TOP mẫu Evernote miễn phí cho nhà sáng tạo nội dung

Lên kế hoạch trước khi viết sách rất quan trọng nhưng đây là công việc có thể mất nhiều thời gian và khó quản lý. Những mẫu Evernote dưới đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa quá trình này.

Sáng tạo nội dung

Evernote có một số mẫu miễn phí, được thiết kế riêng nhằm giúp các nhà sáng tạo nội dung phác thảo câu chuyện và sắp xếp quá trình xuất bản. Bạn có thể truy cập một số ngay từ website nhưng cần có đúng link dẫn tới chúng.

Dưới đây là một số mẫu Evernote tốt nhất cho nhà văn hoặc những người thích sáng tạo nội dung.

  • 0 1

    Story Dashboard

    Story Dashboard

    Nếu muốn một công cụ lên kế hoạch đơn giản để viết và xuất bản tiểu thuyết, Evernote có một mẫu cho phép bạn phác thảo sách, thiết lập mục tiêu và theo dõi tiến trình.

    Story Dashboard là bổ sung hoàn hảo cho các widget tiện ích trên bảng điều khiển của Evernote. Tất cả giúp bạn sắp xếp công việc hiệu quả hơn trong vai trò tác giả.

    Đối với mẫu Evernote này, bạn có thể thêm tiêu đề, thể loại, đếm số từ và các link quan trọng của tiểu thuyết, trong khi thiết lập ngày và thời hạn phác thảo câu chuyện, viết bản nháp đầu tiên, phản hồi độc giả và nhiều hơn thế nữa.

  • 0 2

    Story Premise

    Story Premise

    Biểu mẫu Evernote Story Premise cho phép bạn thiết lập các phần chính trong tiểu thuyết, bao gồm bối cảnh, tình huống, nhân vật chính, nhân vật phản diện, sự kiện kích động và xung đột.

    Mẫu này sẽ giúp bạn tổng kết tất cả các chi tiết kể trên trong hai câu. Ngoài ra, nó còn cung cấp box liên quan ở phía dưới cùng và một ví dụ tóm tắt.

  • 0 3

    Three-Act Novel Plotting

    Three-Act Novel Plotting

    Thỉnh thoảng bạn cần viết cốt truyện trên giấy để hình dung và hiểu rõ về nó. Evernote có thể giúp bạn bằng mẫu Three-Act Novel Plotting cho các câu chuyện gồm 3 phần cơ bản.

    Nó cho bạn một dàn ý về phần đầu, thân và kết sách. Mỗi phần bao gồm một số ý chính mà câu chuyện cần phải có. Mẫu Evernote này không những cho phép bạn lên kế hoạch viết sách mà còn cách để hoàn thành nó thật tốt.

  • 0 4

    Character Profile

    Character Profile

    Nhân vật không thể thiếu trong mọi câu chuyện. Bạn lên kế hoạch càng tốt, bạn càng dễ dẫn dắt và phát triển nhân vật trong tiểu thuyết. Mẫu hồ sơ nhân vật Character Profile của Evernote sẽ giúp bạn làm việc đó thật dễ dàng.

    Nó gợi ý cho bạn những chi tiết về nhân vật như diện mạo, nghề nghiệp, tôn giáo, nỗi sợ lớn nhất và bí mật muốn giấu kín. Nếu có hình ảnh nhân vật, thậm chí bạn có thể thêm nó vào hồ sơ tương ứng.

  • 0 5

    Character Biography

    Character Biography

    Mẫu liên quan tới nhân vật khác có sẵn trên Evernote. Nó thiên về câu chuyện của nhân vật. Khác mẫu hồ sơ kể trên, biểu mẫu Character Biography tập trung vào các khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời của nhân vật.

    Bạn có thể bao gồm tên, vai trò của họ trong tiểu thuyết trước bối cảnh, tuổi tác và các sự kiện gặp gỡ mà họ đã trải qua cùng độ tuổi hiện tại.

  • Trên đây là một số mẫu Evernote tốt nhất để viết sách. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 78 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 10/11/2022
Xem thêm: Evernote
Sắp xếp theo