TOP game thủ thành hay nhất trên PC

Game thủ thành PC là một trong số thể loại trò chơi được yêu thích nhất hiện nay. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn top game thủ thành cho PC được đánh giá cao nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Game thủ thành luôn có sức hút khó cưỡng với người yêu game. Nó không những giúp họ giải trí mà còn rèn luyện được cả tư duy logic, phản ứng nhanh và xây dựng chiến thuật. Nếu cũng thích thể loại game này, chắc chắn bạn không nên bỏ qua những tựa game thủ thành hay trên PC dưới đây.

Anomaly: Warzone Earth

TảiAnomaly: Warzone Earth

Trái đất bị tấn công bởi một nhóm người ngoài hành tinh đông đảo và chúng đã chiếm được tất cả các thành phố lớn. Alien sở hữu những tháp pháo mạnh mẽ có thể tiêu diệt bất cứ thứ gì xuất hiện trên đường. Bạn phải xây dựng một đội quân đi qua những thành phố bị chiếm đóng, triển khai lực lượng và dùng chiến lược để vô hiệu hóa những tháp pháo này, lần lượt đập tan cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh và đòi lại thế giới. Sử dụng các khả năng đặc biệt và nhiều đơn vị khác nhau để hoàn thành sứ mệnh.

Babel Rising

TảiBabel Rising

Babel Rising là câu chuyện về quá trình xây dựng tháp Babel của người Babylon. Bạn trong vai Chúa Trời, vô cùng tức giận vì những kẻ tội đố dám xây dựng công trình kỳ vĩ chạm trời cao. Chính vì thế, với quyền năng tối cao và sức mạnh của mình, bạn làm đá rơi, lửa cháy... ngăn chặn từng đoàn công nhân vác vật liệu xây dựng tòa tháp, đưa linh hồn những cửu vạn khốn khổ sớm về với chúa. Với các đợt tấn công ồ ạt, cứ mỗi công nhân thoát chết, họ sẽ xây thêm một phần công trình. Nếu tòa tháp được hoàn tất thì bạn sẽ thua.

Bloons TD 6

TảiBloons TD 6

Trò chơi phòng thủ tháp 3D đầy màu sắc và kỳ dị này mang đến cho bạn những trải nghiệm chiến thuật vui vẻ. Nhiệm vụ của bạn là tạo ra một đội quân phòng thủ gồm những anh hùng đặc biệt, tháp khỉ, nâng cấp độc đáo và một loạt các khả năng kỳ quặc. Sau đó, làm nổ tung các quả bóng bay kẻ thù tiến đến lãnh thổ của bạn. Nghe có vẻ khó khăn nhưng chỉ cần tập trung là game thủ có thể hoàn thành màn chơi.

Castle Must Be Mine

TảiCastle Must Be Mine

Trò chơi thực tế tăng cường (VR) này cho người chơi bao quát toàn bộ chiến trường được gắn với thế giới thực. Bạn sẽ triển khai đơn vị, nâng cấp tháp phòng thủ, hỗ trợ anh hùng đang nỗ lực xâm nhập vào lâu đài của mình. Cứ qua được mỗi vòng, gamer sẽ kiếm được tiền để cải thiện khả năng chế tạo của mình, hoàn thành nhiệm vụ đánh bại hơn 30 quái vật khác nhau và tương tác trong môi trường thực tế ảo.

DeathTrap

TảiDeathTrap

Những kẻ xấu xa đã trốn thoát khỏi nơi giam cầm chúng và giờ đây bạn phải đưa họ trở lại nhà ngục. Người chơi sẽ bắt tay vào chọn anh hùng, sau đó xây dựng một loạt pháo đài để gia cố thêm những cái bẫy cổ. DeathTrap kết hợp giữa lối chơi nhập vai hành động và phòng thủ tháp, nơi bạn sẽ chiến đấu với kẻ xấu trong chiến dịch chơi đơn, chém và quét sạch kẻ thù.

Game thủ thành PC Defense Grid 2

Defense Grid 2

Tải Defense Grid 2

Defense Grid 2 là game thủ thành PC một người chơi hấp dẫn, hậu bản của Defense Grid: The Awakening năm 2008 với rất nhiều cải tiến thú vị. Hơn 21 bản đồ khác nhau, bạn sẽ đặt bẫy, xây dựng hàng phòng thủ và thử hàng loạt vũ khí để xem cách nào ngăn chặn kẻ thù tốt nhất. Game thủ thành cho PC này có giao diện hiện đại, gọn gàng với nhiều tùy biến để bạn khám phá. Gameplay Defense Grid 2 linh hoạt, bạn thoải mái trải nghiệm theo cách mong muốn.

Dungeon Defenders

Dungeon Defenders

Tải Dungeon Defenders

Tự tay tạo một anh hùng trong số 4 lớp nhân vật để giải cứu vùng đất Etheria khỏi ác quỷ cổ đại trong game phòng thủ PC. Khi tùy biến nhân vật và lên cấp, bạn sẽ được trang bị nhiều hơn để tăng cơ hội chiến thắng cái ác khi xây dựng hàng phòng thủ và tham gia vào các cuộc chiến hành động kịch tính. Tại đây, bạn có thể quét sạch kẻ thù bằng sức mạnh mà chúng không hề hay biết. Dungeon Defenders thực sự là game thủ thành hay trên PC.

Last Hope

Last Hope

Tải Last Hope

Last Hope là game thủ thành cho PC đáng chơi nếu bạn thích chủ đề thây ma, xác sống. Bạn sẽ tham gia một cuộc chiến chống lại đội quân bất tử zombie khát máu và những kẻ săn lùng man rợ (trong số 50+ quái vật khác). Bạn có thể chọn giữa nhiều nhân vật khác nhau, bao gồm công chúa, kẻ man rợ, trinh sát, nhà khoa học. Mỗi nhân vật có kỹ năng đặc biệt cùng trang bị riêng. Chúng sẽ giúp bạn sống sót trên vùng đất khô cằn này. Last Hope có hơn 140 cấp độ, đủ để bạn luôn cảm thấy hứng thú và muốn chinh phục tới bàn chơi cuối cùng. Đây là lựa chọn game thủ thành hay trên PC hoàn hảo cho những ai đang muốn phát triển tư duy chiến thuật.

Game phòng thủ Fieldrunners 2

Fieldrunners 2

Tải Fieldrunners 2

Fieldrunners 2 cũng là một game phòng thủ PC hay. Nếu như ở phần 1, bạn đã bảo vệ tài sản và lâu đài, thì giờ bạn sẽ giải cứu thế giới. Fieldrunners 2 đưa bạn vai một lính chiến đấu ngoan cường, đang cố gắng hết sức để ngăn chặn bước chân của đội quân xâm lược hùng hậu. Chúng đang âm mưu đánh chiếm thế giới xinh đẹp này của bạn.

Fieldrunners 2 là một chiến dịch phòng thủ thú vị với hơn 20 giờ chơi. Tại đây, bạn cần đặt bẫy, mở cuộc tấn công trên không, xây dựng chiến thuật chấm dứt cuộc chiến tranh vũ trang và chế độ chuyên chế của những tên khủng bố tí hon này. Trang bị cho nhân vật vũ khí phù hợp và hành động thật nhanh trong cuộc chiến chống lại thời gian và AI để giải cứu hành tinh yêu dấu.

Mindustry

Tải Mindustry

Thủ thành là một phần chính trong game Mindustry dù nó có lối chơi tự do hơn hầu hết những game phòng thủ PC kể trên. Phòng thủ là điều người chơi cần làm trên hầu hết các khu vực của bản đồ và xây dựng chúng luôn cần nhiều tài nguyên khác nhau. Đặc biệt, bạn còn cần tài nguyên tinh chế từ nguồn khác để có được hệ thống phòng thủ và tòa nhà cao cấp hơn.

Càng đi sâu vào game, độ phức tạp của nhà máy càng tăng nhưng điều đó cũng đảm bảo quá trình nhập xuất và duy trì hàng phòng thủ kiên cố cho khu vực của bạn trong Mindustry.

Phiên bản đơn giản hơn của Mindustry tương tự như game RTS nhưng nhà phát triển đã đưa nó tới cấp độ phức tạp như ở Factorio nổi tiếng. Các bản đồ tấn công mang tới trải nghiệm giống RTS thuần túy. Đó là nơi chơi Mindustry đơn giản nhất. Nếu mới chơi, bạn có thể bắt đầu từ đây.

Tuy nhiên, Mindustry có một nhược điểm là hệ thống điều khiển các đơn vị hạn chế và bạn không thể điều khiển những nhân tố đơn lẻ. Hi vọng game thủ thành cho PC Mindustry sẽ sớm khắc phục được vấn đề này.

  • 16.229 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/10/2022
Sắp xếp theo