Cấp nhân vật trong Simba Empire

Simba Empire là game chiến thuật thẻ bài hay với hệ thống nhân vật phong phú. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu các cấp nhân vật trong Simba Empire nhé!

Danh sách cấp nhân vật trong game Simba Empire

Nhân vật Simba Empire

Cấp 1 - Farmer

Cấp 1 là nông dân, yếu thế nhất trong thế giới Simba Empire nhưng rất chăm chỉ, cần cù và chịu khó. Nhân vật này có thể làm việc quanh năm và tạo ra giá trị nông nghiệp cao. Nhà của nông dân ở những cánh đồng cỏ và khu vườn xanh mát mắt. Nếu nuôi Farmer, bạn không phải lo về lương thực.

Woodman

Cấp 2 - Woodman

Nông dân sản xuất lương thực, còn tiều phu sẽ chế biến tất cả thành những món ăn ngon hơn bằng cách thu thập nguyên liệu để nhóm lửa. Ngoài ra, khi chơi Simba Empire, bạn cũng cần gỗ để chế tạo các công cụ, vật dụng phục vụ cuộc sống hàng ngày. Công việc này tuy vất vả nhưng dễ làm.

Hunter

Cấp 3 - Hunter

Thợ săn chuyên săn bắn động vật để đa dạng hóa nguồn thức ăn cho vương quốc sư tử. Săn thú khó hơn cày ruộng và chặt gỗ. Vì thế, công việc này yêu cầu sự thông minh, nhanh nhẹn, nhạy bén và sự mạnh mẽ của bạn.

Roman Warrior

Cấp 4 - Roman Warrior

Thợ rèn làm việc cả ngày lẫn đêm bên lò nung không ngừng nghỉ. Công việc này đòi khả năng chịu đựng cao và sức mạnh bởi trong suốt quá trình luyện kim, họ còn phải làm các công việc nặng nhọc khác. Hãy cố gắng nuôi thật nhiều sư tử thợ rèn, bạn sẽ trở nên giàu có nhanh chóng trong Simba Empire.

Pawn

Cấp 5 - Pawn

Lính cấp bậc thấp nhất trong cung điện hoàng gia nhưng vẫn phải trải qua huấn luyện khắc nghiệt để trở thành cảnh vệ đáng tin cậy của vương quốc. Pawn thường xuyên phải đứng cả ngày để quan sát những hành vi không cần thiết. Một mình nhân vật này không đủ bảo vệ đế chế. Bạn cần xây dựng một đội Pawn.

Knight

Cấp 6 - Knight

Nhiệm vụ của hiệp sĩ là chiến đấu và đánh bại tất cả kẻ thù để bảo vệ đế chế. Kiên nhẫn, dũng cảm, gan dạ và trung thành. Đó là những nhân tố tạo nên một hiệp sĩ đáng tin cậy trong Simba Empire.

Bishop

Cấp 7 - Bishop

Một thành viên của lực lượng vũ trang hoàng gia, Bishop siêu mạnh, thông minh và giàu kinh nghiệm chiến đấu bảo vệ lãnh thổ trong tình huống cụ thể và Lion Empire nói chung.

Rook

Cấp 8 - Rook

Rook nắm trong tay quyền lực quan trọng ở giáo hội và xây dựng nó thành một cộng đồng sư tử của đức tin và lòng trắc ẩn. Rook thường xuyên phải tham gia các hoạt động chính trị và bảo vệ tôn giáo của đế chế.

Baron

Cấp 9 - Baron

Baron thuộc cấp thấp nhất trong tầng lớp quý tộc ở chế độ phong kiến châu Âu. Họ phục vụ đế chế nhưng không có quyền lực trong thực thi pháp luật. Để sở hữu các cấp cao hơn, bạn phải có được Baron trước.

Viscount

Cấp 10 - Viscount

Viscount thuộc tầng lớp quý tộc và có năng lực bí ẩn, chỉ được hé lộ khi bạn đưa nhân vật này vào đội.

Earl

Cấp 11 - Earl

Lớp quý tộc lâu đời nhất ở Lion Empire, nắm trong tay tài nguyên rừng và có đặc quyền riêng trong gia đình hoàng gia. Ngoài ra, Earl có quan tòa và quyền xử xét riêng trong lãnh thổ.

Marquess

Cấp 12 - Marquess

Marquess thân cận và hỗ trợ Duke chỉ huy quân đội. Đôi khi, Marquess còn có thể thay Duke quản lý lãnh thổ. Dù cấp bậc thấp hơn, giá trị của Marquess vẫn ngang bằng Duke.

Duke

Cấp 13 - Duke

Vị trí gần như cao nhất trong Empire, chỉ dưới Prince và Grand Duke.

Prince

Cấp 14 - Prince

Prince là một trong số người nắm quyền hành cao nhất ở đế quốc sư tử. Prince có quyền lực thực thi pháp luật và điều khiển quân đội.

Grand Duke

Cấp 15 - Grand Duke

Cánh tay phải đắc lực của nhà vua, có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc điều hành hoạt động ở Lion Empire. Nhân vật này có cả sức mạnh thể chất, trí tuệ và quyền lực.

Warlock

Cấp 16 - Warlock

Nhân vật liên tục dùng phép thuật để tạo sức mạnh siêu nhiên “chữa lành” Lion Empire. Cấp nhân vật này có thể đối đầu với yêu tinh, quái thú…

Viceroy

Cấp 17 - Viceroy

Nhân vật làm việc theo chỉ đạo của nhà vua, đôi khi phải thay thế vị trí của vua khi vắng mặt. Viceroy yêu hòa bình, tự do nên luôn ưu tiên hai tiêu chí này để phát triển đất nước.

King

Cấp 18 - King

Người có quyền lực cao nhất, thống lĩnh quân đội và vận hành đất nước. King là cánh tay phải của Emperor trong việc xây dựng bức tường an ninh cho Empire.

Emperor

Cấp 19 - Emperor

Cấp bậc nhân vật cao nhất trong Simba Empire. Emperor có mọi quyền hành và thực hiện các nhiệm vụ quan trọng như kết nối chính trị, đảm bảo an sinh xã hội, ngoại giao…

  • 137 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 15/09/2021
Xem thêm: Simba Empire
Sắp xếp theo