Nintendo Switch Online đã có mặt trên Android và iOS

Nintendo đã ra mắt Switch Online, ứng dụng di động mà sẽ bổ sung nhiều tính năng trực tuyến vào Switch. Bạn đã có thể download Switch Online cho Android và iOS ngay bây giờ.

Tải Nintendo Switch Online cho iOS

Tải Nintendo Switch Online cho Android

Switch không có một dịch vụ trực tuyến với tầm cỡ của Xbox Live và PlayStation Network. Thay vào đó, Nintendo cung cấp các chức năng cơ bản thông qua Switch console và một ứng dụng smartphone cho mọi thứ khác. Ứng dụng được gọi là Switch Online và nó sẽ xử lý voice chat, lời mời trò chơi, xếp hạng và nhiều hơn thế nữa.

Switch Online

Nintendo giờ đã phát hành Switch Online trên Android và iOS. Điều đó có nghĩa là bạn có thể download nó ngay bây giờ, miễn là bạn không mong đợi nó hoạt động thực sự như quảng cáo. Splatoon 2 chính là game đầu tiên được hỗ trợ bởi Switch Online.

Điều tốt về Switch Online là nó sẽ hoàn toàn miễn phí để sử dụng cho đến cuối năm 2017. Bởi vì ở giai đoạn này, Switch Online thực chất là phiên bản beta, vì vậy bạn sẽ gặp nhiều lỗi trong quá trình sử dụng. Từ năm tới, Nintendo dự tính sẽ tính phí chủ sở hữu Switch 20 USD mỗi năm để truy cập vào dịch vụ trực tuyến của họ.

  • 729 lượt xem
Cập nhật: 08/08/2017
Xem thêm: Nintendo Switch Online
Sắp xếp theo