bùa hộ mệnh giúp đảm bảo khả năng sinh tồn cho sát thương chính trong đội hình. Ngoài ra khả năng đóng băng diện rộng cũng là ưu điểm của March 7th.

Đội hình khuyên dùng: March 7th - Clara - Pela - Natasha

Dan Heng

Dan Heng là nhân vật miễn phí có khả năng săn bắn và sát thương cao để kết liễu boss khổng lồ. Do khả năng gây sát thương đơn lẻ nên ngoài việc khiêu chiến boss và những kẻ địch đơn lẻ, Dan Heng đòi hỏi khả năng tính toán và khá khó sử dụng trong giai đoạn đầu với nhiều kẻ địch.

Đội hình khuyên dùng: Dan Heng - Welt - Asta - Bailu

Natasha

Natasha là nhân vật hệ vật lý cũng là một bác sĩ, Natasha chính là lựa chọn vô cùng hấp dẫn bởi nó dễ nuôi nhưng lại sở hữu nhiều thế mạnh.

Đội hình khuyên dùng: Dan Heng - Tingyun - Natasha - Bronya

Serval

Serval là nhân vật hệ lôi 4 sao với khả năng giật sét AOE diện rộng của mình, Serval hoàn toàn đủ sức chiếm lấy vị trí sát thương chủ lực mà không hề kém cạnh bất kỳ nhân vật 5 sao nào.

Đội hình khuyên dùng: Serval - Natasha - Sampo - Pela

  • 227 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 08/05/2023
Sắp xếp theo