TOP game vẽ tranh online tương tác hay nhất cho trẻ em

Game vẽ tranh mang tới một phương pháp tiếp cận thế giới màu sắc thú vị cho trẻ em. Dưới đây là một số gợi ý web vẽ tranh tương tác hay, phù hợp với trẻ nhỏ.

TOP game vẽ tranh tương tác dành cho trẻ em

  • 0 1

    PBS Kids Coloring Games

    PBS Kids Coloring Games

    Mọi hoạt động online dành cho học sinh tiểu học đều có ở PBS Kids. Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy rất nhiều game vẽ tranh tương tác tuyệt vời dành cho trẻ em.

  • 0 2

    Sesame Street

    Sesame Street

    Art Maker trên trang Sesame Street là “điểm đến” online phổ biến khác với các game vẽ tranh hấp dẫn. Trẻ có thể vẽ con rối bông Elmo hoặc quái vật cookie bằng bút tô màu đủ màu sắc. Bạn có thể chỉ bé cách vẽ bằng bút chì màu, sơn dầu hay màu nước… Sesame Street sẽ giúp bạn “thắp sáng” ngọn lửa sáng tạo trong bé yêu.

  • 0 3

    GirlsGoGames

    GirlsGoGames

    GirlsGoGames bao gồm một bộ sưu tập các game vẽ tranh cơ bản được thiết kế dành riêng cho con gái. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ tìm thấy ở đây tất cả niềm vui sáng tạo cùng màu sắc dành cho cả bé trai.

    Từ thiết kế thời trang, trang trí cho bạn bè hay trở thành một thợ cách cắt tóc, tất cả chỉ cần bạn click vào nút Play.

  • 0 4

    Smithsonian for Kids and Teens

    Smithsonian for Kids and Teens

    Smithsonian for Kids and Teens dành riêng cho các game hội họa và hoạt động chế tạo ảo phù hợp với mọi lứa tuổi. Nhiều tài nguyên ở đây là một phần của Smithsonian Learning Lab. Ví dụ, bạn có thể giúp trẻ tạo ArtBot - robot vẽ tranh hoặc tự tay tô màu hay ghép ảnh trên bảng.

  • 0 5

    Tate for Kids

    Tate for Kids

    Khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật có thể được bắt đầu bằng cách dắt trẻ đi thăm quan các bảo tàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể cùng bé chơi game vẽ tranh miễn phí hoặc tham gia các hoạt động nghệ thuật và giải câu đố thú vị khác trên trang Tate for Kids.

  • 0 6

    Một số trang vẽ tranh tương tác miễn phí khác dành cho trẻ em

  • 434 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 12/07/2021
Xem thêm: game vẽ tranh
Sắp xếp theo